SOMEONE ฉันรักเธอ

8.0

เขียนโดย domdy

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 01.11 น.

  20 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 01.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) ตอนที่ 10

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ตอนที่ 10
“555555555 จิงเหรอวะ” ตอนนี้ทุกคนพากันหัวเราะเรื่องที่ฉันให้อาสอนขับรถแล้วค่ะ รู้ได้ไงหนะเหรอ พี่สมหมายไงละ!!
“โอ้ยย เลิกหัวเราะกันได้แล้วฉันไม่ตายคาน้ำพลุก็บุญแล้ว!” ตอนนี้ฉันหัวร้อนมากกก เพราะยังโกรธอาไม่หายเลย หึ้ยย!
“555555555 เฮ้ย! อย่าไปหัวเราะมันดิวะ! 55555555” เกลบอกทุกคนว่าห้ามหัวเราะแต่ตัวเองนี่หัวเราะดังกว่าเพื่อนเลย อี่บ้าเอ้ยยย
“หุบปากมึงก่อนเหอะเกล” ฉันแขวะมันคืนบ้างแต่มันก็ยังไม่หยุดหัวเราะกัน
“เกลๆ ดูนั่นดิ” พวกเราหันไปมองตามที่นิลบอกก่อนจะช็อคไปตามๆกันโยเฉพาะเกล ภาพที่ฉันเห็นคือ พี่แพทกับพี่โจเดินจับมือกันมาหน้าแผนกแต่ที่แปลกคือก่อนจะเดินพ้นประตูเข้ามาพวกเค้าก็ปล่อยมือกันแล้วทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น เหมือนที่พี่เม่นบอกจิงด้วย
“เหมือนฉันจะเห็นว่าจับมือกันนะ หรือว่าฉันตาฝาดว่ะ” อิมบ่นออกมาอย่างงงๆ จิงๆฉันเห็นมากกว่านี้อีกแต่ไม่อยากบอกเกลเดียวจะทะเลาะกันเปล่าๆถ้ามันไม่ใช่เรื่องจิง
“มันจับมือกันนั่นแหละ” เกลเริ่มสังเกตุความผิดปกติแล้วสินะ เอาไงดีวะ บอกหรือไม่บอกดี
“เกล...คือว่า...ฉันหิวแล้วไปกินข้าวกันเถอะ” สุดท้ายฉันก็ไม่กล้าจะบอกมัน เฮ้อออ
“เกล” อยู่ๆคนที่พวกเราพึ่งนินทาเมื่อกี้ก็มาสะกิดเรียกเกลที่แขนทำเอาพวกฉันตกอกตกใจกันยกใหญ่ไม่รู้ว่างนางจะได้ยินรึเปล่า
“มีอะไรเหรอ” เกลถามเสียงเย็น ด้วยความที่ฉันรู้ทุกอย่างฉันเลยเลือกที่จะลุกออกไปจากตรงนั้นไม่อยากเห็นคนสองหน้าที่รู้จักกันดีมาพูดจาตลบตะแลงใส่กัน
“ดรีม แกจะไปไหนเนี้ยยย” อิมกับนิลเดินออกมากับฉันทิ้งเกลอยู่กับพี่แพทตามลำพัง
“ฉันมีอะไรจะบอก แต่ต้องเป็นความลับนะรู้กันแค่สามคน เกรซก็ห้ามให้รู้ โอเคมั้ย” ฉันฉุดทั้งสองคนเข้าไปที่ห้องน้ำในแผนกแล้วเล่าทุกอย่างที่ฉันเห็นเมื่อวานใก้ทั้งสองคนฟัง อิมนี่อึ้งไปเลย
“พี่แพททำแบบนี้ทำใมวะ เกลก็เคยบอกว่าชอบพี่โจไม่ใช่เหรอ” นิลพูดขึ้นหลังจากที่ฉันพูดจบ
“แล้วแบบนี้ จะมองหน้ากันยังไงวะ” อิมพูดขึ้นบ้างหลังจากที่เงียบไปนาน
“ห้ามบอกเกลเด็ดขาด ฉันจะรอให้เกลเห็นเองกับตา เห็นภาพที่มันชัดเจนกว่านี้” ถือซะว่าให้เพื่อนตาสว่างเองว่าคนที่มันเคารพเป็นพี่มานานมันทำให้มันทรมานแค่ไหน
ด้านเกล
“พี่แพทมีไรรึเปล่าคะ” ฉันถามกลับไปอีกรอบเนื่องจากพี่แกเงียบไปหลังจากที่ทุกคนออกไปพี่แกก็เอาแต่เงียบจนตอนนี้ใจฉันสั่นแปลกๆ รู้สึกไม่อยากเจอหน้าพี่เค้าเลย
“คือพี่มีอะไรจะบอก” บอกอะไรว่ะ ขออย่าให้เป็นอย่างที่ฉันคิดเล้ยย
“อะไรละ พี่ก็บอกมาเล้ย” ไม่ได้อยากรู้นะแค่มันอึดอัดอะ
“พี่...กับโจ” อึก! ใช่อย่างที่ฉันคิดจิงๆเหรอเนี้ย
ปึก!!
“พี่เกลเกรซมีเรื่องจะคุยด้วยมานี่หน่อย” อยู่ๆเกรซน้องสาวฉันก็เดินมาทุบโต๊ะแล้วทำท่าจะลากฉันไปที่อื่นแต่ว่ามีเสียงหนึ่งทำให้ฉันหยุดชะงัก
“พี่กับโจเราคบกัน” คบ....เหรอ? อะไรกัน!
ด้านดรีม
“เฮ้ยดรีม พี่แพทพูดเองเลยหว่ะ” อิมพูดขึ้นหลังจากที่พวกเราแอบดูสองคนนั้นคุยกัน ฉันเห็นเกรซลงมาจากตึกพอดีเลยให้ไปดึงเกลออกมาแต่พี่แพทดันพูดความจิงออกมาซ่ะก่อน เกรซหันหน้ามามองฉันแล้วทำหน้าเลิกลักเหมือนทำอะไรไม่ถูกฉันเลยเดินออกไปดึงเกลออกมาจากตรงนั้น โดยไม่ลืมสงสายตาผิดหวังให้พี่แพทไป
“เกล ไม่เป็นไรนะผู้ชายแบบนั้นอย่าไปเสียดายเลยเดี๋ยวฉันหาให้ใหม่” นิลนั่งปลอบเกลมาเป็นชั่วโมงแล้วแต่เกลก็ไม่ยอมปริปากพูดอะไรออกมาเลย
“เอาไงดีวะดรีม” อิมที่ยืนมองเพื่อนเศร้าโดยที่ทำอะไรไม่ได้เลยเอ่ยถามฉันซึ่งตอนนี้ฉันคิดอะไรไม่ออกจิงๆอะ ทำไงดีละเนี้ย
“ถ้าเป็นเกรซ” เกรซเดินมาคล้องแขนฉันแล้วพูดขึ้นมาลอยๆเหมือนไม่ได้ใส่ใจอะไรแต่เปลี่ยมไปด้วยพลังแห่งการแก้แค้น
“เกรซจะเอาคืน” พูดแล้วก็หันมามองฉันยิ้มๆ เหมือนชี้ทางให้ฉันเลยแหละเอาตรงๆ
“หึ คิดออกแล้ว” ฉันหันไปพูดกับอิมอย่างนึกสนุกแล้ว แล้วพวกเราสองคนก็เหยียดยิ้มออกมาพร้อมกัน
ทางลงดาดฟ้า
ฉันกับอิมขอตัวลงมาซื้อของไปปลอบใจเพื่อนเกลที่กำลังอกหักที่ร้านขายของนอกวิลัยแต่ก็ต้องพากันชะงักเมื่อได้เสียงของคนสามคนกำลังสนทนากันอย่างออกรสออกชาด แต่สิงทำทำให้ฉันประหลาดใจเอามากๆคือมีเสียงนึงเป็นเสียงของผู้หญิงที่ฉันจำได้แม่นว่ามันคือเสียงของยัยกี้ ฉันมั่นใจว่าต้องเป็นเสียงยัยนั่นแน่ๆ
“เป็นไง วิธีฉัน บอกแล้วว่ามันได้ผล” เสียงนี้มัน... ฉันค่อยก้นลงไปมองที่ช่องบันไดกว้างๆทำให้เห็นหน้าบุคคลทั้งสามคนได้อย่างชัดเจน
“พี่..แพท?!” คนแรกที่ฉันเอ่ยชื่อทำให้อิมทำตาโตอย่างไม่เชื่อหู
“นังกี้” อิมเมื่อได้ยินก็ดึงฉันที่กำลังช็อคหนักขึ้นไปแทนที่มันแล้วก็ลงไปดูแทน
“พี่แพท กี้....พี่...โจ!?” ทำใมสามคนนี้ถึง....บ้าหน่า!!
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา