The Magical ภารกิจในโรงเรียนเวทมนต์ ภาค 1 ดาบเฟเลส

7.5

เขียนโดย NormalWriter

วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 11.20 น.

  4 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,550 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2560 20.42 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ย้ายตึก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             "ขอโทษนะ...ใครจะไปนึกว่าจะมีคนอยู่ในห้องน้ำละ..." เรดาสพูด "เรื่องแค่นั้นช่างมันเถอะ ฉันชื่อเรดาสนะเป็นเพื่อนร่วมห้องกับเธอ"
            "นายเป็นคนเห็นก็พูดได้นี่! แล้วฉันจะไปเป็นเจ้าสาวใครได้ละตอนนี้..."เธอคนนั้นตอบเรดาส "แต่เรื่องมันผ่นไปแล้วก็ช่างมันเถอะ... ฉันชื่อมาเลซ่านะ"
           "อื้ม ยินดีที่ได้รู้จักนะ"เรดาสตอบ
ทันใดนั้นประตูก็ถูกเปิดออกอย่างรุนแรง ด้วยสัญชาตยาญเรดาสพูดขึ้นมาว่า
          "Executioner จงมาหาข้า" ทันใดนั้นดาบสีเงินยาวสง่าปรากฏขึ้นมาในอากาศแล้วเรดาสก็ตั้งท่าเตรียมโจมตี
         "เห้ยๆ กะจะฆ่าแกงกันเลยเหรอ" เสียงที่มาจากประตูเป็นเสียงของวัยกลางคนอายุประมาณ
สามสิบถึงสี่สิบ"ฉันแค่มาบอกข่าวเท่านั้นเอง" ชายคนนั้นพูดขึ้นมาอีกที เมื่อเรดาสเห็นชายคนนั้นจึงเห็นว่าเขาใส่ชุดของโรงเรียนจึงลดดาบลง
        "ฮ่าๆๆๆ เด็กเดี๋ยวนี้ระมัดระวังดีนะ แต่ว่าดีแล้วละ"
       "เข้าประเด็นเลยดีกว่า" เรดาสพูด
       "นั่นสินะ คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้พวกเธอสองคนได้รับข้อมูลผิดพลาดมาที่จริงแล้วพวกเธอต้องไปที่ตึกแห่งคนขี้เกียจต่างหาก" หลังจากเรดาสได้ยินเขาก็พยักหน้าตอบแล้วชายคนนั้นก็เดินจากไป 
      "ตึกแห่งคนขี้เกียจงั้นเหรอ... ไม่นึกเลยว่าจะได้ไปที่นั่น" มาเลซ่าพูดขึ้นมา
      "รีบไปกันเถอะ... อีกอย่างเมื่อกี้ตอนเขาเข้ามาเธอนั่งนิ่งเลยนะ ถ้าเป็นศัตรูจะทำยังไง" เรดาสถามมาเลซ่า
      "ก็มีนายอยู่ไง นายยังติดหนี้ฉันอยู่นะ อย่าลืมสิ" มาเลซ่าตอบพร้อมกลับยิ้ม
      "...รีบไปกันดีกว่า" เรดาสพูดแล้วหยิบเป้ของเขาขึ้นมาแล้วเดินออกไปรอหน้าห้อง
หลังจากที่พวกเขาไปถึงห้องใหม่ของพวกเขา พวกเขาก็ได้เจอกับเพื่อนร่วมห้องทั้งสี่คนของพวกเขา...
 
.........................................................................................
ดองไว้ซะนานเลยครับ 555+ เดี๋ยวช่วงนี้จะทยอยอัพเรื่องอื่นด้วยนะครับ
 
[NormalWriter]
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา