สามี...ท่านมียางอายบ้างหรือไม่!

7.0

เขียนโดย สาวเพ้อฝัน

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 15.17 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 15.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ขนาน1.2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ฮูหยิน”
“ฮูหยินเจ้าคะ!”
“หะ...หะ”
“ท่านไม่เป็นอะไรใช่ไหมเจ้าคะ? บ่าวเห็นท่านจ้องกระจกซะจนลูกตาจะถลนออกนอกเบ้าแล้ว บ่าวเป็นห่วงเจ้าค่ะ!”อี๋เอ๋อพูดจบก็ทำตาแดงๆใส่เหม่ยถิง
ให้ตายสิยัยนี่ ฉันไปทำอะไรให้หล่อนรักและเป็นห่วงขนาดนั้นยะ! แล้วนี่สรุปยัยโง่ที่ตกลงพนันบ้าบอก็คือฉัน แล้วฉันควรทำยังไงต่อไปละเนี่ย โอ้ย ปวดหัว 
เธอยกมือสองข้างขึ้นมากุมศีรษะเอาไว้
                นี่หมายความว่าตอนนี้ฉันต้องมีชีวิตอยู่ในยุคจีนโบราณที่ยังต้องใช้เทียนไขให้แสงสว่างแทนการใช้ไฟฟ้า แม้กระทั้งการเดินทางยังต้องเดินทางกันเป็นวัน เป็นเดือน 
เรื่องสุขอนามัยอีกแล้วเรื่องนั้นของผู้หญิงละ! ให้ตาย แค่คิดถึงความลำบากในการใช้ชีวิตประจำวันต่อไปนี้ก็แย่แล้วนี่ยังไม่พูดถึงเรื่องที่ฉันกังวลเกี่ยวกับตัวฉันในอนาคตเลยนะ ถ้าฉันมาอยู่ทีนี่แล้วในอนาคตของฉันละ แล้วนี่มันยุคราชวงศ์ไหน? แต่ที่แน่ๆไม่ใช่ชิงแน่นอน 
ถ้าจะย้อนมาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องให้ฉันมาไกลขนาดนี้ไหม ดูๆไปเนื้อผ้าชุดแต่งงานรูปแบบนี้มัน หรือว่า ราชวงศ์ถัง? โถ่ ทำไมตอนเรียนประวัติศาสตร์ฉันถึงโดดเรียนบ่อยๆกันนะ
 เธอพึมพำกระวนกระวายแล้วเอามือเขกหัวตัวเองแรงๆติดๆกันเหมือนคนเป็นบ้า การกระทำทั้งหมดอยู่ในสายตาของสาวน้อยข้างกายเธอ ในขณะที่อี๋เอ๋อมองเจ้านายพรางเบะปากทำตาแดงๆ จวนจะร้องไห้ออกมาอีกรอมร่อ
 “อ๋า ฮูหยินท่านอย่าเขกหัวตัวเองอย่างนั้นสิเจ้าคะ ตอนนี้ท่านจำไม่ได้ก็แล้วไปเถอะแต่อย่าทำให้สมองของท่านเสื่อมหนักกว่าเดิมได้ไหมเจ้าคะ! ถ้านึกไม่ออกก็อย่านึกต่อไปอีกเลย ฮือ…ข้าทนดูท่านทำร้ายตัวเองแบบนี้ไม่ได้จริงๆ" อี๋เอ๋อร้องห้ามก่อนหยิบผ้าเช็ดหน้าขาวผืนน้อยขึ้นมากัดทำท่าทางเหมือนพวกนางอิจฉาคับแค้นใจน้ำตารินในจอซีรี่ย์ที่เธอเคยดู
“นี่ เจ้าจะร้องทำไมข้ายังไม่ตาย!! อีกอย่างเจ้าเป็นบ่าวภาษาอะไรหะ มีอย่างที่ไหนข้ายังดีอยู่เจ้ากับแช่งข้าให้ปัญญาอ่อนซะแล้ว"
“บ่าวป่าวนะเจ้าคะ บ่าวไม่เคยแม้แต่จะคิดเลย ที่บ่าวพูดแบบนี้ก็เพราะว่า ท่านเคยบอกว่าท่านเหลือบ่าวแค่คนเดียว ท่านเห็นบ่าวเป็นคนในครอบครัวคอยใส่ใจบ่าวตลอดมา บ่าวซาบซึ้งใจนัก บ่าวเห็นท่านเปรียบดังพี่สาว บ่าวเป็นห่วงและรักท่านจากใจจริงนะเจ้าคะ" อี๋เอ๋อโบกมือปฏิเสธ
เฮ้อเอาเถอะ ฟังที่ยัยนี่พูดแล้วฉันก็พอจะเข้าใจแล้วแหละ
“อ่า อี๋เอ๋อเอาเป็นว่าต่อไปนี้เจ้าจะต้องปรับตัวใหม่ อย่าเอะอะก็ฟูมฟายร้องไห้ออกมา ขอบใจเจ้านะที่มีใจคิดเผื่อข้าถึงเพียงนี้แต่ว่าหลังจากนี้ก็คิดให้น้อยลงหน่อยเถิดแล้วอีกอย่างนึง ต่อไปนี้ก็ทำความรู้จักข้าใหม่แล้วกัน ตกลงไหม?”เธอตบไหล่สาวน้อยเบาๆ
“เจ้าค่ะ"นางพยักหน้า
“เอ่ออีกอย่างข้าอยากถามเจ้า ตอนนี้เวลาอะไร?”
“เอ่อ…เวลาอะไรหรือเจ้าคะ?”
“เอ่อข้าหมายถึง…หมายถึงตอนนี้ราชวงศ์ไหนนะ"
“สวรรค์ ฮูหยินท่านจำอะไรไม่ได้จนถึงเพียงนี้เลยหรือเจ้าคะ"ยัยนี่จะร้องอีกแล้ว ให้ตายสิ!
“อย่าร้องๆ ข้าขอร้องเจ้าแหละตอบคำถามข้าเถอะนะ"
“ตอนนี้ราชวงศ์ถังเจ้าค่ะ"
“ฮ่องเต้ละ?”
“ฮ่องเต้ถังไท่จงเจ้าค่ะ"
รัชสมัยของถังไท่จง โอ้พระเจ้า! ถึงฉันจะโง่ประวัติศาสตร์ก็เถอะแต่นี่มัน…..
จะเป็นลม ยิ่งคิดฉันก็ยิ่งอยากจะล้มพับไม่แน่พอฉันสลบไปอาจจะได้กลับบ้านฉันซักที
“ยินดีกับท่านหูด้วยแต่งเมียนับว่าเป็นเรื่องดี ถึงแม้ท่านจะแต่งกับคุณหนูซือไม่ได้แต่ตอนนี้ก็ได้แต่งกับหญิงงามคนหนึ่งเลยทีเดียวเชียว"เสียงเอะอะจากข้างนอก
“คุณหนู ท่านรีบกลับไปนั่งที่เตียงเร็วเข้าเจ้าค่ะ!” เธอผลักฉันให้กลับไปนั่งที่เดิม ฉันก็ยอมให้ความร่วมมือโดยดี
“แน่นอนอยู่แล้วภรรยาของข้าหูจิ้งไม่มีทางที่จะมีความงามน้อยหน้าใครไปได้ คนเช่นข้าหากไม่ได้ยอดพธูมาครอบครองแล้วใต้หล้านี้ก็ไม่มีคนสมควรได้ไปเช่นกัน"
“เอาเถอะ ใครจะเป็นดังท่านพนันกับแม่สื่อเพื่อให้ได้คุณหนูซือ แต่ว่าท่านไม่ได้แต่งกับคนที่ตนต้องการแบบนี้นับว่าท่านก็ล้มเหลวหรือไม่ ฮ่าๆ"
“ไม่หรอกคุณชายฉู่ ให้ตายข้าก็ต้องได้สิ่งที่ตนต้องการอย่างแน่นอน มิฉะนั้นฉายา คุณชายหน้าหนาอันดับหนึ่งของข้ามิเป็นเพียงลมปากหรอกหรือ"
“จุๆ..คุณชายหูท่านนี่นอกจากน่าไม่อายแล้วยังอาจจะเป็นพวกเจ้าชู้ประตูดินด้วยก็ได้กระมัง ไม่ทันจะเข้าหอกับเมียแรกก็คิดจะแต่งเมียสองซะแล้ว น่าไม่อายๆ"
ใช่!น่าไม่อาย พูดออกมาได้ยังไง ให้ตายเถอะตอนกลางวันประคับประคองกันซะดิบดี ยังไม่ท่านจะเหยียบเข้าหอก็ออกลายแล้ว ตั้งแต่เกิดมาฉันยังไม่เคยเจอใครหน้าด้านได้ขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ
“เอ่อฮูหยิน ท่านอย่าใส่ใจเลยนะเจ้าคะ ท่านบอกว่าท่านมีแผนวางไว้หลังจากนั้น ท่านอย่าได้ยอมลงให้คุณชายหูเด็ดขาดนะเจ้าคะ"
“แผนหรือ?”
หึหึ คนอย่างฉันเหรอจะยอม เหอะ คอยดูฉันไปเถอะผู้หญิงอย่างฉันทำงานบริษัทจับคู่สายตาในการมองผู้ชายนี่ที่หนึ่งเลยแหละ และแน่นอนมันย่อมมาพร้อมกับมันสมองขั้นสุดยอด กับแผนการชั้นเยี่ยมไม่อย่างนั้นฉันจะจับคู่ให้ได้ตามที่ลูกค้าต้องการได้ยังไงละ สวยแล้วต้องมีสมองด้วย สวยโง่! ไม่มีทางเป็นฉันหรอกหึ
“เอาเถอะ พวกข้าไม่รั้งท่านแล้วคืนเข้าหอมีค่าพันตำลึงทอง พวกข้าลาละ"
“เชิญ"
สิ้นเสียงพูดคุยข้างนอก ก็เป็นเสียงเปิดประตู ชายน่าไม่อายค่อยๆเดินเข้ามาหาฉันที่ละก้าว ฉันรู้สึกได้ เสียงฝีท้าวหนักแน่นในขณะที่เข้าเดินเข้ามา บรรยากาศก็ต่างจากเดิม 
น่าอึดอัดมากให้ตายเถอะ
“เจ้าออกไปได้แล้ว"
“เจ้าค่ะ"
อี๋เอ๋อรับคำก่อนเดินออกไปปิดประตูลงทิ้งให้ฉันอยู่สองคนตามลำพังกับอีตาคนน่าไม่อาย เหอะ หูจิ้ง สมเป็นจิ้งจอกจริงๆ กลิ้งกลอกนัก!
“น้องหญิง"เขาพูดพลางเดินลงมานั่งบนเตียงข้างๆฉัน ฉันยังคงเงียบและไม่ขานรับเขา
“เฮ้อ! เจ้าจะไม่พูดกับข้าจริงๆหรือ”
“….”
“ถ้าเจ้าไม่พูดเรื่องเรือนแม่สื่อหมื่นบุปผากับโอกาสที่เจ้าขอ ข้าจะถือว่าเจ้ายกเลิก…ดีหรือไม่"
ขออะไรยะ ฉันไม่เคยไปขออะไร และเรื่องพนันนั่นอีกฉันไม่เคยไปพูดอะไรกับนายทั้งนั้นแหละย่ะ ฮึ่ม!
“ข้าตกลงอะไรกับท่าน ข้าไม่ทราบจริงๆข้าความจำเสื่อม"
“โอโห มุขใหม่หรือ เจ้าคิดอย่างอื่นไม่ออกรึไร?”
“ข้าไม่ได้หลอกท่านไม่เชื่อก็ออกไปถามอี๋เอ๋อสิ"
“ได้ข้าจะเรียกนางมา"
“นี่!ข้าพูดจริงๆ"
“ก็เรียกนางมาถามแบบที่เจ้าต้องการอย่างไร"
“อี๋เอ่อ"เขาตะโกน
“เจ้าคะ"นางเปิดประตูเข้ามาในห้อง
“นายหญิงเจ้าบอกข้าว่านางความจำเสื่อม"
“ใช่เจ้าค่ะ ศีรษะนายถูกหญิงกระแทกแรงมากตอนนั้นเกี้ยวที่กำลังเดินทางเกิดอุบัติเหตุคนหามเกี้ยวสะดุดก้อนหินเจ้าค่ะ! พอมาถึงตอนส่งตัวข้าน้อยก็เพิ่งจะทราบเช่นกัน"
“อย่างนั้นหรือ นายหญิงเจ้าความจำเสื่อมแล้วจริงหรือ?”อี๋เอ๋อตัวสั่น
“จริงเจ้าค่ะ! ได้โปรดนายท่านอย่างรังแกนายหญิงเลยนะเจ้าคะ"
“ทำไมพูดอะไรเช่นนั้นเล่าข้าไปรังแกนายเจ้าตั้งแต่เมื่อไร ข้าก็แค่ถามมิใช่หรือ? ใช่ไหมน้องหญิง"
เขาเขยิบเข้ามาก่อนรวบเอวฉันเข้าไปหา จ้องตาฉันผ่านม่านลูกปัด ดวงตานั้นราวกับว่ามันกำลังพูดว่า ข้าจะทำแล้วเจ้าจะทำไม? เกลียด…เกลียดจริงๆ 
ฉันพยายามที่จะผลักเข้าออกแต่เขากลับยิ่งรัดเอวฉันแน่นขึ้น พร้อมกับยกยิ้มริมฝีปากบางเป็นเชิงว่า เจ้าหนีไม่พ้นข้าหรอก 
หนอย เย้ยหยันฉันเหรอ มันน่านักอยากตบหน้าสั่งสอนคนโว้ย!
“ไม่มีอะไรแล้วเจ้าออกไปได้ เพราะว่าข้าจะช่วยทายาให้น้องหญิงแล้ว โถ่ น้องหญิงเจ้าคงจะเจ็บที่แผลมากสินะ มาข้าจะทายาให้ ล้มแรงขนาดนั้นนอกจากที่หัวแล้วคงจะ ช้ำที่อื่นอีก!"
เขาพูดขณะหันมาหน้าไปมองนางก่อนใช้สายตาหยาบคายโลมเลียไปทั่วร่างกาย 
นั่นมันแทบทำให้ฉันลุกขึ้นมาฆ่าคนได้เลยจริงๆ ทุเรศ ไอ้ผู้ชายน่าไม่อาย ฉันยิ่งดิ้นขัดขืนขึ้นอีก แต่เขาก็รัดแน่นขึ้นอีก
“ออกไป"เขาขึ้นเสียง
“เจ้าค่ะ"อี๋เอ๋อย่อตัวคำนับก่อนส่งสายตามองฉันราวว่า นายหญิงท่านรักษาตัวนะเจ้าคะ
ให้ตาย ให้ตาย อยากตบคนแล้วจริงๆ!
“มาเถิดน้องหญิง ได้เวลาแล้วสินสอดเจ้าตั้งสี่สิบห้าหีบเห็นทีพ่อค้าอย่างข้าได้เวลาถอนทุนคืนแล้ว!”
“เดี๋ยวท่าน"ฉันใช้มือยันตัวเข้าออกในขณะที่เขากำลังโถมกายใส่เข้ามา
“อะไรหรือน้องหญิง"เข้ายิ้มตาหยี
“ท่านลืมแล้วหรือว่าท่านกับข้ายังคุยเรื่องข้อตกลงไม่เสร็จเลย ข้าลืมไปแล้วว่าตกลงอะไรกับท่าน ท่านต้องอธิบายให้ข้าฟังก่อนสิ!”
“โอ๋ว ไว้ข้าอธิบายไปทำไปก็ได้นี่นา"เขากระซิบข้างหู ก่อนจะยกมงกุฎหงส์บนศีรษะฉันออกไป เขาขยับกายเข้ามาใกล้กว่าเดิมในขณะที่ฉันก็ถอยหลังมากกว่าเดิม
“เจ้ามันทุเรศ!"
“จุๆพูดจาหยาบคายมันไม่ดีนะ สามีภรรยาแต่งงาน การเข้าหอกับข้าถือว่าถูกทำนองคลองธรรม ไม่ต้องอายหรอกหากเจ้าไม่ประสีประสาข้าก็จะนำเจ้าเอง คนดีอย่าดื้อดึงอีกเลยมาๆ ข้าถอดเสื้อให้เจ้าเจ้าก็ถอดให้ข้าหรือว่าเจ้าอาย? ข้าถอดให้เราสองคนแทนก็ได้นะ"เขาพูดในขณะที่ยื่นมือมาจับไว้ที่สาบเสื้อทำท่าทางจะถอดเสื้อผ้าของฉันจริงๆ
“จะ..เจ้า กรี๊ดดดดดด!!”
*ลงตอนที่สองแล้วตื่นเต้นจัง ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะคะ พิมพ์ในมือถือเหมือนเดิมถ้าตกหล่นหรือมีคำผิดไปบ้างไรท์ต้องขออภัยจริงๆนะคะ -/\- *
*คอมเม้นพูดคุยเป็นกำลังใจให้ไรท์ได้นะคะ <3*

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา