GHOST

8.5

เขียนโดย นางแกงพเนจร

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 23.13 น.

  14 บท
  7 วิจารณ์
  20.99K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 05.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
12
                ที่ศูนย์บัญชาการใหญ่ของ Crime Suppression Division (CSD) หน้าประตูทางเข้า-ออกยามค่ำคืน มีเพียงแสงไฟสว่างจ้าจากเสาไฟฟ้าข้างทางกับแสงไฟจากป้อมรักษาความปลอดภัยเท่านั้น ไร้ซึ่งเสียงใดๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสองนายในชุดเต็มยศพร้อมอาวุธ พวกเขายืนรักษาการประจำตำแหน่งซ้ายขวาข้างประตูด้วยท่าระเบียบพัก และยืนอยู่แบบนั้นไม่เคลื่อนที่ไปไหน
“ฟลึบ!” เจ้าหน้าที่นายหนึ่งที่ยืนทางขวารู้สึกเหมือนมีอะไรผ่านหลังเขาไปไวๆจึงรีบหันมามองด้วยความเร็วตามสัญชาตญาณของมนุษย์ แต่กลับไม่พบอะไร เขาเพ่งมองอยู่นานกวาดสายตาไปทั่วตรวจสอบให้แน่ใจ ก่อนจะหันหน้ากลับมาและพยักหน้าให้กับเพื่อนร่วมงานทางซ้ายมือของเขาเพื่อเป็นสัญลักษณ์บอกว่าไม่มีอะไร เจ้าหน้าที่ทางซ้ายมือจึงเลิกโฟกัสและหันกลับมายืนตรงประจำที่เหมือนเดิม
“ฟลึบ!!!!!” บางอย่างเคลื่อนไหวด้วยความเร็วตัดผ่านกลางระหว่างเจ้าหน้าที่ทั้งสองพุ่งเข้าไปในศูนย์บัญชาการ
“นั่นใคร!!!” พวกเขาหยิบอาวุธปืนขึ้นและกลับหลังหันในจังหวะเดียวกันด้วยความเร็ว สายตาของทั้งสองคนกวาดมองไปรอบๆพยายามจ้องอย่างละเอียดพร้อมกับชูปืนขึ้นในท่าเตรียมยิง พวกเขาแน่ใจมากว่าสิ่งที่เจอต้องไม่ใช่ผีแน่ๆ ทันใดนั้นเอง
“ฟู่!!!!"
"อ๊ากกกก!!” เสียงร้องโหยหวนด้วยความทรมานแสบร้อนของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั้งสองนาย พวกเขาถูกไฟเผาร่างทั้งเป็นในชั่วพริบตาโดยที่ไม่ทันตั้งตัว เสียงกรีดร้องดังลั่นจนเริ่มผิดสังเกตทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในจุดอื่นๆได้ยินเข้า หนุ่มหล่อ ผิวขาว ผมสีดำแสกกลาง ปรากฏตัวขึ้น เขาเดินผ่านประตูทางเข้ามาด้วยท่าทางเฉยเมย เจ้าหน้าที่ที่กำลังถูกไฟเผาทั้งเป็นทั้งสองตรงหน้าเขาไม่ได้ทำให้เขาตื่นตระหนกแต่อย่างใด เขาเพียงแค่มองเฉยๆ
                เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนอื่นๆกรูกันเข้ามาประจันหน้ากับหนุ่มหล่อนับสิบนายเห็นจะได้ พวกเขาชูปืนขึ้นพร้อมกันและเล็งเป้าไปที่ชายหนุ่มตรงหน้า เขายิ้มหุบฟัน กั้นขำนิดๆ ก่อนที่จะยกมือทั้งสองข้างขึ้นมาเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อว่าเขาขอยอมแพ้
“Hyshoudster” เสียงทุ้มแหลมเรียกชื่อบางอย่าง แต่ไม่ใช่เสียงของหนุ่มหล่อที่ยืนประจันหน้ากับพวกเจ้าหน้าที่ จู่ๆพื้นถนนคอนกรีตใต้ฝ่าเท้าของพวกเจ้าหน้าที่กลายเป็นบ่อทรายกรวดขนาดใหญ่ มันดูดพวกเขาจมลงไปอย่างรวดเร็ว บางคนจมทั้งตัว บางคนมิดหัว บางคนตะเกียกตะกายแขนขาสุดชีวิต ไม่นานนักบ่อทรายกรวดก็กลับมาเป็นถนนคอนกรีตอีกครั้งราวกับว่าไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นกับมันมาก่อน ยกเว้นร่างของพวกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยติดที่อยู่กับถนนคอนกรีต พวกเขาตายอย่างน่าอนาถ แขนขาโผล่ออกมาจากพื้นถนน รวมถึงศีรษะครึ่งบนของเจ้าหน้าที่บางคนด้วย เป็นภาพที่ดูแล้วน่าสยดสยองเอามากๆ หนุ่มหล่อได้แต่ยืนทำหน้าอี๋กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้าเขา ชายหนุ่มหน้าตี๋ ย้อมผมสีสว่าง อีกคนปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับร่างพลังงานข้างกายเขา รูปร่างของมันสูงใหญ่ราวกับมนุษย์โบราณ สวมใส่ชุดคลุมสีกรมท่าคล้ายกับพ่อมดโบราณในตำราประวัติศาสตร์ หนุ่มหล่อเดินเข้ามายืนคู่ขนาบข้างหนุ่มตี๋ ทั้งสองคนจ้องมองไปที่อาคารสีขาวขนาดใหญ่ตรงหน้าของพวกเขา
                ...เกิดเหตุฉุกเฉิน อันตรายระดับ 3 ขอให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องมารายงานตัวที่บริเวณลานกว้างด้านหน้าโซน A คนร้าย 2 คน เป็นผู้ใช้จิน ทำตามระเบียบของกฎหมายโดยใช้วิธีการจับเป็นด้วยอุปกรณ์สกัดพลัง ห้ามฆ่าโดยเด็ดขาด ขอย้ำ ห้ามฆ่าโดยเด็ดขาด... เสียงประกาศจากผู้ควบคุมระบบรักษาความปลอดภัยและสัญญาณเตือนภัยดังขึ้นพร้อมกัน เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ CSD จำนวนมากวิ่งออกมาจากด้านในและด้านข้างทั้งซ้ายขวาของอาคารอย่างรวดเร็ว พวกเขารวมตัวกันอย่างเป็นระเบียบอยู่ที่ด้านหน้าของอาคาร พร้อมกับอาวุธปืนและปลอกคอสีดำบางอย่าง
“แผนเป็นยังไง?” หนุ่มหล่อหันไปถามชายคนข้างๆ
“ถล่มให้ราบแล้วก็รีบชิ่ง” หนุ่มตี๋ตอบโดยที่ไม่หันมามองหน้าเพื่อนสักนิด สายตาของเขาจดจ้องไปที่อาคารสีขาว
“แผนโง่ๆแต่เข้าใจง่ายดี” หนุ่มหล่อพูดต่อ
“Lightstok!” หนุ่มหล่อพูดชื่อบางอย่างก่อนที่ร่างพลังงานจะปรากฏตัวขึ้นข้างกายเขา มันมีรูปร่างผอมเพรียว ร่างกายของมันเป็นสีดำแทรกด้วยประกายไฟที่ออกจากผิวหนังเป็นส่วนๆจนเกิดเป็นลวดลายสวยงาม การต่อสู้ได้เริ่มต้นขึ้น มันเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วจนมองแทบไม่ทันพุ่งเข้าใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่ทางฝั่งซ้ายจนแตกกระเจิง
“เฮ้ยๆๆๆ” จู่ๆเปลวไฟปริศนาจากไหนไม่รู้ลุกโชนเผาไหม้เจ้าหน้าที่ไปบางส่วน พวกเขาโต้กลับด้วยการถล่มยิงกระสุนช็อตไฟฟ้าเข้าใส่ Lightstok มันพลาดท่าโดนไปหนึ่งนัดที่น่องขวา มันถูกพวกเจ้าหน้าที่ล้อมเอาไว้
“โอ๊ยย!” หนุ่มหล่อทรุดลงกับพื้นเพราะปวดที่ขาขวาอย่างรุนแรง
“Hyshoudster” สิ้นเสียงของหนุ่มตี๋ร่างพลังงานของเขาควบคุมกระแสลมให้พัดแรงขึ้นราวกับเป็นลมวิปลาส กระแสลมโถมเข้าใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่จนกระเด็นออกไป เปิดโอกาสให้ Lightstok ดึงกระสุนออกจากตัว เจ้าหน้าที่นายหนึ่งพุ่งเข้าใส่ร่างพลังงานพ่อมด
“อ๊ากกก!” เสียงร้องของเจ้าหน้าที่คนนั้น มันใช้แขนขวาผลักเขาด้วยกระแสลมจนกระเด็นไปติดกับกำแพงข้างตึก ทันใดนั้นกำแพงข้างตึกก็แปลสภาพเป็นกองปูนเปียกดูดเอาเจ้าหน้าที่คนนั้นเข้าไปและเปลี่ยนสภาพกลับมาเป็นกำแพงเช่นเดิม เขาถูกขังไว้ในกำแพงทั้งเป็น
“ระวังหน่อยพวกมันมีเยอะ” หนุ่มตี๋หันไปพูดกับเพื่อน หนุ่มหล่ออาการดีขึ้นและกลับมายืนได้เหมือนเดิม
เจ้าหน้าที่อีกนายพุ่งเข้าใส่ Hyshoudster มันใช้กระแสลมอัดเป็นแรงดันอากาศดันตัวเขาลอยขึ้นสูงพร้อมกับควบคุมพื้นคอนกรีตให้พุ่งขึ้นมาเป็นมุมเหลี่ยมทิ่มหลังเจ้าหน้าที่คนนั้นจนตาย ทั้งสองร่างพลังงานเข้าต่อสู้กับพวกเจ้าหน้าที่ที่มีจำนวนมากกว่า 5 เท่าตัวอย่างดุเดือด Hyshoudster ยังคงควบคุมกระแสลมผลักเจ้าหน้าที่นายหนึ่งให้กระเด็นออกไป กระสุนช็อตไฟฟ้ามากมายถาโถมใส่พวกมันทั้งสองอีกครั้ง ร่างพลังงานพ่อมดสร้างเปลวไฟในอากาศเผากระสุนพวกนั้นได้ทั้งหมด Lightstok ใช้โอกาสที่ Hyshoudster เปิดทางให้พุ่งตัวเข้าไปจัดการกับเจ้าหน้าที่กลุ่มนั้นด้วยความเร็วของมันจนทุกคนล้มไปนอนกองกับพื้น ร่างพลังงานพ่อมดควบคุมพื้นคอนกรีตให้บีบตัวเจ้าหน้าที่คนหนึ่งจนกระดูกหักออกมาเป็นชิ้นๆทั้งเป็นและได้ยินเสียงอย่างชัดเจน ดูเหมือนว่าทางฝั่ง CSD จะเสียบเปรียบแต่จำนวนของพวกเจ้าหน้าที่ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลยแม้แต่น้อย กลับกันพวกเขาเพิ่มจำนวนมากขึ้นกว่าเดิมเป็นอีกหนึ่งเท่าตัว
                ...0139 5950 มอบตัวซะ อย่าได้คิดจะขัดขืน พวกคุณทั้งสองคือทรัพย์สินของทางรัฐบาล... เสียงประกาศจากผู้ควบคุมระบบรักษาความปลอดภัยดังขึ้นอีกครั้ง ทั้งสองหนุ่มกำหมัดแน่น พวกเขาหันมาสบตากันก่อนที่
“Lightstok!!!!!!!!!”
“Hyshoudster!!!!!!!!!” ทั้งสองคนตะโกนชื่อบางอย่างสุดเสียงสุดกำลัง ร่างพลังงานทั้งสองตัวเริ่มขยับอีกครั้ง Lightstok ใช้ความเร็วเข้าจู่โจมเจ้าหน้าที่ทุกนาย มันพยายามเคลื่อนที่ไปมาทับรอยกันจนพวกเจ้าหน้าที่ยิงกระสุนช็อตไฟฟ้าใส่กันเอง จากนั้นเปลวไฟมากมายลุกไหม้ขึ้นจากเสื้อผ้าของพวกเขาทันที พวกเจ้าหน้าที่ร้องโหยหวนด้วยความทรมานเพราะถูกไฟเผาทั้งเป็น จังหวะนั้นเอง Hyshoudster ควบคุมกระแสลมยกตัวมันเองลอยขึ้นกลางอากาศ มันยื่นมือขวาออกมาข้างหน้าพร้อมกับกำมือ เปลวไฟจากที่เผาไหม้พวกเจ้าหน้าที่อยู่นั้นเริ่มก่อตัวรวมกันเป็นกลุ่มก้อน
“ตู้ม!!!!” Hyshoudster แบมืออกกลุ่มก้อนเปลวไฟแตกกระจายลุกลามเผาไหม้เป็นระเบิดไฟมหาศาลในชั่วพริบตา แรงระเบิดส่งผลให้อาคารด้านหน้าได้รับความเสียหายไปเต็มๆ ค่ำคืนนี้ถูกฉาบไปด้วยแสงจากกองเพลิงขนาดใหญ่สีแดงฉาน สองหนุ่มยืนยิ้มด้วยความภาคภูมิใจ Lightstok ปรากฏตัวขึ้นด้วยความเร็วข้างตัวร่างทรงของมัน
“Hyshoudster!” หนุ่มตี๋พูดชื่ออีกครั้ง ร่างพลังงานพ่อมดที่ลอยอยู่กลางอากาศชูมือซ้ายขึ้นเหนือศีรษะ
“เปรี้ยง!” เสียงฟ้าผ่า เกิดลมแรงขึ้นราวกับจะมีพายุมหาศาลพัดเข้ามา เหล่าหมู่เมฆม้วนตัวรวมกันเป็นเหมือนวังวน กระแสไฟฟ้าจากท้องนภาส่องเป็นประกายอย่างเห็นได้ชัด Hyshoudster สะบัดแขนซ้ายลง กระแสไฟฟ้ามากมายพุ่งตรงเข้าไปที่อาคารอีกครั้ง มันมากมายมหาศาลและเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว
“ฟริ้ง!” จู่ๆกำแพงพลังงานสีเขียวขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นรอบๆอาคารทันที มันต้านทานสายฟ้าที่ผ่าลงมาได้ทั้งหมด ทั้งสองหนุ่มยื่นอึ้งไปตามๆกัน
“ปาม ชินหนาน ถามจริง?” เสียงเล็กๆของหญิงสาวหน้าหวานสวมเชิ้ตสีขาวกับยีนส์ขายาวปรากฏตัวขึ้นที่ด้านหลังของพวกเขา เธอยืนมองเท้าเอว สายตาของเธอแสดงออกถึงความไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด
“คุณไม่ต้องเข้ามายุ่ง!” ปามตะโกนใส่สาวหน้าหวาน
“เลโกน่า คุณไม่เข้าใจหรอก” ชินหนานช่วยพูดเสริม
“เราดูแลพวกเธอไม่ดีเหรอ ที่ทำกันได้ถึงขนาดนี้ไม่ใช่เพราะพวกเราเหรอ?” เลโกน่าเริ่มพูดเสียงแข็ง
“แล้วพวกฉันเคยต้องการไหมหละ!!!” หนุ่มหน้าตี๋เริ่มคุมสติไม่อยู่ สีหน้าของเขาดูเกรี้ยวกราดมากขึ้น ตัวของเขาสั่นอย่างเห็นได้ชัด
“ถอยไป!!” หนุ่มหล่อขอให้เธอหลีกทาง
“Zelena” ร่างพลังงานคล้ายภูติสาวสีเขียวแสนสง่าบินโฉบเข้ามาข้างกายร่างทรงของมัน และนี่คือคำตอบของเลโกน่า
“Lightstok”
“Hyshoudster” ร่างพลังงานของทั้งสองหนุ่มกลับมายืนข้างกายพวกเขาเช่นกัน การต่อสู้กำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง Hyshoudster ควบคุมพื้นคอนกรีตตรงหน้าของมันให้แปลสภาพเป็นเศษทรายกรวดก่อนที่จะรวมเศษทรายกรวดไปอยู่ที่แขนซ้ายของมัน มันกำหมัดแน่นแล้วพุ่งตัวเข้าใส่ฝั่งตรงข้ามทันที Zelena โต้กลับด้วยการสร้างโล่พลังงานสีเขียวป้องกันการจู่โจมของอีกฝ่ายแล้วผลักให้กระเด็นออกไปทางซ้ายมือของมันได้ทันพอดี Lightstok ใช้จังหวะนี้เคลื่อนที่ด้วยความเร็วกระแทกฝีข้างเข้าใส่ Zelena จนกระเด็นออกไปเช่นกัน Hyshoudster จู่โจมอย่างต่อเนื่องด้วยการควบคุมกระแสลมกระแทกเข้าใส่ภูติสาวสีเขียวจนกระเด็นเป็นหนที่สอง Zelena กระพือปีกให้แรงขึ้นเพื่อทรงตัวกลางอากาศจากนั้นก็ยืนแขนทั้งสองข้างออกไป โซ่ตรวนพลังงานสีเขียวโผล่ขึ้นมาจากพื้นถนนตวัดด้วยความเร็วราวกับหางของอสรพิษ เข้ารวบรัดร่างของ Hyshoudster จนกระเด็นออกไปอีกทาง Lightstok ใช้ความเร็วทะยานตัวขึ้นกลางอากาศหมายจะจัดการกับเป้าหมาย Zelena ไหวตัวทันจึงสร้างอักขระโบราณสีเขียวไว้ที่ฝ่ามือแล้วกระแทกใส่หน้าผากของอีกฝ่ายเต็มๆโดยอาศัยจังหวะที่ Lightstok พุ่งเข้ามาใกล้แบบเฉียดฉิว ร่างพลังงานผอมเพรียวกระเด็นลงไปอัดกระแทกกับพื้นถนนทันที
“ตุบ!” กองคอนกรีตถูกเขวี้ยงเข้าใส่ Zelena จนมันกระเด็นลงไปกองกับพื้นเช่นกัน Hyshoudster ควบคุมกระแสลมให้ลอยตัวขึ้นกลางอากาศ Lightstok ใช้โอกาสนี้พุ่งเข้าใส่ฝั่งตรงข้ามอีกครั้ง Zelena จึงใช้มุขเดิมด้วยการกระแทกอักขระสีเขียวลงไปที่หน้าผากจนมันกระเด็นและสลายเข้าไปในร่างทรงของมันด้วยความพ่ายแพ้
“Hyshoudster!!!!” ชินหนานกรีดร้องสุดเสียงราวกับว่าเขาเสียสติไปแล้ว
“ทำไม?” สาวหน้าหวานสงสัยในท่าทีแปลกๆของเขามาก
“หรือว่า Hyshoudster ไม่ใช่จิน” ดูเหมือนว่าเธอจะได้คำตอบนั้นแล้ว ร่างพลังงานทั้งสองตัวเข้าต่อสู้กันกลางอากาศ Zelena สร้างวงกลมอักขระโบราณสีเขียวขึ้นที่ฝ่ามือและควบคุมให้มันหมุนด้วยความเร็วเป็นกรงจักรพุ่งเข้าใส่ Hyshoudster แต่มันกลับหลบได้และโต้กลับด้วยการสร้างลมกระชากพัดเอาร่างพลังงานภูติสาวกระเด็นหลุดออกไปไกลพอสมควร Hyshoudster สานต่อด้วยการพุ่งตัวเองเข้าประชิดกับอีกฝ่ายหมายจะปิดเกม Zelena จึงสะบัดวงกลมอักขระสีเขียวใส่หน้าของมันจนต้องล่าถอยไป
“ชินหนานนายต้องตั้งสตินะ Hyshoudster กำลังจะกลืนกินนาย!!!” เลโกน่ากำลังเรียกสติของหนุ่มตี๋ตรงหน้ากลับมา หนุ่มหล่อข้างกายเขาได้แต่ยืนอึ้งกับอาการของเพื่อนเขาตอนนี้ ร่างพลังงานทั้งสองยังคงต่อสู้กันอย่างต่อเนื่อง Hyshoudster ควบคุมเสาไฟฟ้าข้างทางมาเป็นอาวุธฟาดไปอีกฝ่ายทำให้ Zelena ได้แต่หลบการจู่โจมไปเรื่อยๆ มันพยายามสร้างโล่พลังงานสีเขียวเพื่อรับการโจมตีของอีกฝ่ายและใช้จังหวะนี้ยันขาคู่เข้าไปที่หน้าท้องของ Hyshoudster อย่างสุดแรงเกิดจนกระเด็นออกไป Hyshoudster ตั้งตัวได้จึงควบคุมกระแสลมให้ตัวมันเองพุ่งกลับเข้าหาร่างพลังงานภูติสาวอีกครั้ง Zelena จึงสร้างอักขระโบราณสีเขียวไปทั่วร่างกายพร้อมกับเปล่งแสง Hyshoudster ถูกคลื่นพลังงานบางอย่างดีดกลับไปทันที
“ฟริ้ง!” Zelena อันตรธานร่างเข้าประชิดอีกฝ่ายอย่างรวดเร็วพร้อมกับสวนหมัดขวาใส่แก้มซ้ายของ Hyshoudster หนึ่งหมัด Hyshoudster จึงม้วนตัวกลับก่อนที่จะควบคุมกระแสลมให้กระแทกใส่อีกฝ่ายจนกระเด็นออกไป ร่างพลังงานพ่อมดโฟกัสไปที่ Zelena จู่ๆมวลน้ำมหาศาลปรากฏขึ้นกลางอากาศห่อหุ้มร่างของมันไว้ทั้งเป็น Zelena ดิ้นทุรนทุรายด้วยความทรมาน สถานการณ์ตอนนี้เริ่มมีทีท่าไม่ค่อยสู้ดีนัก สาวหน้าหวานจึงฉวยโอกาสพุ่งตัวเข้าใส่ชินหนานที่กำลังบ้าคลั่งจนล้มลงไปกองกับพื้นทั้งคู่ Hyshoudster สัมผัสได้ว่าร่างทรงของมันถูกเล่นงานจึงแยกตัวออกมาและมุ่งหน้าตรงมาที่เลโกน่าทันที Zelena ที่เพิ่งหลุดออกจากคุกน้ำรีบใช้พลังงานสีเขียวอันตรธานร่างไปขวางหน้าอีกฝ่ายเอาไว้ Hyshoudster ควบคุมเศษเหล็กมาเป็นอาวุธแล้วจู่โจมไปที่ร่างพลังงานภูติสาว
“ตั้งสติเดี๋ยวนี้ ชินหนาน! เพราะอะไร Hyshoudster ถึงเป็นลิธ” สาวหน้าหวานพยายามเขย่าตัวหนุ่มหล่อแต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผล เขาพยายามดิ้นให้หลุดออกจากเธออย่างบ้าคลั่ง
“ปล่อยเพื่อนของกูเดี๋ยวนี้นะ!” ปามเข้ามาดึงตัวเลโกน่าออก เธอจึงบิดแขนเขาจนร้องลั่นก่อนที่จะผลักเขาออกไป เลโกน่าหันกลับมาพบว่าชินหนานพุ่งตัวเข้าใส่เธออย่างรวดเร็ว เขาใช้มือทั้งสองข้างบีบคอเธอสุดแรงเกิด สาวหน้าหวานพยายามดิ้นและทุบตีอีกฝ่ายดูเหมือนว่าจะไม่ได้ช่วยอะไรเลย ขณะเดียวกันร่างพลังงานของทั้งสองคนก็กำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือด Zelena ใช้ความได้เปรียบเรื่องการเคลื่อนไหวที่คล่องตัวหลบการโจมตีอีกฝ่ายได้อย่างไม่ยากเท่าไหร่นัก Hyshoudster จึงแปรสภาพท่อนเหล็กที่ถือไว้ให้เป็นมวลสารจนเกิดเป็นสนามแม่เหล็กไฟฟ้าแสงสูงฟาดเข้าใส่ Zelena ทันที โชคดีที่มันหลบได้ทัน Zelena โต้กลับด้วยการสร้างเส้นพลังงานสีเขียวรัดไปที่รถยนต์ของเจ้าหน้าที่แล้วควบคุมให้พุ่งใส่อีกฝ่ายแต่ Hyshoudster กลับทำเพียงแค่โบกมือเบาๆ รถยนต์กลายเป็นเพียงแค่เศษเหล็กผ่านหน้าของมันไปในชั่วพริบตา
Zelena ใช้จังหวะนี้พุ่งตัวเข้าใส่อีกฝ่ายสุดแรงเกิด Hyshoudster จึงควบคุมเศษเหล็กจากซากรถยนต์เมื่อกี้ให้พุ่งเข้าใส่ร่างพลังงานภูติสาวทันที Zelena เปลี่ยนแผนเป็นหลบการจู่โจมนี้ไปเรื่อยๆ Hyshoudster ยิ้มเจื่อนๆที่มุมปาก มันควบคุมเศษเหล็กด้วยสองมือของมันให้พุ่งเข้าใส่ฝั่งตรงข้ามอย่างรวดเร็ว Zelena สร้างโล่พลังงานสีเขียวขึ้นเพื่อคุ้มกันตัวเองแต่ก็ไม่สามารถต้านทานได้นานเมื่อโล่พลังงานถูกทำลายตัวของมันถูกเศษเหล็กกระแทกจนกระเด็นล้มลงไป Hyshoudster ควบคุมเศษเหล็กให้หลอมรวมกันเป็นแท่นเจาะขนาดยักษ์ลอยเหนือศีรษะและจ่อไปที่ร่างพลังงานภูติสาว Zelena สร้างโล่พลังงานสีเขียวขนาดยักษ์ต้านทานแท่นเจาะที่พุ่งเข้ามาอย่างรวดเร็ว โล่พลังงานของมันค่อยๆเปลี่ยนรูปร่างเป็นตาข่ายสีเขียวและแทรกซึมลงไปในแท่นเจาะ
“ตู้ม!” แท่นเจาะระเบิดเป็นจุณ พลังงานสีเขียวแผ่ออกมาจากซากระเบิดก่อตัวรวมกันแล้วพุ่งเข้าใส่ร่างพลังงานพ่อมดจนกระเด็นออกไป ตัดกลับมาที่สาวหน้าหวานตอนนี้เธอเริ่มหายใจแผ่วลง หน้าแดง ลิ้นจุกปาก ร่างกายของเธอค่อยๆอ่อนแรงลงไปทุกที ชินหนานที่บ้าคลั่งยังคงบีบคอเธออยู่อย่างนั้น
“อ๊ากก!” โซ่ตรวนพลังงานสีเขียวรัดไปแขนของหนุ่มตี๋สติแตกก่อนที่จะกระชากเขาออกมาแล้วเหวี่ยงจนกระเด็นไปอีกทาง เลโกน่าล้มลงกับพื้นหายใจเฮือกใหญ่ ศีรษะของชินหนานกระแทกเข้ากับพื้นถนนคอนกรีตเต็มๆจนมีแผลแตก หนุ่มตี๋เริ่มตั้งสติได้ก่อนที่ร่างพลังงานของเขาจะเข้าห่อหุ้มตัวเขาและพาเหาะขึ้นฟ้าหนีไป สาวหน้าหวานในท่าทางสะบักสะบอมลุกขึ้นยืนอีกครั้ง เจ้าหน้าหญิงสาวคนหนึ่งวิ่งเข้ามาหาเธอ
“ให้ออกตามไหมคะ?” เจ้าหน้าที่หญิงสาวถาม
“ไม่ ปล่อยไปก่อน อพยพคนออกให้หมด รายงานผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โทรแจ้งหน่วยดับเพลิง” เลโกน่าหันไปตอบ
“ค่ะท่าน” เจ้าหน้าที่หญิงสาวรับคำสั่ง สาวหน้าหวานพยายามมองหาชายหนุ่มอีกคนแต่ก็ไม่พบ เธอหันกลับมาสนใจอาคารตรงหน้าของเธอที่กำลังถูกไฟเผาไหม้ไปเรื่อยๆ
“Zelena” สิ้นเสียงของเธอ ร่างพลังงานภูติสาวแสนสง่าบินขึ้นฟ้าก่อนที่จะสร้างบาเรียสีเขียวขนาดใหญ่ครอบไปที่อาคารทั้งหลัง พื้นที่รอบๆอาคารเกิดเป็นอักขระโบราณสีเขียว ภายในบาเรียก่อเกิดเป็นละอองแสงระยิบระยับจนเปลวไฟค่อยๆดับลง
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา