Cupid แม่สื่อวัยใสหัวใจว้าวุ่น

-

เขียนโดย punchyy

วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.51 น.

  3 chapter
  1 วิจารณ์
  4,681 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560 10.59 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) อดีต นางฟ้า และการลงโทษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ใครยังไม่ได้อ่านบทนำย้อนไปอ่านก่อนนะเดี๋ยวจะงงเอา
"ความรักหรอไม่มีจริงหรอก ฮือๆ ในโลกนี้มีแต่คนหลอกลวงท้งนั้นแหละ"เสียงเด็กนักเรียนผมสั้นใส่ชุดนักเรียนม.ต้นพูดขึ้น ฉันว่ามันคุ้นๆนะ?!?! เอ๊ะนั่นมันฉันตอนเลิกกับพี่แจ็กตอนม.2นี่ โอ๊ยและทำไมฉันถึงเห็นภาพในอดีตล่ะ!! 
"แหม แหม เด็กน้อยกล้าดูถูกความรักได้อย่างไร" จู่ๆก็มีเสียงดังมาจากข้างหลัง ขวับ! ฉันหันกลับไปมองทันที 
"คุณเป็นใคร ทำไมฉันเห็นอดีตของตัวเอง!" ฉันหันไปพูดกับผู้หญิงชุดขาวสวย น้ำตาเริ่มไหล เพราะอะไรไม่รู้แต่ที่รู้ๆฉันต้องมีโชคร้ายแน่ๆ
"ฉันน่ะเหรอนางฟ้าไอญา ผู้พิทักษ์ความรักไงล่ะ5555" ไร้สาระจริงๆ
"ฉันได้ยินความคิดเธอนะเธอคงไม่เชื่อฉันสินะ งั้นฉันจะไม่นอกเรื่องล่ะนะ เนื่องจากเธอนั้นดูถูกความรักฉันจึงขอสาปให้เธออกหักจากคนที่เธอจริงใจ และยกใจให้ เพื่อเป็นการไถ่โทษ เธอจะต้องเป็นคิวปิก ต้องทำให้ผู้คนบนโลกสมหวังในความรัก แล้วถ้าฉันพอใจที่เธอทำหน้าที่นี้ฉันจะแก้คำสาปให้เธอ!" พูดจบนางฟ้าก็หายไป ฉันหันไปมองอดีตซึ่งหายไปแล้วเช่นกัน
 
'ห้องพยาบาล'
พรึ่บ.......
ฉันลืมตาขึ้นมา ก็เห็นเพดานสีฟ้าพาสเทลทำให้ฉันรู้เลยว่าอยู่ในห้องพยาบาล ปวดหัวตึบๆนิดๆแฮะ แต่ฝันนี่มันอะไรกัน
"ลูกไก่!! แกตื่นแล้วหรอ เป็นไงบ้าง ความจำเสื่อมป่าวเนี่ย!!" เสียงแหลมคุ้นหูพูดขึ้นมาข้างเตียงของฉัน
"ฉันจำแกได้แม่นเลยแหละยัยแพร์"ฉันพูดพร้อมกับพยายามลุกยัยแพร์ช่วยพยุงฉันขึ้น
"เป็นไงบ้างยัยตัวแสบ" เสียงผู้ชายคุ้นหูอีกคนเข้ามาร่วมสนทนา
"พี่บอส!!"ฉันพูดขึ้น ทำให้ยัยแพร์หันไปมองทันทีรู้สึกเหมือนยัยนี่จะมือไม้อ่อนทันทีปล่อยฉันที่พยายามนั่งให้ล้มตึงลงนอนเหมือนเดิม
"โอ๊ยยย ยัยแพร์!!!" ฉันตะโกนด้วยความเจ็บปวดหัวกระทบกับหมอนทำให้ยัยแพร์หันมาพยุงฉันอย่างลุกลี้ลุกลน
"ข...ขอโทษแก" เขินพี่บอสสินะ55555
"พี่โทรไปบอกแม่เธอแล้วนะท่านบอกว่าให้ฉันพาเธอกลับบ้านด้วยน่ะ"พี่บอสพูดขึ้นพร้อมกับเดินเข้ามายืนข้างทำแพร์ทำเอายันนี่ช็อคเลยล่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา