Princess Fox เจ้าหญิงจิ้งจอก

8.3

เขียนโดย Valencia

วันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 17.10 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,574 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560 17.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) แรบบิทเรท

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" คนเดียวค่ะ "
ฉันกำลังยืนซื้อตั๋วเข้าสวนสัตว์เพื่อถ่ายรูปไปทำรายงานวิชาชีววิทยา " 50 บาทค่ะ "ฉันจ่ายเงินก่อนจะเดินเข้าสวนสัตว์ ก่อนจะชำเลืองไปเห็นบัตรที่ฉันได้มา เดี๋ยวนะ!! บัตรเด็กหรอ.. นี่ฉัน 16 แล้วนะโว้ยย ฉันแค่ตัวเล็กนิดหน่อยเอง T^T" แม่คะ หนูอยากได้กระต่ายตัวนั้นจังเลยค่ะ หนูไม่เคยเห็นกระต่ายตาสีแดงมาก่อนเลย "กระต่ายตาสีแดงหรอ O.o ฉันต้องรีบเดินตามหากรงกระต่ายตัวนั้นให้เจอ ฉันมั่นใจในคะแนนวิชาชีววิทยาว่ามันต้องทำให้ฉันได้ A แน่ๆ ในที่สุด~ A ฉันก็ลอยมา~ ฉันเจอกระต่ายตาสีแดงแล้วว !! " ว๊า สวยจัง "ฉันไม่รอช้า รีบหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูป " ขอท่าสวยๆหน่อยนะกระต่ายน้อย ช่วยฉันหน่อยนะ "พรึ่บ ! แสงแฟลชพุ่งกระจายจนฉันแทบมองอะไรไม่เห็น ฉันก้มลงมองรูปในกล้องที่ถ่ายเมื่อกี้ อ๊ะ? ทำไมมันกลายเป็นสีขาวหมดเลย สงสัยแฟลชจะเยอะเกินไป ฉันเงยหน้าขึ้นมามองกระต่ายตัวนั้น แต่.." เอ๋?!!! "ที่นี่มันอะไรกันเนี้ยย !!! ต้นไม้เต็มไปหมด ดอกไม้ที่อุดมสมบูรณ์ขนาดนี้ นี่มีใครกำลังแกล้งฉันอยู่รึเปล่า O.o" องค์หญิง "ฉันหันไปมองยันต้นเสียง หันซ้าย หันขวา กลับหลัง อ้าว ไม่เห็นมีใครเลย.." อยู่นี่ มองลงมา "ฉันหันลงไปมองต้นเสียง กระต่ายตัวนั้นนี่ !! กระต่ายตาสีแดง?" กระต่ายพูดได้? "" ฉันไม่ใช่กระต่ายธรรมดาหรอกนะ กระต่ายของพวกโลกมนุษย์น่ะ ขี้ขลาด ทำอะไรไม่เป็นเลย ฉันไม่เหมือนกับพวกมันหรอก ฉันชื่อชาร์จกี้ เป็นแรบบิทเรท "" แล้วฉันอยู่ที่ไหน? "" อีกโลกนึงของโลกที่เธออยู่ "" เอ๋ ? แล้วอย่างงี้ฉันจะกลับโลกฉันยังไงล่ะเนี่ย ฉันมีรายงานที่ต้องทำส่งอาจารย์วันพรุ่งนี้นะ พาฉันกลับไปเดี๋ยวนี้!! "" เราพาท่านมาที่นี่ในฐานะ องค์หญิงลำดับที่ 21 ของเมืองโคเรเนีย เป็นทายาทคนสุดท้าย ที่กษัตริย์ส่งให้ไปเกิดที่โลกมนุษย์ เพื่อป้องกันสถานการณ์แบบนี้ "" แบบนี้นี่มันแบบไหนหรอ "" ชาร์จกี้ !! "ฉันหันไปยังต้นเสียง พบผู้ชายผมสีน้ำตาล ตาสีน้ำตาล ตัวสูง ขาว" ว้าว.. หล่อจัง "

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา