Don't take me นายสุดหล่อ อย่าทำให้ฉันหวั่นไหว

9.0

เขียนโดย ขอจันทร์

วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 15.12 น.

  18 chapter
  6 วิจารณ์
  17.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 15.23 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) กอดแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ป่านนี้นิมคงรอหน้าโรงเรียนนานแล้วแน่เลย ฉันรีบปิดไฟในห้องแล้ววิ่งไปหน้าโรงเรียน แต่ฉันเห็นนิมยืนอยู่กับผู้ชาย คนนึง แต่ไม่ใช่เด็กโรงเรียนนี้แน่นอน ฉันเอาหัวรับประกัน หรือนั้นจะเป็นแฟนนิมงั้นหรอ ตายจริงนี่ฉันเป็นพี่ภาษาอะไรน้องมีแฟนก็ไม่รู้เรื่องเลย มิน่าตอนกลางคืนได้ยินเสียงโทรศัพท์ทุกคืนไอเราก็คิดว่าโทรคุยเรื่องการบ้านกับเพื่อน
ฉันยืนหลบอยู่ในร้านค้ารอให้ผู้ชายคนนั้นออกไปก่อน แล้วฉันจึงเดินไปหานิม
"นิม โทษทีติดฝนอยู่"ฉันทำว่าฉันไม่เห็นอะไรทั้งนั้น
"ไม่เป็นไร กลับบ้านกันเถอะพี่"เขาบอกฉัน
ฉันได้แต่พยักหน้าและยิ้มให้เธอ ระหว่างเดินกลับบ้านในหัวของฉันก็คิดแต่เรื่องพวกนี้จนถึงที่บ้าน
          2 อาทิตย์ผ่านไป ชีวิตม.5ก็คงยุ่งอยู่กับเรื่องเรียนและก็เรียน
เวลาว่างแทบไม่ได้พักผ่อนไหนจะโครงงาน รายงาน การบ้าน โอ้ยยยยย
"แกเอาการบ้านมาลอกหน่อย จะเที่ยงแล้วเดี๋ยวไม่ทัน"เพื่อนมาขอลอกการบ้านฉัน ฉันก็ล้วงสมุดในกระเป๋าให้ไป
ส่วนฉันก็จะไปนั่งที่ประจำ คือข้างประตูหลังห้อง ฉันชอบไปชาร์ทแบตโทรศัพท์ตรงนั้น แต่จุดประสงค์
จริงๆฉันแค่อยากรู้เรื่องที่แอลกับพี่นุ่นพูดคุยกันทุกเที่ยง แต่พวกเขาไม่รู้หรอกว่าฉันจะได้ยิน ฉันมัก
จะชอบใส่หูฟังเขาคงคิดว่าฉันคงฟังเพลง แต่จริงๆฉันตั้งใจฟังเรื่องของเขามาก และฉันก็รู้ด้วยว่าเขา
สองคนทะเลาะกันบ่อยมาก บางครั้งพี่นุ่นถึงกับน้ำตาไหลตรงหน้าห้อง แต่เธอพยายามใช้มือปาด
น้ำตาเพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ล่ะมั้งแต่ฉันดูออก ก็ตาแดงแบบนั่น ถ้าไม่เป็นตาแดงก็ร้องนั่นแหละ
แต่วันนี้ดูเหมือนว่าพี่นุ่นจะไม่มาที่ห้องนะ ส่วนแอลก็คงนั่งซึมอยู่คนเดียวที่โต๊ะ มันหมายความว่าไง
เนี่ยหรือว่าเขาจะเลิกกันแล้ว
ตอนนั้นความรู้สึกของฉันก็รู้สึกสงสารพี่เขาแต่อีความรู้สึกคือฉันดีใจถ้าเขาเลิกกันจริงๆ
     16.05 น. แสงอาทิตย์ค่อยๆอ่อนลงกระทบหลังคาของอาคารเรียน9 เผลอแป๊บเดียวได้เวลาเลิกเรียนแล้ว 
"วันนี้ฉันไม่ได้อยู่ช่วยพวกแกหรอกนะ พอดีมีธุระที่บ้านนิดหน่อย ขอโทษนะ
มีไรก็ไลน์บอกล่ะ"
ฉันบอกเพื่อนรักทั้งหลายก่อนจะกลับบ้าน ธุระของฉันมันก็ไม่ได้ใหญ่โตแต่มันเป็นเรื่องที่แอลเคย
พูดกับฉันครั้งเมื่อตอนเย็นก่อนเลิกเรียน2สัปดาห์ที่่แล้ว นั่นก็คือเรื่องนิม ฉันอยากรู้ว่าผู้ชายคนนั้น
เป็นแฟนนิมจริงๆหรือเปล่า
ฉับแอบตามพวกเขาไป จนถึงที่ที่นึง มันเป็นห้างแถวๆโรงเรียนนี่แหละ แต่ฉันก็เห็นเขาสองคนปกติ
ดี และผู้ชายคนที่แอลว่าเขาก็ดูไม่น่าจะเป็นคนไม่ดีเลย แต่ถึงยังไงฉันจะจับให้ได้คาหนังคาเขาว่า
นิมมีแฟนจริงๆ ฉันยืนมองพรางล้วงมือถือขึ้นมาถ่ายรูปนิมกับพี่ต้าแฟนนิมอะไรนั่นที่ร้านไอติม
"เจอกันที่บ้านนะจ้ะนิม"ฉันพูดเบาๆคนเดียวแล้วก็เดินกลับบ้าน ระหว่างเดินทางกลับบ้านฉันเห็น
ผู้ชายหน้าตาคุ้นๆ อ๋อ ฉันนึกอกแล้ว นั้นมันคิม เพื่อนต่างสถาบันของแอล
"คิม! คิมจำเราได้ไหมพิ้นไงเพื่อนแอล" ฉันเดินเข้าไปทัก
แต่ดูเหมือนว่าคิมพยายามทำตัวไม้รู้จักฉัน
เขาพยายามหลบหน้าแล้วเดินหนีฉัน แต่ฉันมั่นใจว่าฉันไม่ได้จำคนผิด คิมกำลังจะวิ่ง
"เอ้ยเดี๋ยวคิม"ฉันอ้ามือทั้งสองของฉันกันตัวเขาไว้ แต่คิมก็หันมองหน้ามองหลัง เขาดูรุกรนมาก
และเขาก็จับมือฉันวิ่งออกจากตรงนั้น โดยที่ฉันไม่ได้ตั้งตัว ฉันหันไปมองข้างหลังมีคนกำลังวิ่งตาม
มา เขาใส่แจ๊กเก็ตหนังใส่แมทปิดปากและหมวกแก๊ปสีดำ
คิมและฉันยืนหลบอยู่ตามซอกมุมแถวๆนั้นโดยที่ตอนนี้ฉันอยู่ในอ้อมกอดของคิม เขากอดฉันแน่น
มาก จนฉันรู้สึกอึดอัด หน้าของเราใกล้กันมากส่วนหน้าอกของฉันก็แนบไปกับแผ่นอกของคิม ฉัน
รู้สึกเขินและอายมากแต่ก็ทำว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น คิมหันหน้าไปดูคนที่ตามมา และหันกลับมาปล่อย
ฉันออกจากอ้อมกอดเขาแล้ว
"มันคงไม่อยู่แถวนี้แล้วล่ะ"คิมบอก
"ขอโทษนะที่ทำว่าไม่รู้จัก นี่แหละคือเหตุผล แต่มันก็ไม่ทันแล้วใช่ไหม ตอนนี้เธออาจจะไม่ปลอดภัยแล้วนะ "คิมพูดกับฉัน
"นายพูดแปลกๆ"ฉันทักขึ้น
"อ้อ!ไม่มีอะไรหรอก ก็อยากให้ระมัดระวังตัว มิจฉาชีพมันเยอะอะ"คิมว่า
"ฮืม ฉันกลับบ้านได้ยัง"ฉันถามเขา
"อ๋อ!ได้แล้วๆ บาย ฉันมีธุระต่อ โทษทีนะที่ไม่ได้ไปส่ง"คิมบอกกับฉันก่อนที่เราจะต่างก็แยกย้าย
 
 
 
งื้อๆพิ้นอย่าหวั่นไหวกับคิมน้าาา ฮ่าๆๆ  อัพแล้วนะคะ   ติได้เลยนะคะเราจะได้ปรับปรุงค่ะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา