สาป สืบ สยอง

8.0

เขียนโดย yamiji

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 19.34 น.

  22 chapter
  2 วิจารณ์
  17.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 16.11 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) เปลี่ยนไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 เช้าวันต่อมา ฉันมาโรงเรียนตามปกติ ฉันเดินเข้ามาในโรงเรียนขึ้นตึกและเดินไปที่ห้อง ตอนนี้ดูเหมือนฉันจะมาสายกว่าปกตินิดหน่อยนะ
"โทษทีนะ พอดีตื่นช้าไปหน่อยน่ะ"ฉันมองเข้าไปในห้องดูเหมือนทุกคนจะไม่ได้สนใจฉันสักเท่าไร เพราะตอนนี้ที่ที่ทุกคนมุงอยู่คือ โต๊ะของเวยเว้ย เกิดอะไรขึ้นกันนะ....
"เวยเว้ย...?"ฉันเดินเข้าไปที่โต๊ะนั้น พร้อมกับผลักคนที่ขวางทางอยู่ออกจนเข้ามาถึงตัวของเวยเว้ยที่นอนฟุบอยู่ที่โต๊ะ และมีคราบเลือดเปลื้อนอยู่ที่พื้น และที่โต๊ะก็ยังมี.....มีดคัดเตอร์เปื้อนเลือดอยู่เช่นกัน และมีข้อความเขียนอยู่ตามโต๊ะว่า "อีกระรี่ ตายสะ เลว ไปกราบรุ่นพี่ของพวกกูเดี่ยวนี้ เลว"และคำด่าอื่นๆอีกสาระพัดเต็มไปหมด
"พวกนายใครก็ได้ภาเวยเว้ยไปห้องพยาบาลเร็ว!"เมื่อได้ยินดังนั้นเพื่อนในห้องสองคนก็พากันหามร่างของเวยเว้ยไปห้องพยาบาล 
"เดี่ยวทางนี้ฉันจัดการเองว่าแต่....มันเกิดอะไรขึ้นกันเหรอ?"ฉันถามอย่างงงๆ
"คุณหัวหน้ายังไม่เห็นคลิปนั้นเหรอ"เพื่อนร่วมห้องคนหนึ่งพูดขึ้นมา
"คลิป?"เมื่อเห็นฉันพูดดังนั้น เธอจึงส่งโทรศัำของเธอให้ แล้วฉันก็ได้เห็น มันคือคลิปที่เวยเว้ยตบหน้ารุ่นพี่ลูซิสเมื่อวานนี้! แถมยอดวิลยังเกือบล้านแล้ว แถมเม้นด่าเพียบเลย...
"แย่แล้ว....."
ตัดไปเป็นเวลาเที่ยงตรงของวันนี้ ฉันไปเยี่ยมเวยเว้ยที่ห้องพยาบาล แทนที่เธอจะลากลับบ้านกลับบอกว่าอยากอยู่เรียนต่อ เป็นฉันนะลากลับบ้านน่าจะปลอดภัยกว่าเยอะ หรือว่าเธอ.....ยังไม่รู้ตัวกันนะ..... 
"เวยเว้ย ฉันว่าเธอกลับบ้านไปดีกว่านะ"เวยเว้ยไม่ตอบอะไรเอาแต่ก้มหน้าเดินไปอย่างเดียว
"เดี่ยวก่อน!"มีเด็กกลุ่มหนึ่งเดินมาขวางทางพวกเรา
"นั้นมันคนที่อยู่ในคลิปนี้!"เด็กผู้หญิงผมสั้นสีฟ้าในกลุ่มชี้ไปที่เวยเว้ย
"ยังจะมาโรงเรียนอีกนะ หน้าด้าน!"เด็กผมยาวอีกคนหนึ่งกล่าวขึ้นมา
"หึมาก็ดีแล้วตามพวกเรามา จะได้ไปกราบขอคมาพี่ลูซิสของพวกกู!"เด็กผมฟ้าพูดขึ้น
"ฉันไม่ไป!"
"อะไรนะ!"
"บอกว่าไม่ไปก็ไม่ไปไงล่ะ!"
"งั้นพวกเราลากมันไป!"และเด็กอีกสองคนก็เข้ามาผลักฉันล้มลง ก่อนที่จะพากันล็อกตัวเวยเว้ยไว้ แต่เวยเว้ยก็ไม่มีท่าทีขัดขืนอะไร
"เดี่ยวก่อนสิ! นี้มันอะไรกัน"ฉันลุกขึ้นยืนพรางจ้องหน้าเด็กพวกนั้น
"เอะ เธอนี่ เห็นอยู่ในคลิปด้วยนี่นา เป็นเพื่อนยัยนี้สินะ งั้นก็ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า.....อย่าเสือก!"เด็กผมสีฟ้าผลักฉันล้มลงก่อนที่จะพากันพาร่างของเวยเว้ยไปต่อหน้าต่อตา
"เดี่ยวสิ!"ฉันพยายามลุกขึ้นยืนก่อนจะวิ่งตามไป เท่าที่จำได้รุ่นพี่ลูซิสอยู่ห้อง6/3 เราต้องรีบไป ฉันรีบวิ่งไปที่นั้น เห็นพวกนั้นพากันเปิดประตูเข้าไปในห้องนั้นแล้ว ฉันวิ่งไปหยุดอยู่ตรงหน้าห้อง เห็นพวกนั้นจับเวยเว้ยคุกเข่าลงไปต่อหน้ารุ่นพี่ลูซิสที่นั้งอยู่บนเก้าอี้
"กราบรุ่นพี่ของพวกกูเดี่ยวนี้ ขอโทษรุ่นพี่ของพวกกูเดียวนี้!"เด็กผู้หญิงผมสีฟ้าสั้งขึ้นมา
"ไม่!"
"เออ....ถ้าเขาไม่ขอโทษก็คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง?"รุ่นพี่กล่าวขึ้น
"เห็นไหมล่ะ รุ่นพี่ของพวกกูประเสริฐขนาดไหน อีชั้นต่ำ"เด็กอีกคนกล่าวขึ้น
"ตอแหล ถ้าคนอย่างมันประเสริฐจริงทำไมไม่ลุกมาช่วยฉันจากพวกเด็กนี้ล่ะ?"
"อีเวร!"เด็กผู้หญิงผมฟ้ากระชากผมของเวยเว้ยขึ้นมาก่อนจะตบไปที่หน้าหนึ่งที
"หยุดนะ"ฉันพยายามจะวิ่งเข้าไปแต่เหมือนมีคนดึงมืออยู่ 
"โรโระ!?"ฉันหันไปหน้ามอง นายนั้นที่รั้งแขนฉันไว้ข้างหนึ่ง
"อย่าเข้าไปเลย พวกนั้นมีกันตั้งหลายคน เธอจะเจ็บตัวสะเปล่าๆนะ"
"แต่..."
"ฉันไปตามอาจารมาให้ละ อีกเดียวก็คงมา"
"ขืนรออาจารไป เวยเว้ยไม่ตายก่อนเหรอ?" ทันทีที่ฉันหันไป ภาพที่ฉันเห็นคือเด็นคนหนึ่งถือเก้าอี้ออกมา
"คนอย่าแกมันสมควรตายอีชั้นต่ำ"เด็กคนนั้นเงื้อเก้าอี้ในมือขึ้น
"ไม่ได้นะ!!!"ฉันสลัดมือของนายนั้นจนลุดแล้ววิ่งไป ฉันวิ่งไปจับแขนของเด็กคนนั้นจากด้านหลัง แล้วหักมาด้านหลังจน เก้าอี้ลุดออกมาจากมือ
"ทำบ้าอะไรอีเวรนี่!"เด็กคนนั้นหันมาแล้วผลักฉะนจนล้มลงไปจนกับขอบโต๊ะที่อยู่ข้างๆ 
"ว้ายเลือด!"รุ่นพี่อุทานขึ้นมา
"โอ้ย....."ฉะนพยายามพยุงตัวเองขึ้นมา
"ยัยบ้าเอ่ย!"เสียงของนายนั้นดังขึ้นแล้ว เขาก็ค่อยมาพยึงร่างฉันเอาไว้ก่อนจะล้มลงไปอีก
"นี้มันเกิดอะไรขึ้นกันน่ะพวกเธอ!"อาจารเคย์วิ่งเข้ามาพร้อมกับอาจารอีก2คน กลายเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้วสินะ.....
"พวกเธอทั้งหมดไปที่ห้องปกครองกับฉันเดี่ยวนี้ ส่วนคนที่บาดเจ็บก็พาไปส่งห้องพยาบาลสะ!"แล้วอาจารสองคนนั้นก็เดินออกไปพร้อมกับเด็ก4คนนั้นที่เดินตามออกไป
"เธอสองคนเป็นอะไรไหม" อาจารเคย์รีบไปพยุงร่างของเวยเว้ยขึ้นมา
"เลือดไหลใหญ่เลย อาจจะหัวแตกก็ได้เดี่ยวฉันพาไปห้องพยาบาลนะ"รุ่นพี่ลูซิสจับมือฉันไว้ข้างหนึ่ง แต่โรโระก็ปัดมันออก
"ไม่ต้อง เดี่ยวผมพาไปเอง! ส่วนคุณน่ะตามอาจารไปสะ เป็นตัวตนเรื่องที่ทำให้เขาเดือดร้อนกันไม่ใช่รึไง!"โรโระพูดขึ้นพร้อมกับพยุงร่างของฉันออกไปจากห้องนั้น  แล้วฉันก็สลบไปเพราพเสียเลือดมาก รู้ตัวอีกทีก็สี่โมงกว่าแล้วฉันเลยรีบกลับบ้านไป โดยไม่ได้เวะซื้ออะไรกลับไปด้วย
  ณ เวลา2ทุ่มตรง ที่บ้านฉันเอง
"ทำไมโทรไปถึงไม่รับสายสักทีนะ"ฉันจ้องโทรศัพที่ขึ้นมาไม่สามารถติดต่อได้ ไม่ว่าจะโทรกี่ครั้งก็ไม่ติด แต่จะว่าไปทำไมถึงรู้สึกว่าเธอเปลี่ยนไปจากปกตินะ เวยเว้ยเปลี่ยนไป ทั้งๆที่ปกติเธอไม่เคยเป็นถึงขนาดนี้นี่นา รออีกหน่อยละกันเดี่ยวเขาคงโทรมา แล้วฉันก็รอ จนถึงเที่ยงคืน
ตี้ดๆๆๆๆ
"อะติดแล้ว!"ฉันรีบรับสายทันที
"กรี้ดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!"เสียงนั้นดังขึ้นจากปลายสาย
"เกิดอะไรขึ้นเธออยู่ที่ไหน " ฉึก!เสียงนั้นดังขึ้นแล้วทุกอย่างก็เงียบลงไป 
"เวยเว้ย! ตอบสิ!"ฉันไม่ทันไรมือถือก็ถูกวางสายไป
"ข้อร้องละ อย่าเกิดอะไรขึ้นเลยนะ........."
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา