สงครามเขตแดนซากศพ

8.0

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 23.50 น.

  51 chapter 1 hunter
  7 วิจารณ์
  48.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561 19.06 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

27) เรื่องยุ้งยากยามคำคืนและผู้เย่อหยิ่งในพลัง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          มุม ฟูกะ: หลังจากทานอาหารเย็นเสร็จฉันขอตัวมาจากทุกคนเพื่อไปอาบน้ำและเอาฮินะเข้านอน ฉันที่อาบน้ำเสร็จแล้วมาให้นมฮินะและนอนร้องเพลงกล่อมฮินะจังให้หลับจนตัวฉันเผลอหลับไป

       "ผมขอตัวไปดูภรรยากับลูกก่อนนะครับ"

           ผมที่ขอตัวแยกออกจากวงสนทนาและเดินไปยังห้องนอนเพื่อจะไปดูฟูกะกับลูกว่าทำอะไรอยู่ ผมเองกะอยากจะหลบออกมาเองอยู่แล้วคุณกิงกะชวนผมดื่มเบียอย่างเดียวเลยผมเองก็เหนื่อยมากแล้ว ผมเปิดประตูเลื่อนผมเดินมานั่งมองหน้าสาวน้อยผมสีขาวตัวเล็กไม้กระดานและเป็นคุณแม่มือใหม่ ปากนิดจมูกหน่อย ผมนั่งมองและยิ้มภาพมันยิ่งน่ารักและสวยงามเมื่อเด็กตัวเล็กๆนอนข้าง

  "แอะทำไรนะชู"

  "อายาเมะ อย่าเสียงดังเดียวฮินะกับฟูกะจะตื่นเอา

  "โทษทีนะ แล้วนายมานั่งทำอะไรอยู่นี้ละ

  "ฉันแค่อยากจะนั่งมองดูหน้าที่ไร้เดียงสาของฟูกะนี้ขนาดเป็นแม่ละนะ ยังนอนเหมือนเด็กเลย

  "งั้นฉันไปละนะ

  "อืมผมก็จะนอนพักแล้วเหมือนกัน

       ผมล้มตัวลงนอนข้างลูกกับฟูกะ แล้วค่อยหลับตาลง จนหลับไปเมื่อไหลไม่รู้ แต่ผมกลับต้องสะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงริทสึวิ่งมาเรียกผม ผมตื่นขึ้นมาและถามริทสึว่ามีอะ"ชูทางGเขต5ส่งคนมาแจ้งว่ามีเบเฮมอทจำนวน4ตัว สปีริท7ตัวละโซว์13ตัวกำลังมาทางนี้ ทางGเขตกำลังสกัดพวกที่หลุดมาจากกำแพง"งั้นหลอผมหัดไปปลุกฟูกะและให้อุ้มลูกตามผมยังลานฝึกผมพบเหล่าลูกศิษย์ของโรงฝึกถือคาตานะรวมกันอยู่ ผมจึงรีบจัดทีมตั่งรับ

  "ชู: ทุกคนจัดฟอร์มเมชั้น ริทสึกางฟิลตรวจสอบ

  "ริทสึ: รับทราบ

  "ชู: ริงโกะ คุ้มกันด้านซ้าย ฮานะ ทางด้านขวา

  "ฮานะ&ริงโกะ: รับทราบ

  "ชู: อายาเมะยิงซัพทางทีจำเป็น คุณกิงอยู่ตรงการเตรียมการรักษา

  "อายาเมะ: รับทราบค้าาา

  "กิง: อาได้ได้

  "ชู: ฟูกะเธอปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหลับเรา

  "ฟูกะ: จร้าแน่นอนอยู่แล้ว

  "ชู: แต่หากจำเป็นก็ฝากฮินะกับคุณกิงละต่อสู้ได้

  "ริทสึ: มันมาละชู

           ทันทีริทสึบอกผม ผมหันไปถามริทสึว่าไหวไหม เธอบอกผม"ว่าไม่มีปัญหา"ผมสั่งเธออกไปจัดการกับพวกมัน ผมถามอายาเมะว่าเธอจัดการสปีริทได้ไหม:ม่ไหวต้นไม้เยอะเกินไปมุมอับยิงยาก"ผมแจ้งริทสึให้จัดการกับสปีริทเอาเองส่วนโซว์จะให้อายาเมะจัดการให้ ผมยืนมองและเตรียมตัวเพื่อเหตุการเรวร้าย ผมบอกให้คุณกิงตรวจเช็คแทนริทสึ และเรียกริทสึกลับมา

  "กิง: ชูเบเฮมอทจะเข้าระยะการมองเห็นใน5 4 3 2 1 ยื่นยัน

  "ชู: ริทสึจัดการมันได้ไหม

  "ริทสึ: ได้อยู่แล้ว ของง่ายๆ

  "ชู: อย่าประมาท เอานี้ไปด้วย(โยนเข็มGS)ระวังตัว

           ผมสั่งเธอออกไปและทันทีที่พ่อของริทสึจะห้ามผมยื่นแขนขวางทางเอาไว้และบอกให้ยืนดูเฉิยๆ ริทสึวิ่งเข้าระยะโจทตีเบเฮมอทถูกฟาดมาด้วยแขนซ้ายเบเฮมอทเธอเอาดาบกันและฟันกลับทันทีจนแขนซ้ายขาด และก็ฟันเข้าที่ขามันและดีดตัวกลับมาห่างประมาน8เมตร เธอเอาคาตานะยกมาเหนือหัวเอาปลายดาบจะหลดหลังและเธอพุ้งหายไปเห็นเพียงแสงสีเงินทีสะท้อนมาจากดาบ ผมพูดออกไปในตอนนั้นว่าดาบผ่าพระจันทร์

  "ริทสึกลับมาที่เหลือฉันจัดการเอง

  "ได้เลยชู

        ผมตั้งท่าเตรียมท่าต่อสู้ เบเฮมอทตัวแรกพังกำแพงด่านขวามาผมไปพุ้งไปเตะยกรอยขึ้นอากาศและโดดขึ้นไปซ้ำและเตะหัวกดลงพื้น และทันทีที่ผมเห็นอีกสองตัวผมกระโดดไปเตะหัวและดีดตัวไปต่อยหัวอีกจนแหลกทั้ง2ตัว ผมสั่งริทสึแสกนพื้นที่ยืนยันความปลอดภัย และหลังจากนั้นไม่ได้คนของเขต5ก็มาถึง และคนที่มาก็ไม่ใช่ไครที่ไหนผบ.เอล5 ผมมองไปที่เค้าที่คุยกับกุเอ็นผมพออ่านปากกุเอ็นได้ว่า"เค้าคนใช่1ใน13อสูรจริงๆหลอเท่าที่ผมดูเค้าไม่เห็นจะแข็งแกร่งเลย"และผบ.เอล5ก็เดินมาหาผม

  "ผบ.เอล5: ไม่ได้ผบกันนานนะครับ พวกคงไม่คนามือคุณเลยสินะ

  "ชู: ผมอยากรู้มากกว่าว่าพวกมันมาได้ยังไง นี้ผมลาพักอยู่นะ

  "ผบ.เอล5: ผมต้องขอโทษประตูทิศเหนือแตกครับตอนนี้เราจัดการได้แล้ว

  "ชู: เอาเถอะครับเหตุของเวลา

  "กุเอ็น: ผมขอท้าคุณสู้ (เดินมาตอนไหนไม่รู้)

  "ผบ.เอล5: อย่าท่าเค้ารับคำท้าละจะไม่มีสิทธิยกเลิกนะ

  "กุเอ็น: ผมไม่คิดจะยกเลิกอยู่แล้ว เค้าได้แข็งแกร่งเลยอ่อนแอร์กว่าผมซะ

  "ผบ.เอล5: การจัดการพวกนั้นเค้าไม่คิดว่ามันเป็นการต่อสู้ด้วยซำ

  "ชู: ไม่เป็นไรผมรับคำท้า เป็นหน้าทีของผู้ใหญ่ที่จะสั่งสอน เอาละกุเอ็นเตรียมตัว

      ผมบอกให้เค้าเตรียมตัวเสร็จผมลุกขึ้นมาและถามเค้าว่าพร้อมไหมเค้าตอบ"พร้อม"เอาละนะฉันจะไปละนะ ผมพุ้งเข้าตรงตรงจับหัวกุเอ็นกดกระแทกลวกับพื้นและปัดดาบในมือเข้าออกและจับเข้าโยนขึ้นฟ้าและเอามือที่ใส่ถึงมือเหล็กแทงสวนทะลุลำตัว และสะบัดทิ้ง เหล่าลูกศิษย์ร่วมสำนักพากันวิ้งเข้าไปช่วยเค้า และผมบอกไปว่าผมเหลี้ยงจุดตายใว้แล้ว2วันน่าจะหายเป็นปกติ และฉันจะบอกไว้ว่าท่านายไปรวมภารกิจใหญ่ตายแน่ ผู้ที่เย่อหยิ่งในพลังที่ตนได้มาและว่าตัวเองเก่งทำได้แค่เป็นตัวถ่วงและตายอย่างไร้ประโยชน์

        ติดตามตอนต่อไป

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา