Missions love ภารกิจรักขโมยหัวใจนายรุ่นพี่สุดเลิ้ฟ

5.0

เขียนโดย marinajy

วันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 15.45 น.

  6 ตอน1 (ep.1)
  1 วิจารณ์
  7,652 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560 17.19 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ห้ะ ไปเที่ยวหรอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 เช้าวันใหม่ของเรา เราได้ทำภารกิจไป1ล่ะ วันนี้ขอพักก่อนนะ เหนื่อยมากกับการจีบหนุ่มก่อน ทั้งชีวิตมีแต่ขอมาจีบ มาขอเบอร์ แต่ไม่เคยจีบใครก่อนเลยนี่หน่า มั่นได้อีก55+
คาร่า:เอ่อ ไอรินวันนี้ไม่ทำภารกิจใช่ป่ะ งั้นเราไปนั่งเล่นที่โรงอาหารกันมั้ย
ลิลี:ใช่ๆ ฉันก้อเริ่มหิวแล้วอ่ะ ฉันผอมมากเลยอ่ะ กินเท่าไหร่ก้อไม่อ้วน ฉันอยากอ้วนบ้าง
ไอริน:เออๆ วั้นก้อไปนั่งเล่นที่โรงอาหารก่อนแล้วค่อยกลับบ้านแล้วกันนะ
ไอร่า:ดีๆ พักนี้ฉันทะเลาะกับแม่อยู่อ่ะ เลยไม่ค่อยอยากกลับบ้านเท่าไหร่
พวกเราก้อเลยเดินไปที่โรงอาหารโดยมีคนแต่รุมถ่ายรูป ตะโกนด่าบ้าง ตะโกนบอกรักบ้าง โดนขอเบอร์ต่างๆนาๆ เราก้อได้แต่ยิ้ม 55+ ทำไงได้ละ ฉันมีคนที่ชอบแล้วหนิ 555
ลิลี:โอ้ย เป็นดังก้อไม่ได้ดีอย่างที่คิดนะเนี่ย น่าเบื่อชะมัด
คาร่า:เอาหน่า หนุกดีออก
ไอริน: ไอร่า เธอไปซื้อผลไม้กินกับฉันหน่อยสิ
ไอร่า:ได้ๆ เลี้ยงฉันด้วยนะ 55+ พักนี้แม่ยึดเงินส่วนตัวฉันอ่ะ
ไอริน:จัดไปเพื่อน
เราสองคนเดินมาร้านขายผลไม้ เราได้จัดการซื้อผลไม้ประมาณสองสามอย่าง แล้วก้อกำลังเดินกลับไปที่โต๊ะ
คิณ:น้องไอรินและน้องไอร่าครับ พี่มีเรื่องจะคุยด้วย
ไอร่า:เรื่องอะไรหรอคะ
ไอริน:นั่นสิ เรื่องอะไรคะพี่คิณ
คิณ:คือว่า  สองอาทิตย์หน้าโรงเรียนหยุดเรียนเพราะว่าคุณครูจะพาห้องพิเศาไปต่างประเทศอ่ะ คือ พวกพี่ก้อเลยอยากชวนน้องๆไปเที่ยวทะเลอ่ะ ไปมั้ยๆ ชวนทั้ง4คนเลยนะ
ไอริน:ห้ะ ไปเที่ยวเอ่อ...คือว่า...เอ่อ..คือ...พวกเรา....
คิณ:ไอเวย์ก้อไปด้วยนะ  แล้วก้อมีเพื่อนๆพี่อีกหลายคนเลยล่ะ
ฉันกับไอร่ามองหน้ากัน แล้วตอบว่า
ทั้งสองคน:ไปค่ะ
ไอร่า:เดี๋ยวไปบอกลิลี กับ คาร่าก่อนนะคะ เจอกันอาทิตย์หน้า
พวกเราสองคนรีบวิ่งไปที่โต๊ะอย่างรวดเร็วพอถึงก้อเลยรีบบอกยัยสองตังเมนั่น ยัยสองคนนั้นกรี๊ดลั่นโรงอาหาร และเราทั้งสี่ก้อตกลงว่าจะไปกัน
ที่บ้านของไอริน.....
ไอริน:คุณพ่อคุณแม่ขาๆๆๆๆ
แม่ของไอริน:ปากหวานมาเชียวนะ มีอะไรหรอลูกรัก
ไอริน:คือว่าสองอาทิตย์หน้าเนี่ย หนูขอไปทะเลกับรุ่นพี่ได้มั้ยคะ
พ่อของไอริน:ก้อไปสิลูก แล้วเพื่อนๆลูกไปกันรึป่าว
ไอริน:ไปค่ะ ทั้งสี่คนเลย หนูไปที่เกาะภูเก็ตนะคะ
แม่ของไอริน:งั้นก้อไปพักที่โรงแรมของเราสิจ้ะ จะได้ไม่ต้องเสียค่าโรงแรม
พ่อของไอริน:นั้นสิ พ่อจะได้โทรไปบอกที่โรงแรมว่าให้เปิดห้องที่ใหญ่ที่สุดแล้วก้อมองเห็นทะเลได้ด้วย ให้กับคุณลูกสุดที่รักแล้วก้อเพื่อนๆของลูกไงล่ะ
ไอริน:งั้นก้อได้ค่ะพ่อ ขอบคุณนะคะ รักที่สุดเลย
หลังจากนั้นฉันรีบวิ่งขึ้นห้องแล้วกดประชุมสายทั้งสี่คน
ไอริน:ว่าไงเพื่อนๆ ได้ไปกันป่าว
ลิลี:ได้ไปสิ ฉันพูดนิดเดียวพ่อฉันอ่ะก้อให้เล้า
คาร่า:สำหรับฉัน แม่ให้ไปอยู่แล้วจ้าๆๆ
ไอร่า:พ่อแม่ฉันก้อให้ไปย่ะ
ไอริน:แกๆ พ่อของฉันจะเปิดห้องที่หนูแล้วก้อใหญ่ที่สุดของโรงแรมฉันให้พวกเราได้นอนกันฟรีด้วยแหละ
คาร่า:จิงป่ะ ฝากขอบคุณพ่อแกด้วยนะ
ลิลี:ขอบคุณหลายๆค่ะ
ไอร่า:ขอบคุณนะคร้าบบคุณพ่ออออ
พวกเราก้อเลยคุยกันต่อจนดึกแล้วก้อแยกย้ายกันเข้านอน เฮ้ออ อยากให้ถึงไวๆจัง ฝันดีนะคะ พี่เวย์ 
              

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา