The Red Eye Blood ดวงตาแดงเลือด

8.2

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 13.32 น.

  51 ตอน
  6 วิจารณ์
  42.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2561 00.45 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

47) ผู้เสียสละแสงสว่าง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               ระหว่างทางที่บินกลับหอ "แม่ แม่ใช่รึป่าวค่ะ" เธอถามแล้วเอามือขึ้นมารูปหน้าฉัน เธอจับเจอเขาเธอยิ้ม พอมองเห็นหอพักก็ชะลอตัวลงยืนที่หน้าประตู ฉันคืนร่างเดินอุ้มเอเรนอกลับไปนอนที่ห้อง ฉันนั่งรูปหัวเอเรนออยู่ซักพักก็จับความรู้สึกของการรวมตัวของกระแสเวทมนต์ที่มากผิดปกติ ฉันลุกเดินออกจากห้องก่อนปิดประตูฉันมองหน้าเธอที่หลับแล้วปิดประตู ฉันเดินลงมายืนที่หน้าหอมองดูประตูเคลื่อนย้ายที่เปิดออกที่ระบาน บานแล้วบานเล่า คนแล้วคนเล่าที่เดินออกมาจากประตู
  "คุณเป็นไครโปรดแสดงตัว" คนนึงในกลุ่มตะโกนถาม ฉันตอบกลับไปแค่ชื่อ ฮิราอิ มิซาเนะ หลังจากนั้นมีคนเดินไปบอกเค้าว่าฉันเป็นไคร
  "พวกเราขอให้คุณเปิดทางให้เรา เรามาจับกุมปีศาจโบราณเรารู้ว่ามันอ่อนแออยู่" ตอนนั้นคาสึเมะก็ตามมาทัน เธอกระโดดมาหยุดตรงหน้าฉัน ทำท่าล้วงลงในกระเป๋าฉันขวางเธอใว้
  "ถ้าคิดจะมาเอาลูกฉันไปก็ข้ามศพฉันไปก่อน วันนี้ฉันฆ่าไปแล้วหนึ่งจะฆ่าเพิ่มอีกหากจำเป็น" ฉันเดินไปตรงหน้าพวกเค้าแล้วแปลงร่างเป็น ซัคคิวบัสยืนตรงหน้าพวกเค้า
  "ตอนนี้ฉันไม่สนใจอะไรไครทั้งนั้น" พวกเค้าถอยหลังแล้วหนึ่งในนั้นก็ส่งข้อความเวทย์ ฉันเดินออกมาทิ้งระยะห่าง แล้วก็มีประตูบานนึงเปิดออก มีชายอายุประมาณ40กว่าออกมา
  "แม่ปีศาจตรงนั้น ยอมไปกับเราซะดีดี" ขอโทษด้วยฉันไปกับพวกคุณไม่ได้ ฉันตอบกลับแล้วคนในกลุ่มนั้นก็บอกชื่อกับตำแหน่งฉันในหอกลาง
  "ผู้บัญชาการหน่วยควมคุมการใช่เวทย์ ของโลกฝั่งนี้ทำไมพวกเราไม่เคยรู้เลยนะว่าคุณเป็นปีศาจ" คาสึเมะฝากเอเรนอด้วย ฉันหันไปบอกเธอ คาสึเมะเดินเข้าหอแล้วตัวฉันก็หันกลับมาเผชิญหน้ากับชายคนนั้น
  "แม่ปีศาจเธอเลือกแบบนี้เองนะ ทันเดอร์แฟร์" เค้าสัดเวทย์สายฟ้าพร้อมวิ่ง เข้าใส่ฉัน ฉันเองพุ้งหลบแล้วพุ้งสวนเข้าปะทะกับเค้า
  "ฉันเองก็ไม่ได้อยากเกิดมาเป็นแบบนี้ แต่แค่ยอมรับมันและใช่มันทางที่ถูกเท่านั้น" เราแลกหมัดกันสลับกับอัดแหลกแจกเวทย์
  "ฝีมือดี แต่เอาชนะผมไม่ได้หลอกแม่ปีศาจย้อมแพ้ซะ" ฉันไม่อยากเอาจริง กลับไปซะฉันไม่อยากฆ่าไครอีก ฉันยอมทำทุกอย่างเพราะเด็กคนนั้นเป็นแบบนี้เพราะฉัน
  "มันไม่เกี่ยวอะไรทั้งนั้น ยังไงปีศาจก็คือปีศาจ โฮรี้แฮมเมอร์" เค้าสัดเวทย์ค้อนแสงศักสิทธ์ใส่ฉัน มันแรงมากขึ้นเมื่อฉันอยู่ในร่างปีศาจ 
          ตอนนี้ฉันลุกไม่ขึ้นมันหนักเหมือนมีอะไรมาทับหลัง แล้วแทมมีความร้อนเหมือนไฟเผาไหม้ที่ร่างกายทั้งร่าง ฉันหลับลงฝืนร่างกายขยับแขนจับที่ปลอกคอเรียกชุดออกศึกที่ปราสาทเขตแดนน้ำแข็งมา ที่นั้นจะมีหุ่นที่ใส่ชุดนี้รูปร่างเหมือนกับฉันโดยมีปลอกคอที่ฉันใส่เป็นสื่อเคลื่อนย้าย
  "เธอเป็นไคร ทำไมถึงมีชุดนั้น" เค้าตกใจผงะเมื่อเห็นชุด เหมือนเค้ารู้จักมัน ฉันกระโจนเข้าใส่เค้าแต่ก่อนที่ฉันจะถึงตัวเค้า มีคนมาหยุดใว้
  "ราฟสั่งให้คน ของเธอกลับไปซะอย่ามายุ่งกับลูกกับหลานของฉันอีก" คนที่มาปรากฏตัวห้ามฉันคือแม่ ท่านตะคอกใส่ชายคนนั้นและบอกให้เค้าสั่งคนอื่นถอยกลับไป
  "อาจารย์ ทุกคนถอนกำลังเราจับกุมไม่ได้แล้วถึงอยากเราก็ชนพวกเค้าไม่ได้" อาจารย์ตอนที่ชายคนนั้นเรียกแม่ว่าอาจารย์ทำเอาอาปากค้าง แล้วสั่งหน่วยปราบปีศาจถอนกำลัง
  "แม่มาได้ยังไงค่ะ" ฮาเอลบอกแม่ แม่หันมาบอกว่าพี่ฮาเอลเป็นคนบอกว่าฉันมีปัญหา แล้วแม่หันมาถามถึงเอเรนอฉันก้มหน้าลง
  "ลูกไปดูเอเรนอ แล้วที่หลังทำอะไรนึกถึงหลานแม่อีกคนในท้องด้วย ส่วนเรื่องนี้แม่จะจัดการมันไม่ให้มีปัญหา" ค่ะแม่หนูขอโทษ ฉันขอโทษแล้วทำตามแม่บอก
        ฉันเดินเงียบๆ ขึ้นมาห้องตัวเองคาสึเมะนั่งที่เตียง ส่วนเอเรนอพยายามลุกเดินหาเก้าอี้นั่ง เธอเดินยื่นมือพยายามควานหามัน มันทำฉันเสียใจร้องให้ออกมา ฉันเดินไปจับมือจูงไปนั่งที่เก้าอี้
  "เอเรนอ เป็นยังไงบ้างลูก
  "มันมืดแทมลำบากมากด้วย
  "ไม่ว่ายังก็ตาม แม่จะทำทุกทางเพื่อให้ลูกมองเห็นอีกครั้ง
  "คืนนี้เธอกับเอเรนอนอนพักซะมิซาเนะ ฉันเฝ้ายามเอง
  "ขอบใจคาสึเมะฝากด้วยนะ
             ฉันลุกขึ้นมาจูงมือเอเรนอไปที่ห้องอาบน้ำ ฉันอาบน้ำให้เธอแต่งตัวให้เธอพาเธอมานั่งที่โต๊ะป้อนข้าวเธอ แม่ที่เคลียเรื่องกับทีมหน่วยปราบปีศาจ ฉันพาเอเรนอไปนั่งหน้าทีวี แล้วเปิดรายการเพลงให้เธอฟัง ส่วนฉันกลับมาคุยกับแม่
  "แม่จัดการเรื่องของลูกให้หมดแล้ว ตำแหน่งลูกเรื่องที่ลูกเป็นปีศาจจะไม่มีปัญหา
  "ขอบคุณค่ะแม่
  "มีอะไรลูกสีหน้าลูกเกมือนมีเรื่อง อยากจะขอ
  "ใช่ค่ะ แม่สามารถปลูกถ่ายดวงตาหนูให้เอเรนอได้รึป่าว
  "ทำได้หรือว่าลูกจะยกตาตัวเองให้เอเรนอ
  "ใช่ค่ะหลังจากนี้อีก4วันแม่ช่วยปลูกถ่ายตาหนูให้เอเรนอด้วย
  "ลูกคิดดีแล้วหลอแม่ไม่ยอมนะ
  "หนูขอล่ะเคารพการตัดสินใจของหนูด้วย
        ตกเย็นหลังจากกินข้าวเย็น เปลี่ยนชุดนอนให้เอเรนอแล้วพาเธอเข้านอนแต่ก็ไม่หลับ เธอคุยกับฉันไปเรื่อย ส่วนตัวฉันก็หยิบเวทย์ที่ฉันเคยคิดค้นมาดัดแปลง ซึ่งมันเหลือเวลาไม่มากฉันลุกขึ้นเดินมาหาเอเรนอเอามือจับที่หัวเธอถ
  "เอเรนออีก4วันลูกจะได้แสงสว่างคืน
  "แม่หมายความว่าไง
  "อีก4วันลูกจะรู้เอง นอนซะ
             4วันต่อมา
      ฉันพาเอเรนอเข้ามิติฝึกซ้อม ซึ่งแม่เตียมการผ่าตัดปลูกถ่ายดวงตา ฉันขึ้นนอนบนเตียงแม่ร่ายเวทย์นิทราใส่ฉันกับเอเรนอ............
  "เป็นยังไงบ้างลูก
  "ก็โอเค แม่หยิบที่คาดให้ทีค่ะ
  "อะนี้ลูกมันคืออะไร
         บทร่าย : ตัวเรานั้นไร้แสง เราจึงจะหยิบยืมแสงนั้นจากความืด eye dom   
 เวทย์  eye dom 
 มันช่วยกลางโดมเวทย์ซึ้งขนาดต่างกันตามความต้องการ มันมีความความสามารถแปลสภาพสูงเมื่อกระทบกับอะไรมันจะคล้ายเยลลี้ที่มันจะหุ้มหากโดมนั้นชนกับเก้าอี้มันจะกลายเป็นรูปเก้าอี้ เราจะรู้ทุกอย่างที่อยู่ในรัศมีว่ามันคืออะไรรูปร่างอะไร แทมช่วยมีความแม่นยำในการจับกระแวงเวทย์อีกด้วย 
            ฉันร่ายเวทย์eye dom ใส่ผ้าคาดแล้วคาดที่ตามัดมันใว้เพราะผ้าคาดนี้ฉันวาดวงเวทย์ และใช่มันเป็นสื่อกลางกระแสเวทย์ ฉันลุกขึ้นเดินไปตามภาพที่ส่งมาในสมองฉันหยุดข้างเธอ
  "แม่หนูมองเห็นแม่แล้ว
        ติดตามตอนต่อไป
  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา