อัศวินร้อนรัก 20+

8.4

เขียนโดย HOTRED

วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เวลา 08.27 น.

  11 chapter
  0 วิจารณ์
  12.74K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 มีนาคม พ.ศ. 2561 00.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) สาร very love1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          ในตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างในหัวของเรนเนอร์ ช่างดูไร้ทางออก เรนเนอร์มืดแปดด้านเพราะในตอนนี้โซเนียล เพื่อนร่วมทางของเขากลับกลายเป็น หิน ไปซะแล้ว!!! "เกิดอะไรขึ้นกัน?" เกิดคำถามซ้ำๆไปมาในหัวของเรนเนอร์อยู่อย่างนั้น เขาเริ่มตั้งสติได้และดูถึงสาเหตุที่มาของปัญหา ลูกไฟสีเขียว ที่พุ่งเข้าใส่ตัวของโซเนียลอย่างรุนแรงและทำให้เราเขากลายเป็นหินไปในที่สุด ตอนนี้เรนเนอร์พยายามหาที่มาของลูกไฟที่พุ่งใส่ตัวของเขาที่โซเนียลต้องมารับเคราะห์แทน เรนเนอร์มองไปบนท้องฟ้า เห็นเด็กหนุ่มในชุดดำ เค้าใส่แว่นผมเป็นประกายสีทอง ดูเป็นคนบ้าวิทยาศาสตร์อยู่ไม่น้อย "ดูเหมือนว่าลูกไฟสารที่ฉันคิดค้นใหม่ท่าทางจะใช่ได้ผลแหะ" เด็กหนุ่มผมทองพูดด้วยสีหน้าทะเล้น "แกพูดบ้าอะไรว่ะ ทำให้เพื่อนฉันกลับมาเป็นเหมือนเดิมเดี้ยวนี้!!!" 
ตึง!!!!! เรนเนอร์ถีบพื้นยันตัวบนอากาศหวังเพื่อจะไปปราบมือกับหนุ่มแว่นที่นั่งบนพาหนะที่ดูล้ำสมัยเป็นอย่างมาก "แกตายซะ!!!!" หนุ่มแว่นขับยานนี้หลีกหนีหมัดของเรนเนอร์กลางอากาศ พร้อมยิงสาด กระสุนปืน ระลอกใหญ่ไปชุดใหญ่
          เรนเนอร์เห็นว่าสีจากกระสุนปืนจำนวนมากกำลังพุ่งเข้าหาเค้าจำนวนมหาศาล ลูกปืนที่เด็กแว่นยิงใส่เค้า ช่างมากมายเกินจะต้านทาน เรนเนอร์พุ่งตัวไปหลบใต้ต้นไม้ในป่าเพื่อจะกำบังตัวเอง ปัง ปัง ปัง ตู้มมมมม!!!!
  เสียงจำนวนลูกปืนมหาศาลรวมตัวระเบิดพร้อมกัน ตอนนี้เรนเนอร์ได้รับอิทธิพลจากแรงระเบิดกระจุ้ยไปอย่างแรงไถลไปกับพื้นดิน ครืดดดดดดดด!!!!
  เรนเนอร์ถีบตัวเองขึ้นมาหาอาวุธแถวนั้นเพื่อต่อกรกับเด็กแว่นที่ร้ายกาจ "แกเป็นใครกัน!" หนุ่มแว่นยิ้มพร้อมพูดว่า"ชื่อของฉันคือ ซีนาจ" เด็กหนุ่มขยับกรอบแว่นอย่างทำเท่ "ฉันจะมาจัดการนาย อัศวินกิ๊กก๊อกเรนเนอร์" หนุ่มแว่นพูดด้วยน้ำเสียงหยอกล้อ ทำให้เรนเนอร์ฉุนเต็มที "ใครเป็นอัศวินกิ๊กก๊องกัน ไอ่เจ้าแว่น" เรนเนอร์กำลังจะรวบรวมพลังที่เพื่อจะเร่งยิงใส่ซีนาจ "พลาดไปก้าวหนึ่งอัศวินกิ๊กก๊อก คริคริ" ซีนาจย้อนลูกระเบิดปริศนาลงมาโดยไม่ทันตั้งตัว "เฮ้ยยย ทีเผลอนี่หว่า!!!" เรนเนอร์พูดด้วยความตกใจ ยังไงต้องโดนระเบิดแน่ๆ 
      จู่ๆลูกระเบิดที่ซีนาจโยนใส่บริเวณที่เรนเนอร์ยืนอยู่ กลับกลายเป็นขวัญสีชมพู " แค่กๆๆ นี่แกโยนอะไรมาเนี่ย" "เดี้ยวนายก็รู้ หึๆๆ"
"เหม็นชะมัด อ๊ะ!" จู่ๆท่อนล่างของเรนเนอร์ผงาดขึ้นมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ "โอ่ววว อ๊ะ นี่แกยะ....โยน..อะไรมาว่ะเนี่ย" เรนเนอร์หน้าแดงแถมยังรู้สึกร้อนร่มไปทั้งตัว "หึๆๆ สาร very love ทำงานแล้วสินะ" เรนเนอร์เอามือปิดช่วงล่างที่มันตุงจะทะลุออกจากกางเกงอยู่แล้ว " แฮ่กๆ(หอบ) ทำไมเราถึงได้ " เรนเนอร์หยุดตัวเองไม่ได้อีกแล้ว เขาเริ่มที่จะ.........

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา