สยบรักเมียบำเรอ

7.2

เขียนโดย Phaky

วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561 เวลา 15.23 น.

  41 ตอน
  3 วิจารณ์
  36.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มกราคม พ.ศ. 2561 13.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“จะผลักทำไมนักหนา!” มือก็เล็ก แรงก็มีอยู่แค่นี้ยังจะมาทำอวดเก่ง
“สมใจคุณแล้วก็รีบออกไปเถอะค่ะ เดี๋ยวนายใหญ่รู้เข้าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่”
ช่ออัญชันกลั้นก้อนสะอื้นไว้ในลำคอ แม้จะยากลำบากแต่หญิงสาวก็ยังพยายาม ก่อนเอ่ยเตือนคนใจร้ายออกไปเสียงสั่น ไม่อยากให้คุณอัลเฟรดรับรู้เรื่องราวอัปยศที่อาชาวินทำกับเธอ
“นี่มันบ้านฉัน เธอมันก็แค่คนอาศัย มีสิทธิ์อะไรมาไล่ฉันฮะ!”
“งั้นคุณก็อยู่ที่นี่ ฉันจะออกไปเอง”
“จะไปไหนเล่า สมองเสื่อมหรือแกล้งลืมล่ะฮึ จำได้ไหมว่าก่อนที่ฉันจะเปิดปะตูไปคุยกับแด๊ด ฉันบอกเธอว่ายังไง”
“คราวหน้าฉันจะทบต้นทบดอกให้เธอคลานลงจากเตียงไม่ไหวเลย คอยดู!”
“ไม่นะ! ไม่! คุณอย่าทำอะไรฉันอีกนะ ไม่เอาแล้ว!”
ช่ออัญชันดิ้นรน ดวงตากลมๆเบิกโพลงด้วยความตกใจหวาดหวั่น สองมือสองไม้ช่วยกันผลักร่างหนาหนักราวหินผาของอาชาวินให้พ้นไปจากร่างเมื่อสมองทบทวนคำขู่สุดท้ายก่อนที่เขาจะผละจากร่างไปเปิดประตูรับคุณอัลเฟรด แต่ก็ยังเหมือนเคยที่เรี่ยวแรงของเธอไม่เคยมีผลกับร่างกายสีแทนสวยของเขาเลยสักนิด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา