สาป สืบ สยอง

8.0

เขียนโดย yamiji

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 19.34 น.

  22 chapter
  2 วิจารณ์
  18.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 16.11 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) ข้อความจากศพ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตึก ตึก ตึก ฉันก้าวเดินไปเดินมาตั้งแต่ชั้น1ถึงชั้น2 ก็ยังไม่เจอใครสักคน หรือว่ามันจะเป็นแค่การล้อเล่นกันนะ แต่เอาเถอะถ้าถึงชั้น5แล้วยังไมาเจอใครก็กลับแล้วกัน และแล้วก็มาถึงชั้น3
"ให้ตายเถอะนี่ฉันมาลาดตระเวรแทนยามรึไง?" ฉันชะโงกหน้าออกมาจากลาวบันไดแล้วก็เห็นเงาของอะไรสักอย่างกองอยู่กับพื้น ดูเหมือรชิ้นส่วนแขนขา หรือลำตัว มองในแง่ดีอาจจะเป็นใครเอาหุ่นในห้องวิทมาเล่นแล้วไม่ได้เก็บก็ได้.... ฉันเริ่มเดินเข้าไปดูใกล้ๆ พร้อมกับส่องไฟฉายเข้าไปให้เห็นชัดๆ ทันทีที่ส่องไฟฉายไปตอนนี้มันชัดเจนแล้วว่า นี่มันไม่ใช่หุ่น แต่เป็นศพ ศพโดนหันเป็นชิ้นๆด้วย ภาพที่เห็นทำเอาฉันแทบทรุดลงกับพื้น
"นั้นมัน...ถ้าจำไม่ผิดนี่มันหัวหน้าชมรมคอมพิวเตอร์นี่"ฉันมองไปที่หน้าของศพที่ยังจะพอเห็นเขาโครงหน้าได้อยู่ พอมองไปข้างๆก็เห็นตัวอักษรที่เขียนด้วยเลือดว่า "ฉันเป็นคนทำเองล่ะ555 ทายสิ กูคือใคร?"
"ทำไมคราวนี้ถึงไม่มีวงเวทนะ...หรือคนร้ายจะมีอีกคน...?"ฉันคิดไป พร้อมกับชะโงกหน้าดูกระเป๋าที่อยู่ข้างๆ ในนั้นไม่มีอะไรนอกจากคราบเลือด
"ไอ้กระเป๋านี้ก็คงใช้ขนศพมาที่นี่สินะ แต่ว่าถ้าฆ่าแล้วทำไมไม่เอาไปทิ้งจะเก็บไว้ทำไม แต่ถ้าฆ่ามาแล้วเลือดมันจะเยอะพอให้เขียนอะไรแบบนี้ได้เหรอ...หรือว่า?"ฉันใช้ทิสชู่ที่พกมาจิ้มไปที่กองเลือดนั้น เลือดจริงนี่ ในขณะที่กำลังคิดอยู่นั้นสายตาก็ไปเห็นอะไรบางอย่างที่กำแพงใกล้ๆ ฉันจึงส่องไปฉายเข้าไปดู สิ่งที่ฉันเห็นคือร่างของชายคนหนึ่งที่สลบอยู่ที่กำแพงที่ศรีษะมีเลือดไหล พอมองดูดีๆนั้นมันอาจาร!
"อาจารค่ะ!"ด้วยความตกใจฉันจึงรีบเข้าไปเขย่าตัวอาจารอย่างแรง
"อาจารเคย์ อาจารเป็นอะไรไหม! อาจาร!"
"โอ้ย..."อาจารค่อยๆลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ
"อาจาร...ค่อยยังชั่ว..."ฉันล้มลงไปที่ตัวอาจารหน้าของฉันไปสบอยู่ที่หน้าอกของอาจารพอดี
"นี่เธอ...มาทำอะไรที่นี่ ลุกขึ้นก่อนเถอะ.."อาจารค่อยๆประคองร่างของฉันให้ลุกขึ้นมา
"พอดีหนูลืมของเอาไว้น่ะคะ แล้วอาจารล่ะ ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ได้ แถมยัง..."
"อาจารเองก็ลืมของเอาไว้เหมือนกัน ก็เลยกลับมาเอา แล้วก็เจอกับศพนั้น อาจารก็เลยพยายามจะโทรแจ้งตำรวจ แล้วก็เหมือนมีใครมาตีหัวจากข้างหลังล่ะนะ"
"แต่ก็เอาเถอะนี่ก็ดึกแล้ว ปะกลับบ้านกันเดี่ยวผมจะแจ้งตำรวจให้เอง"
"อืม...แล้วอาจารล่ะคะ แผลนั้นน่ะ...."
"ไม่ต้องห่วงแค่นี้เองเดี่ยวพอผมไปส่งเธอกลับบ้านเสร็จแล้ว ผมจะไปแวะโรงพยาบาลเองไม่ต้องกลัวนะ"
"แต่..."
"ไม่มีแต่ กลับบ้านสะเดี่ยวไปส่ง"อาจารลูบหัวฉันอย่างแผ่วเบา พร้อมกับส่งยิ้มให้ฉัน
"ค่ะ...."แล้สฉันกับอาจารก็เดินลงจากตึกไปพร้อมกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา