โลกที่แตกต่าง

-

เขียนโดย NameKS

วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 12.08 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,783 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 14.37 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) โลกใหม่กับสาวหูสัตว์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ต่อจากตอนที่แล้ว
ผมตกลงไปในน้ำ
"แคก แค่ก" ผมโผล่หัวขึ้นมาจากน้ำแล้วพยายามว่ายเข้าฝั่ง
"ถึงฝั่งสักที" ผมขึ้นไปบนฝั่งพร้อมกับมองพระอาทิตย์
"อะไรกันละเนี่ย" ผมมองไปบนท้องฟ้ากลับพบว่ามีพระอาทิตย์ 2 ดวงหลังจากนั้นผมก็มองไปรอบๆต้นไม้ที่ไม่รู้จักเมืองที่ไม่รู้จักสัตวแปลกตามากมาย แต่ผมก็รู้สึกคุ้นเคยเหมือนว่าผมเคยเห็นที่ไหน
"อ่า ผมนึกออกแล้ว!!" นี่มันข้างในเกมส์ที่ผมเล่นนี่นา
      หลังจากนั้นก็ได้มีผู้หญิงลึกลับปรากฏตัวขึ้น
"คือ ว่าท่านใช่ผู้กล้าอันดับหนึ่งรึเปล่าคะ?" มีเสียงออกมาจากคนที่ค่อยๆเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆๆๆ
"ใช่แล้วหละ" ผมตอบกลับพร้อมหันไปมองเธอ "นั่นมัน" ผมตกใจสาวหูสัตว์
"สาวหูสัตว์สาวหูสัตว์ละ" ผมวิ่งเข้าไปหาเธอแล้ววิ่งไปจับหูจับหางเธอลูบคลำไปมา
"หูสัตว์ หูสัตว์จริงด้วย ของจริงแท้ 100%" ผมทำหน้าตาโรคจิต
"ท่านผู้กล้าพอเถอะค่ะ ฉัน อ้าาา อย่านะคะมันน่าอายนะคะ" สาวหูสัตว์บอกกลับอย่างเขินๆ 
      ผมหยุดจับคลำแล้วก็หางของเธอแล้วถอยหลังออกมานิดนึงผมมองดูเธอ:เธอสวยจังเลยไว้ผมยาวถึงหลัง ปากสีชมพู แก้มอวบอิ่ม แถมหน้าอกยัง: ผมคิดพร้อมทำหน้าเคลิ้ม
"ท่านผู้กล้าคะ ท่านผู้กล้าคะ" สาวหูสัตว์เรียกผม "ครับ" ผมกลับมาผมตบหน้าสองที่เพื่อเรียกสติกลับมา
"เป็นอะไรไหมคะ? ท่านผู้กล้า" สาวหูสัตว์เรียกผม "ไม่เป็นไรครับ" ผมตอบไปหันหน้าไปหาสาวหูสัตว์ยกนิ้วพร้อมทำหน้าหล่อให้
"งั้นดิฉัน ขอแนะนำตัวนะคะ" สาวหูสัตว์พูด
ผมจ้องมองหน้าเธอตลอดเธอก็ทำท่าเขินส่ายตัวไปมาตลอด:น่ารักจ๊างงง:ผมคิดในใจ
"ดิฉันชื่อโซเฟีย จะมาค่อยช่วยท่านผู้กล้าในการปราบจอมมารค่ะ" โซเฟียพูด
"โซเฟียจังหรอ ผมชื่อซาโตรุนะ เรียกชื่อผมได้เลย" ผมพูดชื่อสาวหูสัตว์ซ้ำพร้อมยิ้มไปคิดไปว่า:คนอะไรทั้งสวยทั้งน่ารักชื่อก็เพราะอีก: ผมคิดในใจ
"งัน คุณซาโตรุ เราจะไปกันรึยังคะ" โซเฟียพูด
"ไปไหนหรอครับ?" ผมพูดไปทั้งๆสงสัย
"วิหารเทพคาเมลอนค่ะ" โซเฟียตอบกลับ
"ไปทำอะไร?" ผมถามกลับ
"ไปรับดาบศักดิ์สิทธิ์ของคุณซาโตรุยังไงละคะ" โซเฟียตอบ
"ดาบศักดิ์สิทธิ์?" ผมตอบกลับ
"ใช่ค่ะ เอาใช้ล้มจอมมารไงคะ" โซเฟียพูดอย่างสดใส
"วิหารอยู่ไม่ไกลจากที่นี่หรอกค่ะ ไปกันเลยนะคะ" หลังจากนั้นโซเฟียก็มาจับมือผมและมาพาผมวิ่งไปแต่ผมไม่รู้สึกว่าผมเหนื่อยเลยหรือเพราะว่าผมอยู่ในเกมส์รึเปล่าไม่รู้หลังจากนั้นผมก็มองที่มือโซเฟียตลอดทางจนไม่รู้ว่าวิ่งมานานเท่าไหร่
"ถึงแล้วค่ะ" โซเฟียพูดขึ้น
   ผมเงยหน้าขึ้นไปมอง
"นี่มัน....."
                                         >>>>โปรดติดตามตอนต่อไป<<<<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา