SS3 ' Help Me ช่วยตกหลุมรักฉันหน่อยสิ

7.0

เขียนโดย แชงแชงน้อย

วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 18.30 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  3,386 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 19.02 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) กังหัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                       ว้าววชื่อแก้มใสน่ารักจังเลย ดูตาสิกลมจังเลยปากก้สีชมพูอีกกงุ้ยย แก้มป่องๆ ปากอวบ อุ้ยยน่ารักก 
"นี่แก้มใส" 
"เรียกชั้นว่าแชงก้ได้นะ ^^"
"งั้นแชงก้เรียกชั้นว่าแก้มเฉยๆก้ได้นะ ^_^"
"โอเคร แต่ว่าชั้นเรียกแก้มใสดีกว่าอ้ะชั้นถนัดกว่าอ้ะ" 
"เรียกชั้นว่าแก้มก้พอ ฝึกเรียกกๆ" 
"ได้ๆแก้ม ^^' " 
ระหว่างในชั้นเรียนฉันก็ได้เพื่อนใหม่เพิ่มมาอีก2คน ชื่อฟ้ากับ แกงไทย สองคนนี้น่ารักมากๆเลยแหละน่ะ เป็นกันเองมากๆเลย ส่วนพวกผู้ชายฉันยังไม่ค่อยรู้นิสัยใจคอเท่าไหร่เลยมีแต่เพื่อนผู้หญิง อ้อลืมบอกเลยน้ะบ้านฟ้า อยู้ใกล้ๆบ้านฉันมากเลย อยู่หมู่บ้านเดียวกันซอยเดียวกัน บ้านอยู่ตรงข้ามฉันเอง 5555555 ส่วนแกงไทยอ้ะหรอ อยู่ใกล้เหมือนกันถัดจากอีกซอยไปอ้ะ เดินไปหากันได้ ส่วนแก้มใสอยู่ไกลจากพวกฉันมากเลย แก้มใสอยู่หมู่บ้านพักไพร ส่วนฉัน ฟ้าแล้วก็แกงไทยอยู่ร่มรื่น 2หมู่บ้านนี้ห่างกันประมาณ 5 กิโลเมตร ก็ไกลนะ ส่วนโรงเรียนอยู่ไกล้ๆหมู่บ้านฉัน พวกเรา3คนเลยเดินไปโรงเรียนกัน ส่วนแก้มใสมีคุณพ่อมาส่ง 
"นี่แชง" แกงไทยเรียกชื่อฉัน  
"มีอะไรหรอ" ฉันตอบยัยแกงไทย
"คือเย็นนี้ฉันกับฟ้าจะไปห้างกันอ้ะ เทอไปด้วยกันมั้ย" ว้าวดีเลยฉันกำลังหาเพื่อนไปอยู่พอดีเลยย 
"ได้สิ ฉันก็พึ่งย้ายมาว่าจะไปอยู่พอดีเลยของในห้องฉันยังขาดไปตั้งหลายอย่าง" 
"ดีเลยเย็นนี้ประมาณ 5 โมงครึ่งเดี๋ยวพวกฉันไปหานะ" 
ดีเลยจะได้ขอตังแม่ไว้ซัก5000ไปช๊อปปิ้งหน่อย มีเวลาขอตังกับอาบน้ำ กินข้าวด้วยจะได้ไม่เปลือง
 
พักเที่ยง~~
ณ โรงอาหาร 
"กินอะไรดีอ้ะพวกแก" ยัยแก้มใสพูดขึ้น 
"ลองเดินดูอาหารก่อนก็ได้" ยัยแกงไทยพูด
"คือชั้นจะกินก๋วยจั๊บอ้ะ" ยัยฟ้าพูดขึ้น
"งั้นชั้นไปกินข้าวร้านนู้นดีกว่า" พูดแล้วฉันก้ชี้ไปยังร้านป้าดาว ร้านที่คนเยอะที่สุดด 
"งั้นทุกคนแยกย้ายกันไปเลือกอาหารแล้วไปเจอกันตรงไม้หินอ่อนตรงต้นไม้นะ" ยัยแก้มใสบอกทุกคน 
"โอเคร" ฉัน ฟ้า และแกงไทยพูดขึ้น 
 
ระหว่างที่ฉันกำลังรอคิวอาหาร
วืดดด~~ 
"แอ๊ะนี่นาย!! ไปเข้าแถวดีๆสิมาแซงคิวชั้นทำไม" ชั้นพูดขึ้นด้วยความโมโห
"แล้วไง" นายคนนั้นตอบ 
"แอ๊ะนายหน้าคุ้นๆนะ" ใช่ๆจริงๆด้วยยย ไอคนเมื่อเช้าา เจอตัวก้ดีล้ะ กล้าดียังไงมาว่าชั้นน คนปกติเวลาเห็นชั้นจะต้องขอเบอร์ หรือไม่ก้มาจีบ เพราะว่าชั้นหนะสวยมากๆ แต่หมอนี่กลับมาว่าชั้น 
"อ่อ นี่เทอคนเมื่อเช้าใช่มั้ย" 
" เออพึ่งรู้หรอ " เห็นตั้งนานแต่พึ่งรู้เกินไปมั้ยยะ!
"อือพึ่งรู้" 
" นายชื่ออะไร" 
"กังหัน" นายคนนั้นตอบ 
"คนอ้ะไรชื่อกังหัน ชั้นชื่อชุ้บแชงน้ะ" ชั้นตอบนายคนนั้น
"คนอะไรชื่อชุ้บแชง" 
"นี่นายยย ! กล้าย้อนชั้นหรอไอคนปากไม่ดี" 
"ไปล้ะหิวข้าวอ้ะขี้เกียจคุยกับเทอ"
"เออไปเลยย ! ขี้เกียจคุยนายเหมือนกันเว้ยย" 
นายกังหันอ้ะไรนั่นหน้ะก้หล่อน้ะแต่ปากเสียไปหน่อย คนอ้ะไรปากชุ่ยยอกย้อน อารมเสียย หมดอารมกินข้าวเลยเนี่ย เห้ออ !
 
ณ ใต้ต้นไม้ 
"โอ้ยยย อารมเสีย" ชั้นพูดขึ้น 
"อารมเสียอ้ะไรของแก " ยัยแกงไทยถามชั้น 
"ก้มีอีตาคนนึงหนะสิมาแซงคิวชั้น แล้วก้มากล่าวหาชื่อชั้นด้วยว่าคนอ้ะไรชื่อชุ้ปแชง" ชั้นตอบ
"เออก้จริงของหมอนั่น ชื่อแกก็แปลกจริงๆ" ยัยฟ้าาาก้อีกคนมาว่าชื่อชั้นทำไมเนี่ยยย 
"ชื่อชั้นอ้ะไม่ได้แปลกเลย"
"หราาา" ทุกคนพร้อมใจกันตอบ 
"เห็นว่าตานั่นอ่ะ ชื่อกังหัน"
"จริงมั้ยแก!!" ยัยฟ้าใสตะโกน 
"ก้จริงอ้ะชั้นเป็นคนถามหมอนั่นเอง" 
"แกมีบุญมากจริงๆนะ น้อยนะที่ตานั่นจะยอมพูดกับใครอ้ะ" ยัยฟ้าใสทำตาปริ่มๆ
"งั้นหรอ" 
"ก้ใช่น่ะสิ หมอนั่นทั้งหล่อ จมูกโด่งอย่างกับสันธนูปากชมพูนิดอย่างกับนมเย็นตัวก้สูงน่ากอด กลิ่นตัวก็หอมม เย็นชาปากร้ายย นี่มันสเป็คชั้นเลยย" ยัยฟ้าใสเพ้อออ 
"เวอร์" ยัยแกงไทยพูด
"เห็นด้วย" ยัยฟ้าก้เสริม
"กินข้าวเถอะพวกแก 555" ชั้นจบบทสนทนา
 
 
ปล.ถ้าน้อยเกินไปก้ขออภัยนะคะ ติดตามเค้าด้วยน๊าาจะได้มีกำลังใจเขียนน 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา