Don't take me นายสุดหล่อ อย่าทำให้ฉันหวั่นไหว

9.0

เขียนโดย ขอจันทร์

วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 15.12 น.

  18 chapter
  6 วิจารณ์
  17.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 15.23 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) คุ้นๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     วันเสาร์
"พี่พิ้นๆ นิมไปตลาดกับแม่นะพี่เอาอะไรไหม" 
"ไม่อะ "พี่พิ้นตะโกนตอบฉัน ที่ยืนอยู่หน้าห้องพี่พิ้น
ถึงแม้วันนี้ตอนเช้ายังมีฝนโปรยๆแต่ฉันกับแม่ก็ต้องออกไปซื้อของที่ตลาด 
 "นิมว่าวันนี้เน้นเมนูผักดีกว่านะคะ"
"ได้สิ  แม่ก็ว่าลูกอ้วนขึ้นนะเนี่ย"
"แม่อะ "  ฉันพูดคุยกับแม่ขณะเดินซื้อของในตลาดก่อนแยกไปเลือกซื้อผัก
"ว้าย! ช่วยด้วยค่ะ โจรขโมยกระเป๋าค่ะ"แม่อุทานด้วยความตกใจแล้วล้มลงไปกับพื้น
"แม่  "ฉันที่เลือกซื้อของอยู่ไม่ไกลรีบวิ่งมาที่แม่
“เอ้ย หยุดนะเว้ย” มีผู้ชายตะโกนขึ้นมาแล้ววิ่งไล่ตามโจรนั้นไป 
พวกเขาวิ่งไล่กันในตลาดที่สองข้างทางเต็มไปด้วยผู้คนจับจ่ายซื้อของ  ผู้ชายคนนั้นที่วิ่งตามมา
ใช้รองเท้าตัวเองปาใส่ตรงท้ายทอยของโจร ทำให้โจรลงไปนอนกับพื้นและและเขาก็รีบเข้าไปใส่หมัดไม่ยั้ง ทั้งสองผลัดกันใส่หมัด ก่อนที่ตำรวจจะมาจัดการต่อ  
 
“นี่ครับ กระเป๋าคุณน้าใช่มั้ยครับ” เขาเดินเอากระเป๋ามาคืนพร้อมความฟกช้ำที่สันจมูก
 
 “ขอบคุณนะคะ” ฉันยื่นมือไปรับกระเป๋า และมองหน้าเขาอยู่พักใหญ่ด้วยสีหน้าสงสัย
 
“นิม ลูกพาเขาไปทำแผลที่บ้านเถอะ น้าขอบใจมากนะลูก”แม่ขอบคุณผู้ชายคนนั้นและเรียกชื่อฉัน
 
 
นิม งั้นหรอ ผู้ชายคนนั้นพูดออกมาเบาๆพร้อมสีหน้าสงสัยเหมือนกัน
"ไม่เป็นไรครับ แผลแค่นี้เอง"
 
“ไอคิม มึงเป็นอะไรไหมเห็นป้ากูบอกมึงโดนซ้อมเละกลางตลาด”ต๋องเพื่อนสมัยเด็กของคิมวิ่งพล่าเข้ามาพร้อมพูดเป็นชุด ก่อนโดนคิมใช้ข้อศอกพุ่งไปที่หน้าท้อง
“พูดมากมึง” เขากระซิบบอกต๋องเบาๆ
 
คิม หรอ ฉันได้ยินผู้ชายที่เพิ่งวิ่งเข้ามาเรียกชื่อผู้ชายคนที่ช่วยแม่ฉัน ก็รู้สึกคุ้น ทั้งชื่อและทั้งใบหน้า
 
“งั้น น้าขอบใจลูกอีกครั้งนะ” แม่ขอบใจเขาอีกครั้งก่อนหันมาหาฉัน
 “นิม พี่พิ้นฝากซื้ออะไรด้วยมั้ย”
“ไม่นะคะ”
“’งั้นรีบกลับเถอะ สายแล้วนะ ไปก่อนนะลูก”แม่บอกฉันและหันไปลาเขา
 
คิมกับต๋องก็ทำธุระในตลาดก่อนที่จะเดินกลับบ้านด้วยกัน 
 
“ไอต๋อง นี่มึงกลับไปก่อนเลยนะ กูไปทำธุระแป๊บ อะ อะนี่ ฝากเอาของไปให้แม่กูด้วยย" เขายื่นถุงผักคะน้าในมือให้ต๋อง ก่อนไป
 
“นิม นิม เคยได้ยินที่ไหนแล้วน้า”
“พิ้น...นิม...นิม .....พิ้น ...อ้อ”
”พิ้นกับนิม สองสาวพี่น้องคู่นี่สินะ  "   คิมเดินๆอยู่แล้วก็นึกขึ้นได้
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา