Cupid แม่สื่อวัยใสหัวใจว้าวุ่น

-

เขียนโดย punchyy

วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.51 น.

  3 chapter
  1 วิจารณ์
  4,639 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560 10.59 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) เริ่มจีบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เพื่อนน่ารักดีนะ"
"น่ารักพี่ก็จีบสิ" ฉันพูดขึ้นทำเอาพี่บอสเหยียบเบรคกะทันหัน
"จะบ้าหรอ! แฟนพี่ก็ไม่เคยมี จะจีบได้ไงล่ะ"  น่าเชื่อถือมั้ย5555
"งั้นเดี๋ยวช่วยเอง เริ่มแรกพี่ต้องรู้จักกันให้มากขึ้นพรุ่งนี้ไก่จะพาแพร์ไปสนามบาสอีก แล้วจะให้แพร์ถือขวดน้ำให้พี่ เคนะ" พี่บอสคงไม่รู้สินะว่าฉันน่ะเจ้าเผด็จการตัวแม่เลยล่ะ! 
เอ๊ะพูดถึงสนามบาส ใครทำหัวฉันโนล่ะ!!!
"พี่บอสโยนบาสโดนลูกไก่หรอ" ฉันหันไปถาม แต่พี่บอสส่ายหัวปฏิเสธทันที
"ไม่ใช่พี่ ไอ้ฮาร์ดมันปัดลูกไปโดน" ใครว้ะฮาร์ดๆ ฮอตๆเนี่ย
"ไม่เห็นรู้จักเลย" ฉันเบ้ปาก "ลากมันมาขอโทษไก่ด้วย"
"ลงไปได้ละยัยแสบ"พี่บอสขึ้นเมื่อรถจอดตรงหน้าบ้านของฉัน
ฉันไหว้พี่บอสก่อนจะลงจากรถไป...
ตึงง.... ฉันทิ้งตัวลงนอนบนเตียงสีชมพูลายม้าโพนี่ ก่อนจะหลับตาลงช้าๆ...
"ทำดีมากเลย เธอต้องช่วยเพื่อนเธอให้สมหวังในความรัก" นางฟ้ามาอีกแล้วจ้าา
"ฉันทำเพราะอยากช่วยต่างหากล่ะ ไม่ใช่เพราะคำสาปงี่เง่าไรนั่นซะหน่อย!" ฉันพูดขึ้น
"งั้นเธอก็ลองบอกรัก นายคอมรุ่นพี่ม.6ขวัญใจเธอที่คุยกันมาเกือบ5เดือนสิ ขอบอกเลยว่านายคอมคนนั้นจะปฏิเสธเธอ เหอๆๆๆ"
ปิ๊งง... ทันทีที่นางฟ้าไอญาอะไรนั่นพูดจบก็หายตัวไปทันที
ก๊อกๆๆๆๆๆ "ลูกไก่มาทานข้าวเย็นได้แล้วลูก" เสียงของแม่ดังมาจากหลังประตูปลุกฉันจากความฝัน 
"ค่าแม่" ฉันตอบรับไป แล้วค่อยๆพยุงตัวลุกขึ้นมานั่งกุมขมับ ปวดหัวจัง...
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา