ได้ยินใหม? I Love You

8.5

เขียนโดย อุนจิน้อย

วันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 16.26 น.

  15 ตอน
  5 วิจารณ์
  13.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2560 22.41 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ชีวิตที่ชุลมุน2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  ฉันไม่รู้หรอกนะ...ว่าเขาพูดจริงรึโกหก แต่ฉันรีบอาบน้ำและลงมาหาเขาภายใน20นาที  ปกติฉันจะอาบน้ำ30นาที แต่งหน้า1ชั่วโมง ทำผม1ชั่วโมง เลือกเสื้อผ้า1ชั่วโมง  มันเป็นครั้งแรกที่ฉันทำทั้งหมดนั้นภายใน20นาที มิน่าเชื่อ ฉันแต่งตัวในชุดกระโปรงสีฟ้าลายสีขาวน่ารัก ผมลอนยาวสีมะขาม  แต่งหน้าวันนี้รีบจัด แต่งแบบใสๆ  โอ้ววว  ฉันนี้คิคุอาโนเนะจริงๆ 
สกาย:หืม...วันนี้เธอดู....เหมือนเดิมหนิ..แต่รองพื้นไม่หนาเท่าไหร่ -.- ปกติหนากว่านี้
 ตอนแรกฉันแอบเห็นตาดำของเขาเบิกกว้าง แต่หมอนี่ขี้เก๊กเลยเก็บสีหน้าอย่างรวดเร็ว ตอนแรกก็เขิลๆแต่พอฟังประโยคหลังมันชวนให้คันมือสะจริงๆ -.-*
ฉัน:ไอบ้า  นายมายุ่งอะไรกับหน้าฉันห้ะ! แล้วมีอะไรถึงให้ฉันออกมาเนี้ย
ฉันบ่นเขาอย่างอารมณ์เสีย  ก็คนมันร้อนนี่ นี่มันประเทศไทยนะ  ไม่ร้อนได้ยังไง
สกาย:ไปกับฉัน....ฉันจะพาเธอไปให้พี่น้องฉันรู้จักสักหน่อย
ฉํน:จำเป็นด้วยเหรอ ฉันไม่อยากไปอะ 
สกาย:เธอต้องไป  ขึ้นรถสะ เร็วเข้าสิ ยืนบื้อทำไมเนี้ย
พูดจบเขาก็จับมือฉันลากไปที่รถสปอร์ตสีดำที่จอดอยู่หน้าทางเข้าของคอนโด แล้วก็โยน ...เรียกว่าถีบเลยดีกว่า...ฉันเข้าไปในรถ อะไรเนี้ย ทำรุนแรงกับผู้หญิงที่สวยและน่ารักอย่างฉันได้ยังไงเนี้ย
โป้ก!
รู้สึกว่าหัวฉันจะกระแทกกับขอบเพดานรถอย่างแรง โอ้วววนี่มันเจ็บมากๆเลย
ฉัน:โอ้ย!ตาบ้าฉันเจ็บนะ
หมอนั้นไม่สนใจ เดินอ้อมไปฝังคนขับ เปฺิดประตูและเข้ามาในรถ ก้นถึงเบอะปึ๊บ เขาก็ขับออกไปทันที(ปิดประตูรถแล้วนะ-.-)  
นานเท่านานความเงียบครอบง่ำเราสองคน ฉันทนไม่ได้มันอึดอัดอัดอั้นตันใจ  ฉันก็เลยเปิดการสนทนา
ฉัน;นายจะพาฉันไปใหน -..- ฉันไว้ใจนายได้รึป่าว
สกาย:ฉันไม่ใช่เธอนะ........ไปที่ใหนก็ได้ มหาลัยหยุดยาวนี่ ..งั้นก็ไปยาวเลย
ฉัน: หาาาาาาาา  ไม่น้าาาาาา
วันหยุดยาวที่แสนสงบสุขของฉัน.....
อุนจิทำให้ตัวอักษรใหญ่หน่อย  สงสารสายตาคนอ่าน55

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา