[Y]High School โรงเรียนวุ่นวาย นักเรียนวุ่นรัก

7.0

เขียนโดย punchyy

วันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.56 น.

  8 chapter
  1 วิจารณ์
  8,799 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560 14.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) !!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ปึง 
ผมปิดประตูห้อง402อย่างดังแสดงถึงความไม่พอใจ แล้วเดินไปเปิดประตูเข้าห้อง403ไป 
"ฮึ่ม! เจอกัน2ครั้งมาจํบแบมทำไมบ้ารึเปล่า เป็นผู้ชายทั้งคู่ จูบกันไม่ได้หรอกนะ!" ผมบ่นพึมพำกับตัวเองเมื่อเดินเข้าห้องประตูสีชมพูหวานแหววแล้ว
"ยิ่งคิดก็ยิ่งเครียดโว๊ยยยย!!!!!" ผมตะโกนพลางทุบหมอนระบายอารมณ์
ยิ่งผมรู้สึกเกลียดผู้ชายคนนี้เท่าไหร่ แต่ใบหน้าคมของผู้ชายคนนี้ก็ไม่หายไปจากใจผมเลย ฮึ่ย!!
ดีนะที่วันนี้วันเสาร์ ออกจากโรงเรียนได้ ผมเดินไปที่ร้านกาแฟ'StarBoy'หน้าโรงเรียนก่อนจะสั่งชอคโกแลตปั่นเย็นๆกินซักแก้ว
"เอา ชอคโกแลตปั่นแก้วนึงฮะ/ครับ" จู่ๆก็มีเสียงผู้ชายดังมาจากทางด้านขวามือของผม ดันสั่งอย่างเดียวกันด้วยไง ผมหันไปมองผู้ชายข้างๆ ไม่รู้จักแฮะ ผู้ชายคนนี้หันมามองหน้าผมพร้อมกับยิ้มให้เบาๆ ผมจึงยิ้มตอบ
"ได้แล้วค่ะ" ไม่นานพนักงานสาวก็ถือแก้วชอคโกแลตปั่น2แก้วมาให้ ผมรับแก้วมาพร้อมกับคลำหากระเป๋าตังค์ 
เอ๊ะ! หายไปไหน เชี่ย!! กระเป๋าตังอยู่บนห้อง ทำไงดีๆ 
"นี่ครับ2แก้วเลย^^" เสียงของผู้ชายหน้าหล่อพูดขึ้น เหมือนเทวดาส่งมาช่วยผมเลยอ่ะ555555
"ขอบคุณครับ" ผมพูดขึ้น 
เราเดินออกจากร้านพร้อมกัน ทำให้ผมได้คุยกับเค้าหลายเรื่อง เพราะเราอยู่หอเดียวกัน และผมได้รู้ประวัติเค้าด้วยนะ ชื่อพี่แจ็คสัน แถมยังอยู่ห้อง402อีก เวรกรรมจริงๆ ห้อง402นี่มีทั้งนรกทั้งสวรรค์นะเนี้ย

Chapter6.มาแล้ววววว Chapter ต่อไปก็เปิดเทอมแล้วน้าาาาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา