Broken heart บทเรียนรักยัยประธานนักเรียน

8.8

เขียนโดย Valencia

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 14.02 น.

  15 ตอน
  7 วิจารณ์
  14.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 15.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

15) รักสามสี่ห้าเศร้า 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" ว๊า นี่มันรักสามเศร้าหรือสี่เศร้ารึเปล่านะ "" นั่นสิแก "ฉันเดินผ่านท่ามกลางกลุ่มนักเรียนมากมายรายล้อม ที่เต็มไปด้วยความสงสัย ก็แหงล่ะสิ คนซ้ายก็เป็นคนที่ฉันพึ่งจะหมั้นแบบสายฟ้าแลบ ส่วนคยขวาก็เป็นอดีตแฟนเก่าที่เพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง แต่ถึงอย่างงั้น แซมก็มีน้องเชอรี่อยู่แล้ว เลยทำให้ทุกคนตกใจไม่น้อย" เอาล่ะมาถึงกันสักทีนะทุกคน ถ้าพร้อมแล้วเราจะเริ่มซ้อมทันทีเลยละกัน จะได้ไม่เสียเวลา "พี่เจนพูด ก่อนจะหันมามองหน้าฉัน " ยินดีกับน้องทั้งสองด้วยนะ ทั้งฮายทั้งพีชเลย "ฉันยิ้มแห้งๆให้พี่เขาไป ก่อนจะเดินไปหยิบบทละครมาอ่าน" บทละครน้ำเน่านี่มันอะไรกัน -.- "" ไม่เอาน่า อย่าบ่นไปเลย คิดซะว่าทำเพื่อโรงเรียนแล้วกันนะ "ฉันเริ่มอ่านบทไปทีละหน้า แต่ก็ไม่เห็นจะมีอะไรน่าสนใจเป็นพิเศษเลย" แซม คิดถึงจังเลย~ "ฉันหันไปยังต้นเสียง เห็นยัยน้องเชอรี่เดินเข้ามากอดแซม ก่อนจะซับหน้าให้ด้วยผ้าเช็ดหน้าสีชมพู" พี่เจนคะ "ฉันเรียกพี่เจน ก่อนจะกวักมือเรียกให้พี่เขามาหา" บทง่ายดีนะคะ งั้นพีชขอไม่ซ้อมได้มั้ยคะ รอเล่นวันจริงเลย "" น้องพีชมีปัญหาอะไรรึเปล่าคะ "" ไม่มีค่ะ แค่คิดว่า บทมันง่ายๆไม่น่าต้องซ้อมอะไร สุดท้ายเจ้าชายก็ต้องคู่กับเจ้าหญิงอยู่ดี "ฉันลุกออกไปจากห้องซ้อมทันที ฉันไม่รู้ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ ในขณะที่ฉันกำลังเดินไปที่ห้องประธานนักเรียนนั้น หางตาฉันไปสะดุดกับอะไรบางอย่าง" ประธานนักเรียนสุดสวย กำลังฉกแฟนชาวบ้านอยู่หรือเปล่า "นี่มันอะไรกันเนี่ย!!!" พิธีงานหมั้นสายฟ้าแลบ ประธานนักเรียนหวังจับลูกชายมหาเศรษฐีอยู่รึเปล่า "หวังจับ.. นี่มันอะไรกัน!! ฉันไม่รอช้า ดึงกระดาษพวกนั้น แล้ววิ่งไปยังห้องชมรมวรสารทันที
ปึ้ง !" ประธาน!! "" ใครเป็นคนออกข่าวพวกนั้น !! "" ข่าว? "ฉันยื่นกระดาษที่ติดมือฉันมาด้วย ให้เด็กสาว ม.ต้น อ่านด้วยท่าทีมึนงง" เอ๋? อ๋อ ข่าวนี้ พอดีว่ามีพี่ผู้หญิงคนนึง มาที่นี่มาบอกว่าขออนุญาตติดข่าวของประธานกับคู่หมั้น หนูก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้ตรวจดู เลยอนุญาตไปเลยน่ะคะ ต้องขอโทษจริงๆนะคะ "" ผู้หญิงคนนั้น? "" คนสูงๆ สวยๆ ขาวๆ อึ๋มๆหน่อยน่ะค่ะ พี่พีชรู้จักมั้ยคะ เอ๋.. เขาชื่ออะไรนะ สระเอ "" ชื่อเชอรี่รึเปล่า!! "" อ๋อ นึกออกแล้วค่ะ ชื่อเกด "เกด.. แฟนเก่าฮายน่ะหรอ..
" ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน "
" เห็นว่าจะไปหาประธานที่ห้องประธานหลังจากลงข่าวเสร็จนะคะ "
ฉันรีบวิ่งไปยังห้องของฉันทันที
ครืดดด~ (ฉันเกลียดเสียงเลื่อนประตูห้องจริงๆ - -)
" ฮะ.. ฮาย.. "
" โอ๊ะโอ.. ดูเหมือนประธานสุดสวยของที่นี่จะมาเห็นภาพบาดตาบาดใจซะแล้วสิ "
ภาพที่ฉันเห็นตอนนี้คือ ฮายกำลังจูบกับผู้หญิงตรงหน้าที่เขาบอกว่าเขาไม่ได้รักหรอ
" พีชคือว่ามันไม่.. "
" พอแล้ว!!! พอสักที!!! แค่นี้ชีวิตฉันก็พังมามากพอแล้ว "
ครืดด ~ (เสียงเปิดประตู)
" พีช.. "
ฉันหันไปยังต้นเสียงที่คุ้นเคย คนๆนั้นที่ฉันเคยไว้ใจ
" แซม.. ฮึก.. ฮึก "
ฉันร้องไห้ออกมาแบบไม่อายใคร โผล่เข้ากอดแซมแบบไม่ได้สนใจอะไรเลยทั้งนั้น ฉันเหนื่อยเหลือเกิน กับสิ่งที่ฉันต้องเจอ
" ไปเถอะ เดี๋ยวแซมไปส่ง "
ครืดด~
" แซม.. " 
" เชอรี่!! " 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา