สงครามเขตแดนซากศพ

8.0

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 23.50 น.

  51 chapter 1 hunter
  7 วิจารณ์
  48.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561 19.06 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

17) การกลับบ้านอีกครั้งและเซอร์ไพรส์ที่น่ายินดี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          เช้าวันต่อมา: ผมที่อาบน้ำแต่งตัวเตรียมไปทำงาน นั่งกินกาแฟที่ห้องนั่งเล่นลอยัยฟูกะตื่นมาและออกไปทำงานพร้อมกัน แต่ป่านี้ยังไม่ลงมาเลยคงคุยกันกับยูนะซังจนดึกละสิ ลูกงั้นหลอคงจะสนุกดีท่ามีเด็กวิ่งเล่นในบ้าน
  "อรุณสวัสชูคุงคิดอะไรอยู่
  "อรุณสวัสครับยูนะซัง ฟูกะตื่นรึยังครับ
  "ตื่นละจะแหม่น่าอิจฉาจริงๆ ที่ได้เห็นฟูกะจังตอนนอนทุกวันหลานฉันน่ารักจัง
  "ความสุขเล็กๆนะครับ เอออีก2วันเราจะกลับบ้านกันนะครับ เราจะกลับไปจัดงานแต่งงานด้วยนะครับ
  "อ่าจร้าแล้วฉันจะมาเจอกันที่นี้ละกลับพร้อมกันนะ ฉันกลับศูนย์บัญชาการก่อนนะแล้วเจอกันจะบ้ายบาย
    มุมฟูกะ: เมื่อคืนก่อนนอนฉันคุยกับคุณย่าจนดึก ท่านถามถึงคุณพ่อกับคุณแม่ว่าเป็นยังไงบ้าง และทำไมถึงแต่งงานกับชู และถามอีกเรื่องที่น่าคือเมื่อไหล่จะมีหลานให้ท่านอุ่มฉันอายจนไปไม่ถูกเลย ถึงร่างกายคุณย่าจะดูเป็นคนอายุประมาน20กว่าๆแต่ที่จริงท่าน60จะ70แล้วลงไปหาชูดีกว่าคงลอแย่ละ
  ณ ห้องนั่งเล่น
  "ช้าจริงนะเธอฉะนลอนานละนะ
  "โทษทีฉันคิดอะไรเพลินไปหน่อย
  "อีก2วันเราจะกลับบ้านนะโทรไปบอกคนที่บ้านด้วยละ
  "ไวจังทำไมถึงรีบกลับ
  "ต้องจัดการหลายเรื่อง เรื่องงานแต่ง เรื่องที่ฉันทำอะไรหลายอย่าง และหลังจากพัก10วันฉันมีประชุมใหญ่อีก
  "ได้สิเดียวจัดการให้ไปทำงานเถอะ
      ณ ห้องหน่วยแพทย์
  "ริงโกะ: ฮานะอ้ามมมมม(ป้อนขนม)
  "ฮานะ: อ้ามมมมม
  "ริทสึ: เธอสองคนเลิกหวานกินได้รึยังฉันอิจฉา
  "ริงโกะ: ก็หาแฟนสิแทวนี้ก็มีคนโสดสินะแล้วเค้าก็สนใจเธอด้วย
  "ริทสึ: ไครหลอเค้าอยู่ไหน
  "ฮานะ: นี้เธอไม่รู้ตัวเลยหลอ ฉันใบ้ให้ตอนเค้านั่งมองขาอ่อนเธออยู่
  "ริทสึ: เย้ยหัวหน้าหลอ
  "กิง: ทำไมฉันยังไม่ได้บอกเธอหลอว่าฉันเป็นเลสเบียนที่ชอบผู้หญิงด้วยกัน และขอบอกตามตรงริทสึจังตอนเธอไส่กระโปร่งสันถุงน้องดำเซ็กซี่ยั่วใจเหลือเกิน น่าจบกดจริง
  "ริทสึ: หัวน่าค่ะจะบคบกับฉันค่อยๆเป็นค่อยๆไปดีกว่านะคะ
  "กิง: ฮานะ ริงโกะ ฝากดูห้องหน่วยด้วยเดียวฉันมา
  "ฮานะ: ได้ค่ะ หัวหน้าจะไปไหนหลอ
  "กิง: เอาริทสึจังไปจับกดในห้องนอนแพทย์
  "ริงโกะ: ขอให้มีความสุขนะหัวหน้า ริทสึ
  "ริทสึ: เอาจริงดิมายยยยยยย(โดนกิงลากเข้าห้องไปแล้ว)
    30นาทีผ่านไป
      ฟีดดดด(เสียงประตูเลื่อน)
  "ฟูกะ: 0_0 พวกเธอทำอะไรกันนะ
  "ฮานะ: ก็จูบนะสิถามได้
  "ฟูกะ: พวกเธอคบกันอยู่หลอ
  "ฮานะ: เธอไม่รู้หลอฟูกะ
  "ฟูกะ: ก็พอจะรู้นะน่ะแต่ไม่แน่ใจ แล้วริทสึละ
  "ริงโกะ: โดนหัวหน้าลากเข้าห้องไปซักพักละ
  "ริทสึ: (เดินออกมาจากห้องนอนพยาบาล) ซิกซิกซิก(ร้องฮาย)
  "ฟูกะ: ริทเธอไปทำอะไรมาทำไมสภาพเป็นแบบนี้(สภาพริทสึหัวยุ้งนิดนิดชุดยับเยินไม่ไส่ถุงน้อง)
  "ริทสึ: (วิ้งไปกอดฟูกะ)ฉันโดนหัวหน้าพรากความบริสุทธ์ไปแล้ว
  "กิง: แหม่รสชาติของเด็กสาวที่เวอร์จินเนียดีจริงๆ
  "ริทสึ: หัวหน้าโหดร้าย ทำรุนแรงมากเกินไปแล้วถุงน้องขาดหมดเลย
  "ฟูกะ: ริทสึเธอถูกหัวหน้าทำอย่างนั้นไปแล้ว
  "ริทสึ: ใช่แล้วละฟูกะ หัวหน้าค่ะทำแบบนั้นกับฉันแล้วรับผิดชอบด้วยนะค่ะ
  "กิง: ฉันรับผิดชอบอยู่แล้ว วันนี้เธอเก็บของแล้วย้ายไปบ้านฉันเลย ฉันจะได้ติวต่อจากเมื่อกี้
  "ริทสึ: ฉันย้ายไปแน่ค่ะ แต่ไม่ต่อจากเมื่อกี้หลอกยังเจ็บไม่หายเลยค่ะ
  "ฟูกะ: ฉันมีข่าวมาบอกอีก2วันฉันลากลับบ้าน ไปจัดงานแต่งงานเลยมาชวนทุกคนลาด้วยกัน
  "ริงโกะ: ฉันกับฮานะจังไปด้วย
  "กิง: ฉันกับที่รักริทสึไปด้วย
  "ฟูกะ: อ่างั้นฉันไปก่อนนะ คุยกับชูเรื่องงานแต่งงานก่อนนะ
    เช้า2วันต่อมา: ผมกับพวกหน่วยแพทย์ทั้ง5คนมายืนลอคนอีกคนนึงที่มาสายเอามากๆ พวกฮานะกับคุณกิงก็นั่งหวานกับคู่ของตัวเอง คู่ฮานะริงโกะ ผมพอจะดูออก แต่คู่คุณกิงกับริทสึนี้ออกจะตกใจนิดหน่อย แต่ตอนนี้คู่นี้ดูน่ารักเกินไปนิดความต่างอายุ7ปี
  "ยูนะ: มาแล้วจร้าขอโทษที่มาสายจะ
  "ฟูกะ: มาแล้วหลอค่ะคุณย่า
  "ชู: ไปกันเถอะครับยูนะซัง
       ฉันที่นั่งรถมากับชูและคุณย่ากับพวกหัวหน้า ก็อะไรไปเลื่อยแต่มีอยู่เรื่องที่คิดไม่ตกคือท่าพ่อรู้เรื่องที่ฉันกับชูจดทะเบียนกันละจะเป็นไงและเรื่องนั้รอีกตายแน่ชู คิดละสยอง
      ติงต่องงงงง(กริ่งบ้านฟูกะ)
  "แม่ฟูกะ: มาเปิดให้แล้วค่ะ
  "ฟูกะ: ทุกคนเข้ามาสิ
      ฉันบอกให้ชูพาทุกคนให้ไปห้องพักที่จัดไว้ให้ของทั้ง2คู่ และส่วนตัวฉันก็พาแขกเซอร์ไพรส์ไปหาคุณพ่อและคุณแม่ทั้ง2
  "ฟูกะ: พ่อแม่ค่ะหนูพาแขกมาเซอร์ไพรส์คนนึงค่ะ
  "พ่อฟูกะ: ไครหลอลูก
  "ฟูกะ: เข้าสิค่ะคุณย่า
  "ยูนะ: ไงไอลูกชายและดีจะคุณลูกสะใภ้
  "พ่อฟูกะ: คุณแม่มาได้ยังไงครับ
  "ยูนะ: นานๆทีอยากกลับบ้านน่ะ
    มุมชู: ผมที่เดินไปส่งทุกคนที่ห้องตัวเองและบอกให้ทุกคนไปอ้าบน้ำ ละหว่างที่ลงบรรไดผมก็คิดจะพูดยังไงดีเรื่องของผมกับฟูกะ แต่ผมตัดสินใจเอาตรงตรง ผมเดินไปคุกเข่าต่อหน้าพ่อฟูกะ
  "ชู: ขอโทษครับคุณพ่อ ผมล้วงเกินฟูกะไปแล้วครับ
  "พ่อฟูกะ: (จับคอเสื้อชูดึงขึ้นมา) แก่กล้าดียังไงมาล้วงเกินลูกสาวฉัน ถึงฉันจะฝากแก่ดูแลลูกสาวฉันไม่ใช่ให้แกมาทำยังงี้กับลูกสาวฉัน
  "ฟูกะ: พ่อค่ะอย่าทำร้ายชู พ่อหนูกับชูจดทะเบียนสมรสกันแล้วค่ะ
  "พ่อฟูกะ: หมายความว่ายังไงลูกบอกพ่อมา
  "ฟูกะ: หนูยั่วโมโหเค้าจนหลุดละหลอกให้เซ็น ตามกฎหมายหนูกับชูเป็นสามีภรรยากันค่ะ
  "พ่อฟูกะ: งั้นหลอ แล้วคุณนายวาราละว่าไง
  "แม่ชู: ฉันยังอึ้งอยู่นิดนึง แต่ท่าทั้งคู่รักกันฉันก็ไม่มีปัญหา
  "ชู: ละที่ผมกลับมานี้ มาทำ2อย่างหลักคือ1ขอโทษคุณพ่อ(พ่อฟูกะ)ที่ล่วงเกินลูกสาว
  "พ่อฟูกะ: เอาเถอะชั่งมัน ยังแกก็เป็นลูกฉันอีกคนึงแล้วนี้
  "ชู: แล้วอีกเรื่องคือผมกลับมาจัดงานแต่งงานด้วยครับ
  "ยูนะ: ดีนะชูคุงเป็นคนรับผิดชอบต่อสิ่งที่ตัวเองทำ ได้หลานเขิยแบบนี้ดีจัง มีหลานให้ฉันไวไวนะ
  "พ่อฟูกะ: แล้วจะจัดงานเมื่อไหล่
  "ชู: อีก4วันที่โรงยิมโรงเรียนครับ
         ติดตามตอนต่อไป.                               ขอโทษที่อัพช้าเราป่วยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา