หนุ่มข้างใจจะใช่เธอรึป่าว

4.7

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 11.13 น.

  14 ตอน
  4 วิจารณ์
  12.60K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 21.08 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) ทางผ่านตอนกลับบ้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   หลายๆครั้งที่ฉันเดินทางกลับบ้าน ฉันนั่งรถเครื่องกลับบ้าน  การที่ฉันได้นั่งรถเครื่องกลับบ้าน ทำให้การกลับบ้านของฉันในทุกๆวันไม่เบื่อเลย  เพราะทางถนนที่ต้องผ่านก่อนจะถึงบ้านนั้น  มีหลายๆอย่างให้เห็นเเละสังเกตเเละมีหลายๆอย่างที่เป็นความทรงจำที่ดีของฉัน...
   ไม่รู้ว่าคนที่ฉันกำลังนึกถึงอยู่นั้นจะคิดถึงสถานที่นี้ที่เก่าเหมือนกันรึป่าว...เเต่ฉันคนนี้ยังนึกถึงเเละยังจำทุกความทรงจำอย่างเเม่นยำ จำได้มากพอที่จะเล่าเป็นเรื่องเป็นราวเพื่ออธิบายเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นที่นั้นตรงนั้นเเละอธิบายว่าเคยทำอะไรที่ไหนกับใครได้อย่างดี...
    ตอนนี้ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองกำลังคิดเรื่องอะไรอยู่  ทำไมในสมองจึงคิดเเต่เรื่องนี้  ฉันเองก็ไม่เข้าใจหัวใจเเละสมองของตัวเองเลย....
   เย็นนี้ที่นั่งรถกลับบ้านฉันก็หยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋ากระโปรงนักเรียนพร้อมกับหยิบหูฟัวในกระเป๋าขึ้นมา  ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูเเบต  ตออนนี้เเบตของฉันเหลือ78% (เหลือเยอะอยู่เเฮ้ะ) ฉันเสียบหูสายฟังเข้ากับตัวเครื่องโทรศัพท์เเละเปิดโทรศัพท์ขึ้นเพื่อเลือกเพลงที่อยากฟัง  เเละฉันก็เลื่อนไปเจอเพลง....
                              "รอยยิ้มของเธอ"
โลกของฉัน เต็มไปด้วยคำถามมากมาย
ว่าคนอย่างฉันมีความสุขจริงใช่ไหม 
จนวันที่พบเธอก็เปลี่ยนโลกไปทั้วใบ
เเค่รอยยิ้มเล็กๆของเธอ
เปลี่ยนเเปลงอะไรหลายอย่าง
 เเม้ว่าเธอนั้นไม่เคยรู้ตัว
_ไปฟังกันต่อในลิ้งข้างบนเลยเด้ออ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา