รักลวงของสาวจิ้งจอก

6.0

เขียนโดย Natsukio

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2560 เวลา 07.33 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,353 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กันยายน พ.ศ. 2560 17.54 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) รักลวงของสาวจิ้งจอก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
รักลวงของสาวจิ้งจอก EP.1
ในป่าปริศนา
เธอคือใครนะ สาวน้อยพูดขึ้นมาด้วยสีหน้าที่ตกใจ
 
ฉันมาตามสัญญาที่ให้ไว้เเล้วเธอพร้อมรึยัง หญิงวัยกลางคนพูดขึ้นด้วยสีหน้าที่เย็นชาพร้อมกับยิ้ม
 
สัญญาอะไร สาวน้อยถามหญิงวัยกลางคนด้วยความกลัว
 
สัญญาที่เราจะไปอยู่ด้วยกันไง หญิงวัยกลางคนเผยโฉมจริงขอเธอที่มีรูปร่างที่น่ากลัว
 
ห้องสาวน้อย
 
ไม่นะ สาวน้อยสะดุ้งตื่นด้วยความกลัวพร้อมตัวสั่น
 
เธอไม่เป็นไรนะ สาวร่างสูงมีหูเเละหางจิ้งจอกพูดขึ้น
 
คุณเป็นใคร สาวน้อยพูดขึ้นด้วยสีหน้าที่กำลังกลัว
 
ฉันมาตามสัญญาที่ให้ไว้กับเธอไงฟ้าใส สาวร่างสูงมีหูเเละหางจิ้งจอกพูดขึ้นพร้อมกับยิ้มอันสดใส
 
ฟ้าใสหรอคะ สาวน้อยถามสาวร่างสูงมีหูเเละหางจิ้งจอกด้วยสีหน้างงๆ
 
ใช่เธอชื่อฟ้าใสนิ สาวร่างสูงมีหูเเละหางจิ้งจอกพูดขึ้นพร้อมกับยิ้ม
 
หนูไม่ใช้ฟ้าใสค่ะ สาวน้อยบอกกับสาวร่างสูงมีหูเเละหางจิ้งจอก
 
เเล้วเธอคือใคร สาวร่างสูงมีหูเเละหางจิ้งจอกพูดขึ้นด้วยสีหน้าที่ตกใจ
 
หนูชื่อปรายฝนเป็นหลานของคุณยายฟ้าใสค่ะ ปรายฝนบอกกับสาวร่างสูงมีหูเเละหางจิ้งจอกพร้อมกับหัวเราะ
 
หัวเราะอะไรเดี๋ยวก็จับกินซะหลอก สาวร่างสูงมีหูเเละหางจิ้งจอกพูดขึ้นพร้อมกับเเกล้งปรายฝน
 
ป่าวคะก็หลายคนคิดว่าหนูเป็นคุณยายฟ้าใสก็เลยหัวเราะออกมา ปรายฝนบอกกับสาวร่างสูงมีหูเเละหางจิ้งจอก
 
งั้นหรอ สาวร่างสูงมีหูเเละหางจิ้งจอกพูดขึ้นด้วยสีหน้าที่หมดเเรง
 
ว่าเเต่พี่สาวชื่ออะไรคะ ปรายฝนถามสาวร่างสูงมีหูเเละหางจิ้งจอก
 
ฉันชื่อเบลล่า เบลล่าตอบปรายฝนพร้อมกับมองปรายฝน
 
ปรายฝนตื่นได้เเล้วไปโรงเรียนได้เเล้วลูก เเม่ปรายฝนตะโกนเรียกปรายฝน
 
ลืมไปเลยวันนี้โรงเรียนเปิด ปรายฝนลุกจากเตียงเเละรีบวิ่งออกจากห้องไป
 
ด...เดี๋ยวก่อน เบลล่าเรียกปรายฝน
หนูรีบค่ะ ปรายฝนตอบเบลล่าเเละรีบวิ่งลงไปชั่นล่าง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา