ร้านอาหารป่วนกับเมดสาวหลุดโลก

7.0

เขียนโดย kurumi007

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เวลา 14.30 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,253 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2560 16.01 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) วากาฮาระมาแล้ว!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          "สวัสดีครับ พนักงานใหม่ครับ ชื่อ คาโน่ คุริยะครับ"
          ผมก้าวเข้าไปในร้านวาฮาระอย่างกล้าๆกลัวๆเพราะมีความตื่นเต้นสูง เมื่อเข้าไป ก็เจอกับ ผู้หญิงสวมชุดเมดที่กำลังทำความสะอาดอยู่
          "อ๋อ คุริยะคุงสินะ เชิญทางนี้เลยค่ะ"
          "ครับ"
          เธอพาผมไปห้องพักของพนักงาน เมื่อถึงห้องพักพนักงานเธอก็เสยผมขึ้นแล้วพูดว่า
          "สวัสดีสหาย ข้ามีนามว่า โทซึกะ ชิโระ เป็นมือขวาของบอสที่นี่ผู้ใดที่รู้ตัวจริงของข้าจะต้องมาร่วมมือเพื่อพิชิตโลกใบนี้กับข้า ข้าเลือกเจ้า!!!!"
          "จูนิเบียวล่ะ!!!!!!"
          ผมก็บ้าไปตามเค้าเหมือนกันสินะ คงเพราะรู้สึกว่าเท่สุดๆไปเลยล่ะมั้ง
          " " โอ้ย " "
          มีคนมาข้างหลังและสับหัวพวกผมอย่างรุนแรงเจ็บชะมัด
          "สึกิโกะจัง ทำอะไรเนี่ย!!???"
          "นั่นสิครับ ไม่เห็นต้องรุนแรงกันเลย ว่าแต่คุณเป็นใครหรอครับ???"
          ผมกับชิโระพูดออกมาโดยไม้เกรงกลัวว่าจะโดนอะไรต่อไปเลย 
          "ชั้นชื่อ เอสะ สึกิโกะ เป็นผู้จัดการร้านนี้ หรือเป็นคนที่ยัยนี่ เรียกว่าบอสไงล่ะ เข้าใจรึยัง ไม่สิ พวกนายกลับไปทำงานกันได้แล้ว ชิ้วๆ"
           สรุปว่าวันแรกก็ทำงานเลยสินะ
           "ครับ" "ค่า"
           เมื่อโดนไล่มาทำงานผมจึงรีบไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าโดยเร็ว แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น
           "ใครน่ะ????"
           ซวยแล้วๆๆๆๆ ดันเจออะไรเนี่ย ผมรีบวิ่งไปหน้าห้อง ซึ่งมันเขียนว่า'ห้องเปลี่ยนเสื้อพนักงาน(หญิง)' ซะงั้น ผมก็วิ่งกลับมาที่เดิม จากที่เห็นพอมีเนื้อหนังอยู่บ้าง เฮ้ย ไม่ใช่ๆ นี่เราเห็นผู้หญิงโป๊ไปเต็มๆตานี่หว่า
          "พนักงานใหม่สินะ ยินดีด้วยที่หางานทำได้ชั้นชื่อ นางิสะ โนโนะ"
          "ขอบคุณครับผมชื่อ คาโน่ คุริยะ ฝากตัวด้วย ผมไปก่อนนะครับ"
          แล้วผมก็วิ่งหนีจากที่นั่นทันทีไปทีห้องเปลี่ยนเสื้อพนักงาน(ชาย)แต่ก็มีคนอยู่ข้างในอยู่แล้ว
          "โอ๊ะ พนักงานใหม่คุงหรอ ชั้นชื่อ ซาโตชิ เรียวมะ"
          "คาโน่ คุริยะ ครับ ฝากตัวด้วยครับ เห้ยๆ รุ่นพี่เรียวมะอย่าทำเป็นไม่รู้จักกันสิครับ"
          " แหมๆ จำได้ด้วยแหะ เอาเถอะถ้ามีอะไรก็ถามได้เลยนะ"
          "งั้นคนที่อยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหญิงทำไมเค้าถึง 88 58 82 ล่ะครับ เอ้ยๆ ไม่ใช่ๆทำไมเค้าถึงไม่ทำอะไรผมเลยล่ะครับ"
          "โอ้ แอบส่องห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหญิงหรอเนี่ย ใจถึงแหะ ดูเหมือนคนที่ยังอยู่ในห้องนั้นมีแค่ โนโนะจังสินะ88 58 82 เห็นของดีมาสินะโนโนะจังเค้าความรู้สึกช้าไปนี๊ดนึงน่ะ อีกไม่กี่วิก็-"
          แล้วรุ่นพี่เรียวมะก็หยุดการอธิบายไปพักนึงแล้วรอให้เสียงอะไรสักอย่างดังขึ้นมา
          "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"
          นั่นมันเสียงของคุณโนโนะนี่นา แล้วผมก็เห็นเงาวิ่งมาทางด้วนหล้งแล้วก็ ต่อย ผมจนสลบแน่นิ่งไป เสียงที่ได้ยินเป็นสิ่งสุดท้ายคือ           "ไอ้ลามก!!!!!!!!"
 
 
 
          
          
          

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา