ปีกสยอง

8.0

เขียนโดย sphinxis

วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 17.46 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,846 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 14.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“เพียงแต่หลุมแรกที่ฉันเห็น หางมันเล็กกว่าผีเสื้อที่เราเจอเยอะเลย ไม่แน่ หลุมพวกนั้นอาจเป็นรังตัวอ่อนของพวกมันก็ได้” เจ้าเสริม
 
“ถ้างั้น หลุมที่อยู่หน้าห้องน้ำของที่นี่หล่ะ มันว่างเปล่า...หรือว่า ผีเสื้อที่เคยอยู่ในหลุมนั้นจะโตเต็มที่และออกมาเพื่อล่าเหยื่อ?” โป้งพูดด้วยความวิตกกังวล
 
“ฉันว่าพวกเราไปเช็กในห้องน้ำแต่ละห้องก่อนดีมั้ย? ให้แน่ใจว่าไม่มีแมลงบ้านั่นอยู่ที่นี่” เจ้าเสนอ
 
“เอาสิ ฉันเห็นด้วย ...โอ๊ยคันตาจริง!” โป้งตอบรับพร้อมขยี้ตาข้างซ้ายไปด้วย ตาของเขาเริ่มแดงและมีเลือดฝาด สงสัยว่าเขาคงจะโดนละอองจากผีเสื้อตัวนั้นแน่ๆเลย
 
ทั้งคู่ช่วยกันตรวจตราห้องทุกห้องในบริเวณนั้นอย่างละเอียด จนเมื่อถึงห้องๆหนึ่ง พวกเขาก็เจออะไรบางอย่าง
 
“เฮ้ย!!! อะไรเนี่ย???” โป้งตกใจเมื่อเปิดประตูเจอศพนั่งขึ้นอืดอยู่ในห้องน้ำ
 
“มีคนตาย?!? อย่าบอกนะว่าเป็นฝีมือของเจ้าพวกนั้น บัดซบจริง!” โป้งสบถอย่างหัวเสีย เมื่อเห็นคนตายนั่งนิ่งอยู่บนโถส้วม ตามแขนขามีรอยกัดแทะจนผิวหนังเหวอะหวะ และน้ำเมือกสุดเหม็นที่อยู่บนผิวยังทำให้เกิดแผลพุพองอีกด้วย
 
“น่าอนาถจริง...” เจ้าพูดด้วยความเห็นใจ
 
“โธ่เว้ย ทำไมฉันจะต้องมาเจอเรื่องบ้าๆแบบนี้ด้วยวะ!!!” โป้งเริ่มควบคุมสติตัวเองไม่ได้ เมื่อได้เห็นสภาพศพที่อยู่ตรงหน้า
 
“ใจเย็นก่อนสิโป้ง ถ้าเราตั้งสติ พวกเราจะต้องออกไปจากฝันร้ายนี้ได้แน่นอน” เจ้ารีบกล่อมให้เพื่อนใจเย็นลง
 
ชั่วขณะที่โป้งพยายามสงบสติอารมณ์ของตัวเองอยู่นั้น ประตูทางเข้าห้องน้ำก็มีเสียงชนดัง พลั่ก! จากนั้นประตูค่อยๆเปิดออกอย่างช้าๆ ทั้งสองคนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเข้าไปแอบในห้องน้ำห้องถัดไป
 
กึก กึก กึกๆ
 
“เสียงอะไรน่ะโป้ง?” เจ้ากระซิบถามโป้งด้วยเสียงแผ่วเบา จากด้านหลังประตูห้องน้ำที่พวกเขาซ่อนตัวอยู่
 
“ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะเป็นเจ้าพวกนั้นก็ได้” โป้งพยายามพูดให้เงียบที่สุด แล้วเขาก็เอื้อมมือแตะประตูเบาๆเพื่อแง้มดูสิ่งที่อยู่ข้างนอก เผื่อจะได้เห็นว่าใครคือแขกผู้ไม่ได้รับเชิญที่เข้ามาในนี้
 
“นายเห็นอะไร?” เจ้าถามด้วยความหวาดกลัวปนตื่นเต้น
 
“ผีเสื้อ! เจ้าพวกนั้น มันกำลังสำรวจอยู่... ฉันเห็นมันบินวนไปมาอยู่หน้าห้องริมสุด” โป้งตอบจากการที่เขาเห็นพวกมันผ่านกระจกห้องน้ำ
 
“มันกำลังมาทางนี้แล้ว!” ตัวโป้งเริ่มใจไม่ดี สังเกตได้จากมือที่กำลังสั่นอยู่ของเขา
 
“เราจะทำยังไงกันดี?!?” เจ้าเกาะตัวเพื่อนแน่นและพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเทา
 
....กึก! .....?
 
เด็กหนุ่มพยายามเงี่ยหูฟัง
 
“มันหยุดแล้ว!” โป้งบอก
 
ณ ตอนนี้ทั้งสองอยู่ในภาวะเงียบสนิท ไม่มีแม้แต่เสียงลมหายใจ หัวใจของทั้งคู่แทบหยุดเต้น ต่างฝ่ายต่างมองหน้ากันและกัน
 
พั่บ พั่บ พั่บ กึก! กุกกักๆๆ
 
เจ้าและโป้งได้ยินเสียงของอสูรร้ายอยู่ในห้องน้ำใกล้ๆนี้เอง
 
“มันกำลังสำรวจศพ!!!” เจ้าพูดตามสัญชาตญาณ แม้เขาจะมองไม่เห็นมันก็ตาม
 
“พวกเรารีบหนีออกไปตอนนี้เลยเถอะ” ความกลัวของโป้งทำให้เขาอยากออกไปจากที่นี่เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
 
“อย่าเพิ่ง! ถ้าเราออกไปตอนนี้พวกมันจะเห็น และมันอาจจะฆ่าเราตายได้เลย ถ้าแอบอยู่ในนี้ยังพอมีหวังที่พวกมันจะไม่เจอเรา” เจ้าเสนอความคิด แม้ว่าสถานการณ์ในตอนนี้จะเป็นเรื่องยากที่จะให้ใจเย็น แต่การมีสติอาจเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้พวกเขามีชีวิตรอดก็เป็นได้
 
................................
 
เจ้าผีเสื้อเงียบไปอีกครั้ง และครั้งนี้ดูเหมือนจะไม่มีวี่แววของมันอีกแล้ว
 
โป้งผลักประตูออกอย่างช้าๆ เพื่อไม่ให้เกิดเสียงดัง เขาโล่งอกเมื่อมองไม่เห็นเจ้าผีเสื้อพวกนั้นแล้ว ขณะที่กำลังคิดว่าพวกเขารอดแล้ว ความฝันอันแสนโหดร้ายก็ปรากฏอยู่ต่อหน้าพวกเขา
 
ผีเสื้อตัวเขื่องสยายปีกยาวใหญ่จ้องหน้าเหยื่อของมัน ชี้ปลายหางเรียวแหลมดั่งหอกตรงมายังเด็กหนุ่มทั้งสอง มันตวัดหางอันยาวเฟื้อยมารัดตัวของโป้งไว้อย่างแน่นหนา ขณะนี้เขาถูกพันธนาการโดยยมฑูตแห่งความตาย อีกทั้งหนามอันแหลมคมที่ยื่นออกมาจากหางของมันได้สร้างความทรมานให้เขาอย่างแสนสาหัส
 
“โอ๊ยยยยยย!!!!!!! ช่วยด้วย ช่วยด้วยยยย” โป้งร้องด้วยความเจ็บปวดและดิ้นทุรนทุรายอยู่ในอ้อมกอดแห่งหนามนั้น ในใจเขาคิดว่าตนเองคงไม่มีโอกาสรอดแล้ว
 
ขณะนี้เจ้าอยู่ในสภาวะตกใจสุดขีด แขนขาไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ราวกับตกอยู่ในภวังค์ เขาจ้องเพื่อนร่วมห้องของตนด้วยสีหน้าซีดเผือก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา