MAN ZEED ทาสรัก 20+

-

เขียนโดย HOTRED

วันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เวลา 23.42 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,363 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2560 23.46 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) การพบเจอกันอีกครั้ง(ตอนเสียว1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เจสันหมดหนทางหนี ตอนนี้ร่างกายของเขาโดนเพื่อนร่วมงานมัดไว้ เจสันพยายามร้องให้คนช่วยแต่โดนปิดปากเอาไว้ 
อิฐฐิเริ่มพูดด้วยประโยคที่ว่า "นี่อยากดังกว่านี่ป่ะ ไอ้เจสัน"
"นี่แกทำอะไรอีก ปล่อยฉันไปเหอะ ขอร้อง" เจสันกล่าว
อิฐฐิสั่งให้เพื่อนๆหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาพร้อมถ่ายอะไรบางอย่างที่ทำให้เจสันอับอายไปตลอดชีวิต อาจจะถึงขั้นโดนไล่ออกเลยก็ได้ 
อิฐ: ฉันจะเอาคลิปแกไปลงโซเชียล แกได้ดังแน่คราวนี้
เจสัน: อย่าาา!
อิฐฐิเริ่มเอามือสอดเข้าไปในกางเกงในของเจสัน "ใหญ่คับมือจังว่ะ"
เจสันพยายามดิ้นสุดชีวิต พนักงานในห้องน้ำเริ่มจับโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป อิฐฐิเริ่มรูดท่อนขึ้นๆลงๆในกางเกงในอย่างรุนแรง เจสันหน้าแดง หายใจไม่เป็นจังหวะเพราะไม่สามารถทำอะไรได้เลย ทำไงดี.....ทำไงดี....... 
อิฐฐิพูดขึ้นว่า "เฮ้ย!! อย่าถ่ายให้ติดหน้าของฉันแล้วกัน คราวนี้แหละได้ดังสมใจแกแน่ๆ เจสัน 5555555!!!."
"ไอ้เลวเอ้ย!!"เจสันด่าทอ
"ปากของแกมีไว้ด่างั้นหรอ โครตไร้ประโยชน์เลย นี่ไอ้ศร มาช่วยอุดปากมันหน่อยดิว่ะ!"
เจสันงงในคำพูดของอิฐฐิ จู่ๆหนุ่มร่างใหญ่ หุ่นดีมายืนตรงหน้าเจสัน ผิวของหนุ่มคนนั้นเป็นสีแทน ร่างกายที่ดูได้สัดส่วน กำยำ
"ชอบอ่ะดิ ไอ้เจสัน หุ่นบึ้กๆ กล้ามแน่นๆแบบนี้สเปคมึงป่าวว่ะ!"
พนักงานในห้องน้ำชายทุกคนต่างหัวเราะเยาะเป็นเสียงเดียวกัน เจสันไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย
"ศร มึงนี่สเปค เก้งกวางจริงๆว่ะ "อิฐฐิพูดแล้วตบบ่า
จู่ๆไอ้ศรก็มีท่าทีที่แปลกไป มันเงียบจนเพื่อนๆแปลกใจและถามว่า "เห้ย! เป็นไรเนี่ย"
ไอ้ศรผงกหัวขึ้นพร้อมพูดว่า
"กูขอเย็ดมันได้ป่าว?"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา