โซ่รักของนายซาตาน

8.2

เขียนโดย แสงสาย

วันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 22.14 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,571 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560 23.45 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) แรกพบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
"รอด้วยๆ รอฉันด้วยค่ะ"
ไอยู ใช่ค่ะนี่ชื่อฉันเอง วันนี้ฉันมาสายหน่ะค่ะ เกือบไม่ทันรถแล้วเชียว ฉันต้องนั่งรถโดยสายประจำทางไปทำงานทุกวันและถนนเส้นนี้ก็ไม่ค่อยมีรถสะด้วย  ถ้าพลาดคันนี้ฉันคงต้องรออีกเกือนชั่วโมงเลยแหละค่ะ มีหวังโดนลูกค้าบ่นแน่เลย ฉันทำเป็นนักออกแบบจัดสวนค่ะ แบบฟรีแลนซ์ (freelance) เพราะฉันรักธรรมชาติมั้งคะ ก็เลยมีความสุขกับงานที่ทำ 
             "จะว่าไปฉันมาจัดสวนให้กับบ้านหนังก็เกือบอาทิตย์แล้วนะ แต่ก็ยังไม่เคยเห็นเจ้าของบ้านสักที มีก็แต่ลูกน้องเดินไปมาเต็มไปหมด  เค้าคงรวยมากสิ่นะ และคงจะยุ่งหลังน่าดูถึงไม่ค่อยมีเวลากลับบ้าน " พูดนังไม่ทันขาดคำ
รถหรู่ยี่ห้อ มายบัค เอ็กซ์เซเลโร่ (Maybach Exelero) ราคาร่วมๆ 240บาทไทย แล่นเข้ามาจอดที่หน้าประตูบ้านบานใหญ่ที่ถูกสั่งทำด้วยไม้เนื้อดี ที่แม้แต่บ้านทั้งหลังของฉันก็ยังไม่มีค่าพอจะซื้อได้  TT
  "ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับคุณคริสเตียน''
ชายวันกลางคน คนหนึ่งออกมาต้อนรับอย่างน้อบน้อม ทุกคนที่อยู่รอบข้างต่างก็พากับหวาดกลัวคนและเกรงขามในผู้นี้ไปหมด  ทั้งที่เค้าดูหล่อ และมีเสน่ห์มาก ขาที่ยาวไปจนถึงช่วงตัว บรรจบเข้ากับไหร่บ้างที่บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเค้าคนนั้นเป็นคนรักสุขภาพมากแค่ไหน ผมที่ถูกจัดแต่งทรงอย่างเนี๊ยบเพื่อนให้ดูดีตลอดเวลา จมูกที่เป็นสันโด่งคมอย่างคนยุโรป  กับนัยตาสีน้ำตาลอัลมอลยิ่งมองยิ่งน่าค้นหา ริมฝรปากที่บางสวยได้รูปแแม้จะผ่านการสูบบุหรี่อย่างจัดแต่นั่นก็ไม่ได้ช่วยให้มันดึงดูดน้อยลงไปเลย ชายเสื้อที่หลุดออกมาจากกางเกงบ่องบอกได้ถึงความเหนื่อย ล้าและอยากพักผ่อนมากแค่ไหน ผิวสีแทนคมเข้มชยิ่มช่วยขับให้ตาคู่นั้นเป้นประการยากจนจะละสายตาออกได้ ผู้ชายคนนี้ช่างดูดีสะเหลือเกิน 
 " คุณไอยูครับ คุณไอยูครับ คุณไอยูครับ ''
" เอ่อคะ คะ!!!! "
" เป็นอะไรรึเปล่าครับผมเรียนอยู่ตั้งนาน คุณก็ไม่ยอม ตอบผมเลย "
" อ่อ  เปล่าค่ะ พอดีฉันคิดอะไรเพลินๆหน่ะค่ะ " 
" โล่งออกไปทีนะครับ วันนี้คุณไอยูพอแค่นี้แหละครับ "
" อะ อ่าว ทำไมหล่ะคะ ยูเพิ่งทำได้นิดเดียวเองนะคะ "
" วันนี้นายน้อยกลับมาดูเหนื่อยๆหน่ะครับ คงไม่อยากให้ใครรบกวน ขอโทษด้วยนะครับ "
" อ๋อค่ะ  ไม่เป็นไรค่ะ ก่อนกลับยูขอเข้าห้องน้ำก่อนนะคะ "
"ได้ครับๆ"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา