The Red Eye Blood ดวงตาแดงเลือด

8.2

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 13.32 น.

  51 ตอน
  6 วิจารณ์
  42.17K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2561 00.45 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

39) เพื่อนผู้เสียสละ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  "มิซาเนะ เดียวฉันไปบอกแม่เธอก่อนนะว่าทุกอย่างจบแล้ว
  "ขอบใจคาสึเมะฝากด้วย
            ฉันยังคงยืนมองดูร่างกายตัวเองในกระจก ฉันคงกลับไปใช้ชีวิตอย่างปกติไม่ได้แล้วสิเหอ ถอนใจทำไมล่ะฉัน เวลาผ่านไปฉันเดินไปร่างดรูนาฟอนท์ สภาพเละเอาการ์ณท่าเป็นคนธรรมดาคงตายซ้ำไปซ้ำมาจนไม่อยากมาเกิดแล้วล่ะ ฉันโดดลงมายืนดูข้างๆ
  "มิซาเนะ เธอลงมาทำอะไรพร้อมให้คนอื่นเห็นแล้วหลอ" คาสึเมะ ที่กลับเข้ามาถาม
           ฉันกระโดดกลับขึ้นมาที่ชั้น3 แล้วหลบออกมา แอบฟังคนข้างร่างคุยกันซึ้งไม่มีอะไรมากมายเลย
  "เห้ ฉันจะพาเธอกลับไปส่งหอ
  "คาสึเมะเธอคิดว่าฉันกลับไปสภาพนี้ได้
  "เดียวฉันจะใช้เวทย์มายาลวงตาให้ทุกคนเห็นเธอเป็นปกติ
  "ทำได้หลอ จะไม่มีคนจับได้หลอ
  "แน่นอน เออตอนนี้เอเรนอไม่อยู่ที่หอพักน่ะตอนนี้ไปวิ่งเล่นที่ปราสาทแม่เธอ
  "ดีแล้วฉันไม่อยากให้ไครเห็นตอนนี้
         คาสึเมะร่ายเวทย์มายาลวงตาใส่ฉัน แล้วคาสึเมะเปิดประตูมิติแล้วพาฉันกลับก่อนที่ทหารของแม่จะขึ้นมา เธอพาฉันมายืนที่หน้าฉันตกใจมากตอนเห็นคุณมิโฮะ แต่เธอกลับทักทายฉันแบบปกติ ฉันทักทายกลับแล้วรีบเดินกลับมาที่ห้องตัวเอง 
  "เธอจะเอาอะไรรึป่าว 
  "ไม่เอาอะไรแล้วหล่ะ
  "ฉันต้องกลับไป เคลียร์เรื่องที่ปราสาท
  "ไปดีมาดีนะ 
        คาสึเมะไป ฉันก็เอาแต่เก็บตัวอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องแค่อาบน้ำ กินข้าว เข้าห้องน้ำทำซ้ำไปซ้ำมา ผ่านไปสองวันคาสึเมะก็กลับมาพร้อมเอเรนอจัง เธอเปิดประตูวิ่งเข้ามากอดฉัน
  "แม่ปลอดภัยดีสินะ
  "แม่ไม่เป็นไรลูกล่ะ
  "สนุกดี บ้านคุณยายใหญ่มาก
  "ช่วงนี้หนูต้องไปนอนห้องพ่อคาสึเมะก่อนนะ
  "ทำไมล่ะค่ะแม่
  "แม่ไม่สบายค้า
          ฉันส่งเธอกลับห้องคาสึเมะ ฉันนั่งมองนอกห้องคิดถึงทุกวันที่ได้เดินออกไปข้างนอกสนุกสนานเฮฮายิ้มล่า แอ๊ต เสียงประตูเปิดขึ้น
  "ยังไม่นอนอีกหลอ
  "เอเรนอล่ะ คาสึเมะ
  "หลับไปแล้วล่ะ
  "แล้วนี้เธอมาทำอะไรคาสึเมะ
  "มาดูเธอหน่อย
  "ฉันอยากจะถามคำถามหน่อย
  "ถามอะไรล่ะ
  "ฉันอยากถามว่าฉันเป็นแบบนี้ยังรักอยู่รึป่าว" ฉันคลายเวทมนต์ออก
  "จะมีไครรักปีศาจบ้ากามอย่างเธอ นอกจากปีศาจด้วยกันอย่างฉัน
            ทันทีที่เธอพูดจบเธอดึงฉันเข้าไปจูบ ฉันหลับตาลงมันมีรสที่หวานเหมือนความฝัน แต่อย่างคือมันจะมันนานจนจะหายใจไม่ออก เธอปล่อยฉันหายใจหอบๆ พอลืมตาขึ้นก็เจอกับตาสัตว์ร้าย ราฟาเอลเค้ากดฉันลงที่นอน................... เกิดอะไรขึ้นไปคิดเอาเอง
           เช้าวันต่อมา
            ฉันตืนขึ้นมามองซ้ายมองขวา ก็ไม่เห็นคาสึเมะแล้วฉันลุกขึ้นนั่งดึงผ้ามาห่มมาปิดตัวเองเอาหลังพึงกำแพง ประตูเปิดออกฉันสะดุ้งเฮือก เพราะคนที่เปิดประตูมา พี่ฮาเอล!!
  "มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่" พี่ฮาเอลถามขึ้นหลังเดินมานั้งข้างๆ
  "ตั้งแต่จบการต่อสู้ 
  "มันไม่มีวิธีแก้หลอ" เธอลุกขึ้นแล้วเอามือวางบนหัวฉัน
  "หนูไม่รู้พี่ฮาเอล" ฉันร้องให้ออกมา
  "เดียวนะ เดียวนะ ตำราอีกเล่มที่ได้มาจากการฝึกบ้านท่านตา
  "ทำไมพี่ฮาเอล
  "เขาของเธอ ท่ามองจากด่านบนมันเหมือนบนปกไง
         ฉันลุกขึ้นมาทั้งโป๊ๆแบบนั้น เล่นเอาพี่ฮาเอลเอามือปิดปากหน้าแดง ส่งสัยจะอายเพราะไม่เคยฉันโป๊มั้ง ฉันเปิกเก๊ะหยิบมันออกมา แล้วนั่งลง
  "ใจคอน้องพี่จะไม่ใส่เสื้อผ้าเลยรึค้า
  "งั้นแปบนึงค่ะ" ฉันลุกไปหยิบชั้นในช้วงร่างมาใส่แล้วนั่งลง
  "เราล่ะเรามาดูกัน
            ฉันจำได้ว่าครั้งก่อนเปิดเท่าไหร่ก็เปิดไม่ออก ครั้งนี้ฉันเอามือเปิดออกอย่างง่ายๆแล้วก็มีร่างนึงออกมายืน รูปร่างคล้ายฉันแต่เป็นผู้ชาย
                สวัสดี เราชือรีคูบัส เป็นปีศาจอินคูบัส ตำราเล่มนี้เราสร้างขึ้นเพื่อให้ลูกหลานเผ่าเรา ได้รู้ว่าตนเองคืออะไร เราคือปีศาจที่ชอบสิ่งสู่และกินฝัน แต่หลังๆเราเปลี่ยนอาหารมาเป็นเลือดแต่อย่าคุ้นเคยกีบการกินมัน เอาล่ะผู้ที่เปิดตำรานี้ขึ้นมาได้พลังคงตื่นแล้วสิ เธอท่าฉันให้เดาการที่เป็นลูกครึ่งคงอยากกลับร่างเป็นมนุษย์ สาเหตุที่คืนร่างไม่ได้เพราะการล้นของพลัง การจะจัดการพลังส่วนเกินนั้น ต้องผลึกมารที่จะแบกรับพลังส่วนเกินแต่ตอนของเธอคงไม่มีเหลือแล้ว แต่ยังมีวิธีคือการหาชีวิตมาทำสัญญาแบกรับพลังส่วนเกินซึ้งวิธีเขียนอยู่ด่านใน ฝากความคิดถึงให้ภรรยาเราด้วยเธอชื่อซุยเมย์
  "มิซาเนะ เราต้องคาสึเมะนะว่าเรารู้วิธีแก้แล้ว
  "ค่ะงั้นหนูขอแต่งตัวนิดนึง 
      ฉันลุกขึ้นเปิดตูเสื้อผ้า หยิบชุดที่จะใส่โยนลงที่นอน ตอนฉันกำลังใส่ชั้นในท่อนบนก็ได้เสียงคนเปิดประตูห้อง ฉันไปมองแต่ไม่เห็นไครแต่มีคนมากอดที่เอวฉัน
  "ไม่กลัวแม่หลอเอเรนอ
  "ไม่ค่ะแม่ หนูจะทำมันเอง หนูจะทำสัญญากับแม่เอง
  "แม่ทำไม่ได้หลอก แม่ไม่อยากเสี่ยง" ฉันนั่งลงมองหน้าเธอ
  "แม่ค่ะหนูข้อร้องหนูอยากช่วย" แววตาของเอเรนอมีความกล้าและอยากช่วย
  "ก็ได้ เท็นกุออกมา
  "ข้ามาแล้วขอรับนายหญิง
  "ฝากเธอตามคาสึเมะกับแม่ฉันมาที
           ฉันร่ายเวทย์คลุมตัว และเปิดห้องฝึกแล้วพวกเราสามคนก็เข้ามายืนรอคาสึเมะกลับแม่ พอทั้งคนมาถึง แม่ก็กำลังว่าคาสึเมะอยู่ประมานว่า เธอทำอย่างนี้ได้ยังไงลูกสาวฉันยังเรียนอยู่น่ะ เท็นกุมากระซิบบอกว่าเจอทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน แล้วแม่ก็มาแควะฉันเรื่องอะไรไม่รู้ แต่ท่าให้เดาก็คงเรื่องเมื่อคืนฉันคลายเวทย์ทำเอาแม่ตกใจละอึ้ง 
  "มิซาเนะ เรียกเรากลับมามีเรื่องอะไร
  "คาสึเมะฉันรู้วิธีกลับร่างเดิมแล้ว
          ฉันอธิบายถึงสิ่งที่ได้รับรู้จากตำราและความคิดของเอเรนอ ทุกคนขัดค้านและพยายามหาทางใหม่ แต่เอเรนอยืนกรานที่จะทำและยืนยันการตัดสินใจของตัวเอง ทุกคนจึงต้องยอม ฉันวาดวงแหวนเวทย์ดาวหกแชก แล้วถามเอเรนอว่าพร้อมนะ "พร้อมค่ะแม่" ฉันเปิดตำราออกแล้วอ่านขขั้นตอน เล่นเอาอายนิดๆ ฉันกัดปากตัวเองจนเลือดแล้วจูบเอเรนอ พันธะสัญญาแบกรับ แสงสว่างขึ้นที่วงเวทย์ ฉันรู้สึกได้ถึงการไหลออกของพลัง แต่หลังจากผ่านไปแปบเดียวเอเรนอก็ล้มลงและมีอาการชัก ฉันช้อนตัวเธอเอาใว้ในอ้อมแขนเธอมีอาการสำลักเลือด เลือดไหลออกตาออกจมูกฉันพยายามเอาปาดเลือด ฉันเอาแต่ร้องให้แล้วพูดได้แค่คำว่าอย่าตายนะ อย่าตายจนเธอนิ่งไปใจฉันสลายเลยตอนนั้น แต่ตอนนั้นชิกิงามิตัวนึงบินออกมาจากกระเป๋าเอเรนอ
  "นายหญิงขอรับ ผมฝากสิ่งนี้ให้นายหญิงตัวน้อยด้วย" เท็นกุยื่นพัดที่เค้าถืออยู่ให้
  "เท็นกุนายจะทำอะไร" ฉันพูดไม่ทันจบ เท็นกุกลายเป็นลูกไฟแล้วรอยเข้าร่างเอเรนอ
        ฉันเอามาคว้าชิกิงามิ ที่เป็นร่างสถิดของเท็นกุฉันหลับตาลงจับสัมพัสจิต ฉันรู้ได้ว่ามีดวงจิตหนึ่งในสองแตกสลายฉันใจหาย แต่ทันทีที่รู้สึกร้อนในมือฉันเปิดมือออกชิกิงามิตัวนั้นไฟลุกไหม้ มันโล่งใจปนเสียใจ ฉันยังรู้สึกได้ถึงการไหลของพลังจากตัวฉันไปที่เอเรนอตอนนี้ฉันกลับเป็นคนแล้ว แต่หมดแรง แรงที่แม้จะอุ้มลูกตัวเองยังไม่มี ฉันพยายามออกแรง พยายามจะอุ้มเอเรนอจนในที่สุดก็อุ้มไหว แต่นั้นเพราะฉันแปลงร่างเป็นซัคคิวบัส ฉันอุ้มเธอกลับมาที่ห้องฉันแล้วเอาผ้าเช็ดเลือดออกแต่ตัวฉันเพลียมากจนหลับไป
           ติดตามตอนต่อไป
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา