The Red Eye Blood ดวงตาแดงเลือด

8.2

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 13.32 น.

  51 ตอน
  6 วิจารณ์
  42.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2561 00.45 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) หญิงสาวผู้มีดวงตาและเส้นผมสีแดง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               สวัสดียามเช้าทุกคน วันนี้เป็นวันเปิดภาคเรียนของฉัน อ่าขอแนะนำตัวก่อน ฉันฮิราอิ มิซาเนะ อายุ14ปี อยู่ชั้นม.ต้น ปี2 โรงเรียนแห่งนึงตั่งแต่วันนี้ และฉันจะต้องอยู่คนเดียวในหอพักคนเดียวตั่งแต่วันนี้แต่ไม่เชิงอยู่คนเดียวหลอกนะ เพราะเป็นหอหญิงที่มีคนอยู่ไม่มากอะนะ เอาเอารีบดีกว่าจะสายแล้ว
  "ไปเรียนละหลอจะมิซะจัง
  "ไปละค่ะคุณมิโฮะ คนอื่นๆไปกันหมดแล้วหลอค่ะ
  "ออกกันไปหมดแล้วจะ ไปดีมาดีนะจ๊ะ
        คนที่ทักฉันมะกี้ คือคุณมิโฮะผู้ดูแลหอพักที่ฉันพักอาศัยอยู่ ที่จริงมีอีก4คนที่พักอยู่ในหอนี้ มีคุณมิรุ คุณยามิ คุณลุย คุณซึกะ ละท่าหากสงสัยว่าทำไมมีคนน้อยเพราะหอพักนี้คนที่อยู่ค้อนข้างมีฐานะทางครอบครัว แต่ครอบครัวไม่มีเวลาให้ อะนั้นคุณลุย ทักละเดินไปโรงเรียนพร้อมเธอดีกว่า
  "คุณลุย อรุณสวัสค่ะ
  "อรุณสวัส มิซาเนะ ไม่ต้องเรียกคุณหลอก เรียกลุยก็พออายุเท่ากัน
  "ค่ะลุย วันลุยท่าทางจะมีแต่เรื่องดีๆนะค่ะ
  "โห่ๆ มิซาเนะบอกมาแบบนี้ต้องจริงแน่ๆ
  "ทำไมหรือลุย ทำไมถึงฉันบอกละต้องเป็นจริง
       ฉันที่เดินคุยกับคุณลุยอยู่นั้น อันที่จริงฉันรู้ว่าทำไมถึงทายแม่นเพราะฉันมีความรับ อย่างนึงนั้นคือฉันสามารถมองเห็นออร่า คนอื่นและแต่ละสีจะบอกถึงโชคชะตาของแต่ละคนในแต่ละวันด้วยอย่างที่ฉันเห็นของลุย เป็นสีฟ้าสดใส บ่งบอกว่าวันนี้จะโชคดีอย่างมากและมีสีอื่นเช่น ดำ ที่จะบ่งบอกว่าคนคนนั้น กำลีงจะเจอเรื่องร้ายๆอย่างมาก สีแดง ว่าวันนั้นจะได้รับบาดเจ็บเลือดตกยางออก สีน้ำเงิน วันนั้นจะมีเรื่องน่ายินดีเข้ามา นี้คือตัวอย่าง
  "มิซาเนะ มิซาเนะ
  "ค่ะ ลุยว่าไง
  "ห้องพักอาจารย์ ไปทางนั้นนะ
  "ขอบคุณค่ะลุย
        ฉันเดินแยกจากลุยเดินไปห้องพักอาจารย์ ส่วนท่าทุกคนสงสัยว่าฉันมองเห็นออร่ามาตั่งแต่เกิดรึป่าว ป่าวเลยฉันมองเห็นออร่าตอนอายุ8ขวบ ตอนนั้นฉันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์กับคุณแม่ฉันอาการโคม่า ส่วนแม่นั้นบาดเจ็บไม่มาก พ่อมาเล่าให้ฟังตอนฉันฟื้น ว่าตอนที่แม่มาเห็นฉันนอนในห้องICU เธอร้องให้ไม่หยุดและแม่ก็หันมาบอกพ่อว่าฝากมิซาเนะด้วยนะ แม่เดินเข้าไปกระซิบอะไรซักอย่างที่ข้างหูหนูที่นอนโคม่า แล้ววันต่อมาหนูก็ฟื้นขึ้นมาพร้อมกับการจากไปของคุณแม่โดยไม่ทราบสาเหตุ แล้วหนูก็มองเห็นออร่าของคนอื่นตั่งแต่นั้น แต่ส่วนคุณพ่อก็เอาแต่ทำงานเพราะเสียใจจากการจากไปของคุณแม่
  "ขออนุญาตค่ะ
  "เธอคือคุณฮิราอิ มิซาเนะใช่ไหม
  "ใช่ค่ะ หนูเองค่ะ
  "ฉันชื่อวาคานะ เป็นอาจารย์ประจำชั้นเธอนะ
  "ค่ะ จากนี้หนูฝากตัวด้วยนะค่ะอาจารย์
  "อะจะฝากตัวด้วย ไปห้องเรียนกันเถอะ
        ฉันเดินตามอาจารย์ไปที่ห้องเรียน แล้วไปยืนแนะนำตัวหน้าห้องตามปกติ ฉันดีใจอย่างนึงเพราะมีคนรู้จักอยู่ด้วยคือ ลุยกับคุณยามิ ฉันได้ที่นั่งติดลิมหน้าต่างหลังห้องเลยฉันไปนั่งเรียนตามปกติ พอพักเที่ยงก็มีคนมาถามทำความรู้จักฉันคุยได้กับทุกคน แต่ก็ต้องปิดปากไม่พูดถึงเรื่องออร่าทั้งที่คันปากอยากพูดมากๆ เพราะบางคนมีออร่าที่ไม่ควรมี
  "เอาล่ะเอาละทุกคนอย่าไปกวน มิซาเนะมากให้เธอพักบ้าง
        เสียงพูดที่ดังมาจากหลังฉันทำให้คนอื่นๆ แยกย้ายไปกันหมดฉันหันไปทัก
  "อ่าว!! ลุยนี้เอง
  "จะไครละ ก็ฉันเองนี้ละ
  "กินอาหารกลางวันยังค่ะ
  "ยังเลย แล้วเธอละ
  "ยังเลยค่ะ
  "งั้นกินด้วยกันนะ มิซาเนะ
  "ลุยค่ะช่วยอะไร หน่อยได้ไหมค่ะ
  "ช่วยอะไรละว่ามาสิ
  "คือช่วยบอกทุกคนในหอว่าวันนี้ฉันจะทำอาหารเย็นเลี้ยงทุกคนในหอเอง
  "ได้สิๆ เดียวจัดการให้ 
  "รบกวนด้วยนะค่ะ
       หลังจากทานข้าวกลางวันเสร็จ ฉันนั่งคุยกับคุณลุยจนกริ่งเรียนดัง ฉันที่สงสัยว่าคุณยามิไปไหนเพราะไม่เห็นเลยทั้งพักเที่ยง แล้วถึงจะกลับมาเรียนต่อ จนเลิกเรียนฉันเดินแยกจากลุยไปย้านการค้า เพื่อซื้อของไปทำอาหารให้ทุกคนทาน หลังจากเดินซื้อของจนครบก็เย็นพอ รีบกลับดีกว่าละหว่างทางเดินกลับหอก็นึกเมนูที่จะทำไปพราง
  "โคร่ม!!"
       ฉันตกใจหันกลับไปทางต้นเสียงที่ดังมา คนนี้น่า แย่แล้วเลือดฉันตกใจหนักกว่าเก่า ลักษณะของเธอ ผมยาวปะบ่าสีแดงเลือด เธอมีเป้1ใบ ซองดาบเคนโด้1ซอง เธอบาดเจ็บที่ท้องลักษณะจะโดนของมีคมมา
  "เธอๆๆ ไหวรึป่าวเดียวฉันจะพาไปโรงพยาบาล
  "อย่าพาฉันไปโรงพยาบาล เธอพาฉันไปทำแผลก็พอ
  "แผลเธอสาหัสมากนะ
  "เชื่อฉันสิว่าไม่ต้องพาไป
  "ก็ได้ก็ได้
       ฉันตัดสินใจทิ้งของที่ซื้อมาทั้งหมดและพาเธอกลับหอพัก ฉันเคารพการตัดสินใจของเธอในต้อนนั้น
         ติดตามตอนต่อไป 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา