The Red Eye Blood ดวงตาแดงเลือด

8.2

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 13.32 น.

  51 ตอน
  6 วิจารณ์
  41.90K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2561 00.45 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

28) Go to home

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  "พี่ฮาเอลค้าาาา หนูหิวแล้วพาไปหาอะไรกินหน่อย
  "เหอนี้เราเป็นพี่น้องกันไม่ถึง5นาทีอ้อนกันซะล่ะ" ฮาเอลเอามือยีหัวแล้วจับพาฉันเดิน
         ฉันเดินจับมือพี่ฮาเอลแล้วค่อยๆทำใจยอมรับเรื่องการตายของคุณนูเอล พี่ฮาเอลพาฉันเดินลงมาที่ห้องครัว แล้วเธอก็ลงมือทำอาหารแล้วก็ไล่ฉันไปนั่งลอที่ห้องทานอาหาร ฉันนั่งลอทำตัวร่าเริงถึงในใจจะยังเศร้าและโทษตัวเองก็เถอะ
  "อ้าวนี้ ทานซะ" พี่ฮาเอลยกอาหารมาเซิฟ
  "ขอบคุณค้า จะทานแล้วนะค่ะ" งั้มงั้ม
  "การมีน้องสาวคงเป็นแบบนี้สินะ ดิฉันคิดมาตลอด" พี่ฮาเอลนั่งมองฉันกินละยิ้ม
  "พี่ฮาเอล อย่าใช้ภาษาชวนอึดอัดสิแทนตัวว่าพี่หรือฉันจะดีกว่าไม่งั้นมีโกรธ" ฉันหยุดกินแล้วทำแก้มป่องใส่พี่ฮาเอล
  "เหอองค์หญิง ทำฉันลำบากใจแล้วนะ" พี่ฮาเอลเอามือกุมขมับ
  "พี่ฮาเอลบอกแล้วน่ะ ว่าอย่าเรียกว่าองค์หญิง หนูเข้าในว่ามันยากแต่นี้หนูขอร้องล่ะพี่ฮาเอลคิดว่าหนูเป็นน้องสาวที่คานตามกันมาเลยน่ะ มันไม่ใช่คำสั่งแต่เป็นการขอร้อง
  "ขอเวลาปรับตัวหน่อย "พี่ฮาเอล เธอพูดแบบนั้นแล้วมองฉันต่อ
       ฉันกินข้าวเสร็จ พี่ฮาเอลก็ลากฉันไปอาบน้ำแล้วก็จับฉันแต่งตัว แล้วก็ลากฉันไปหาแม่ต่อ
  "มิซาเนะลูก ลูกต้องกลับไปที่โลกแล้ว
  "ทำไมล่ะ หนูเพิ่งมาไม่นานเองนะยังไงคาสึเมะก็ย้อนกลับไปช่วงเวลานึงได้นิ
  "ข้อแรกลูกยังไม่ได้ผูกเวลา
  "แม่ค่ะการผูกเวลาคืออะไร??
  "การผูกเวลาคือ การเชื่อมต่อร่างกายกับเวลาในแต่ละโลก
  "แต่ละโลก หมายความว่าไง
  "ในแต่ละโลก มีอัตราความเร็วเวลาต่างกัน ท่าลูกผูกเวลาร่างกายลูกจะโตที่พิภพอื่น แต่พอกลับโลกร่ายกายจะปรับกลับตามอัตราเวลาโลกนั้น
  "อ่าค่ะหนูพอเข้าใจล่ะค่ะแม่
  "แล้วอีกข้อ ลูกต้องกลับไปฝึกเวทมนต์กับปู่ของหนู คงแล้วสินะว่าลูกยังเป็นแบบนี้ลูกจาพาคนอื่นตายหมด
  "ค้าหนูเข้าใจ ขออะไรอย่างนึง
  "อะไรล่ะลูก
  "ขอให้พราฮาเอลไปด้วย
  "พี่ฮาเอลหลอลูก" แม่ทำหน้างง
       หลังจากนั้นฉันอธิบายเรื่องที่ขอให้พี่ฮาเอลมาเป็นพี่สาว แม่ฉันยิ้มและยินดีรับพี่ฮาเอลมาเป็นลูกอีกคน หลังจากคุยกันฉันก็ขอตัวกลับมาที่ห้องนอนก็เจอคาสึเมะนั่งลออยู่
  "ดีขึ้นล่ะสินะ มิซาเนะ
  "ดีขึ้นแล้วล่ะ พี่ฮาเอลบอกคำพูดสุดท้ายของคุณนูเอลให้ฟังน่ะ
  "ที่จริงฉันเองก็ผิด ที่ประมาดจนทำให้เธอต้องมาตายและคุณนูเอลก็ต้องมาช่วยเธอ มิซาเนะ
  "คาสึเมะ เราทั้งคู่และที่ผิดที่หลงระเริงในพลัง
  "มิซาเนะ แม่เธอบอกรึยังพรุ้งนี้เราจะกลับโลกนูนกัน
  "บอกแล้วล่ะ นี้ก็จะกลับมาพักแล้วเก็บของ ฉันต้องกลับไปฝึกเวทมนต์กับปู่
  "หะ!! ฉันไม่เข้าใจมิซาเนะ แม่เธอแข็งแกร่งจะตายทำไมไม่สอนเธอเอง
  "แม่คงมีเหตุผลของแม่นั้นและคาสึเมะ
  "มิซาเนะเธอไปพักเถอะ เดียวฉันไปหาที่นั่งคิดอะไรก่อน
  "อย่าไปไหนได้ไหม ช่วยอยู่ข้างฉันได้ไหมจนกว่าฉันจะหลับ
  "ได้สิ ฉันจะอยู่ข้างๆเธอเองมิซาเนะ
         ฉันไปที่นอน แล้วกอดคาสึเมะแล้วหลับตาลง มันเป็นครั้งแรกในรอบหลายวันที่ฉันจะหลับตาลงด้วยความสบายใจในรอบหลายวัน ฉันหลับตาผ่านไปซักพัก มีภาพในหัวเป็นคุณนูเอลยืนอยู่ เค้าบอกกับฉันมาว่า "องค์หญิง ฮาเอลคงบอกทุกอย่างแล้วสินะ อย่าเสียใจ หม่อมฉันเห็นองค์หญิงมาแต่เด็ก และดูและท่านมาตั้งแต่เกิด หม่อมฉันเลือกเองลาก่อน" แล้วฉันก็ตื่นขึ้น เพราะถูกเขย่าตัว
  "มิซาเนะเป็นอะไร" คาสึเมะหน้าตาตกใจ
  "คุณนูเอลมาบอกลาฉัน คาสึเมะ
  "มิน่า มิซาเนะเธอถึงละเมอเรียกคุณนูเอล
  "หิวจังคาสึเมะ หาอะไรให้กินหน่อยน้าาา
  "หิวตลอดเวลา เธอคงดีขึ้นละจริงๆสินะได้ ลอแปบ" แล้วคาสึเมะก็เดินไป
         ฉันลุกจากที่นอนไปยืนที่หน้าต่าง แล้วพูดกับตัวเอง คุณนูเอลไม่สิพี่นูเอลชีวิตที่พี่ให้มาหนูจะใช่มันให้มีค่ามากที่สุด ซักพักคาสึเมะก็ยกข้าวต้มมาให้ฉันกินเสร็จ ก็ออกมาดูดาวที่ระเบียง นี้คือคืนสุดท้ายที่จะได้ดูดาวที่สวยงามเป็นคืนสวยงามจริงๆ นี้คงเป็นครั้งแรกที่ได้ยืนดูดาวจริงๆจังๆสินะที่โลกนี้
  "ดาวสวยไหม มิซาเนะ
  "คาสึเมะ !! มาตอนไหน
  "พักนึงแล้วล่ะ เห็นคุณน้าบอกว่าเธอให้ฮาเอลมาเป็นพี่สาวหลอ
  "ใช่ อีกหน่อยก็เป็นพี่สะไภ้คาสึเมะด้วย
  "ไปนอนได้แล้ว พรุ้งนี้ต้องเดินทางกลับบ้าน
  "คืนนี้นอนด้วยกันน่ะคาสึเมะ" แล้วก็ลากคาสึเมะไปนอน
           เช้าวันต่อมา
       ฉันเก็บสัมภาระอันน้อยนิด แล้วเดินไปห้องเปิดประตูมิติที่นั้นทุกคนยืนลออยู่ ฉันมาถึงแม่ก็เปิดประตูเดินทาง ฉันเดินเข้าประตูมาพร้อมคาสึเมะ ก้าวท้าวออกประตู
  "กลับมาแล้วสินะหอพักนี้ บ้านของเราสองคน
          ติดตามตอนต่อไป
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา