SOMEONE ฉันรักเธอ

8.0

เขียนโดย domdy

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 01.11 น.

  20 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 01.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

16) ตอนที่ 16

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ตอนที่ 16
 
“อร้ายย!! ปล่อยฉันนะ! แกบ้าไปแล้วรึไงห่ะ!!” อยู่ๆฉันก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายดังมาจากข้างนอกแต่ก็ไม่ได้ออกไปดูเพราะคิดว่าคงมีคนตบตีกัน เพราะที่นี่มีคนตบตีกันเรื่องไร้สาระบ่อยๆ (อิมมันเล่าให้ฉันฟังหน่ะ)
“บอกดีๆแล้วไม่ชอบมันก็ต้องเจอแบบนี้แหละยะ!!” เอ.. มันใมเสียงมันดังขึ้นๆเนี้ย
“ออกไปดูหน่อยดีกว่าแหะ” ฉันคว้าเสื้อกันหนาวของไอ่พี่เม่นที่อยู่ใกล้มือที่สุดมาสวมทับชุดว่ายน้ำที่ตัวเองใส่อยู่แล้วเดินออกมาจากห้อง พอเดินมาได้นิดนึงก็มีวัตถุประหลาดคล้ายๆกับห่วงยางเด็กลอยผ่านหน้าฉันไปแต่สิ่งที่ทำให้ฉันช็อกกว่าก็คือภาพผู้หญิงสองคนคือพี่แพทแล้วก็ใครไม่รู้กำลังตบตีกันโดยที่ตรงกลางคือพี่มังกร
“นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี้ย” ฉันเดินเข้าไปถามอิมที่ยืนดูอยู่ไม่ห่างมากนักพร้อมกับพี่เม่นและพี่ทอยที่ยืนมองดูเหตุการณ์ก็กะว่าจะเข้าไปช่วยแต่ก็ถูกอิมดึงเอาไว้
“พี่แพทแกโดนแฟนเก่าพี่มังกรตบหน่ะ ส่วนพี่สองคนบอกแล้วไงว่าไม่ต้องห้ามอะ” อิมตอบฉันแล้วหันไปดุคุณพี่ทั้งสองที่ทำหน้าสงสารเพื่อนตัวเองซะเต็มประดา
“ให้ไปช่วยเถอะเดี๋ยวก็ตายกันพอดี” ฉันยืนดูทั้งสองตบกับไปมานาพอสมควรจนเห็นว่าพี่แพททีเลือดออกตามร่างกายนางดูจะไม่ไหวแล้วด้วยเลยบอกอิมให้ทั้งสองคนเข้าไปแยก
“อืมโอเค พี่เม่นพี่ทอย ไปแยกเลยๆ” ทั้งสองคนรีบวิ่งเข้าไปดึงพี่แพทกับผู้หญิงอีกคนออกจากกันทันทีโดยที่พี่กรก็ช่วยกับแฟนตัวเองออกมาเหมือนกัน
“เม่นน แพทเจ็บไปหมดทั้งตัวเลยย” อะไรกันพึ่งโดนตบมาเมื่อกี้ยังมีอารมมาออเซาะผู้ชายอีกเหรอเนี้ยย โหยยยยอมใจเลยหว่ะ
“ฉันว่าเราไม่น่าไปช่วยยัยนั่นเลย น่าจะปล่อยให้โดนตบตายไปซ่ะ” อิมตั้งใจพูเสียงดังเพื่อนให้พี่แพทได้ยินซึ่งมันได้ผล พี่แกหันมามองที่พวกเราแล้วชี้หน้าด่ายกใหญ่
“พูดแบบนี้อยากโดนตบรึไงห้ะ!!” อิมก็ใช่ว่าจะยอมซะที่ไหน นางค่อยๆเดินไปหาพี่แพทช้าๆแล้วตบมือไปด้วย
“แหมม ปากเก่งดีจิงๆนะค่ะ อยากลองดูหน่อยมั้ยละห้ะ!” อิมทำท่าจะเข้าไปตบจิงๆแต่ดีที่พี่เม่นห้ามเอาไว้ก่อน
“เห้ๆ อย่าดีกว่าหน่า แค่นี้ก็หมดสวยแล้วนะแพทอย่าหาเรื่องใส่ตัวสิ” พี่เม่นห้ามอิมแล้วหันไปแขวะพี่แพทที่ได้แต่ยืนอ้าปากเหวอเพราะรู้ว่าโดนด่าทางอ้อมจนในที่สุดนางก็ปรี๊ดแตก
“กรี๊ดดดดด!! นี่เม่นกำลังด่าแพทอยู่นะ!!” พี่แพทพูดออกมาเสียงดังมากๆ จนคนหันมามองกันยกใหญเพราะนึกว่ามีเรื่องกันอีก เห้ออ เบื่อจิงพวกชอบกินเผือกกินมันเนี้ย
“เปล่านะ เม่นแค่เตือนไม่ได้ว่าอะไรแพทเลยจิงๆ” พี่เม่นแถนางไปเพื่อที่นางจะได้สงบปากลงบ้าง ซึ่งนางก็เงียบไปแล้วขยับซบอกพี่แกแทน
“หมั่นใส้จิง” อิมหันมาพูดกับฉันเบาๆฉันเลยตบบ่ามันเชิงบอกให้มันใจเย็น
“แล้วนี่...มึงไม่ไปดูพี่มังกรมึงหน่อยเหรอ” อิมมันทำตาโตทันทีที่ฉันถามเสร็จ มันคงพึ่งนึกขึ้นได้ว่าทำอะไรไว้ มันรีบวิ่งไปทางที่พี่ทอยแล้วก็พี่มังกรพาผู้หญิงคนนั้นออกไปเรียกได้ว่าเท้าติดจรวจเลยหล่ะ 555555
“แพท...เฮ้ยยเกิดอะไรขึ้นหน่ะ” พี่โจที่พึ่งโผล่มาเอ่ยถามพี่แพทอย่างห่วงใย เหอะ เห็นแล้วอยากจะอ้วกชะมัด
“โจฉันไปพักก่อนนะ ห้ามทัพมาเหนื่อยๆอะ” พี่เม่นหันมามองหน้าฉันแล้วบอกพี่โจไป
“อืมๆ” พี่โจฆันมามองหน้าฉันพอดี พี่แกชงักไปนิดนึงแล้วก็หันไปดูพี่แพทต่ออย่างห่วงใย อยากจะรู้นักว่าถ้าเห็นพี่แพทเมื่อกี้จะรู้สึกยังไง
“ป่ะ ไปนั่งนู่นกัน” พี่เม่นเดินมาหาฉันด้วยท่าทีสบายอกสบายใจซะเหลือเกินถามฉันแต่ยังไม่ทันที่ฉันจะได้ตอบอะไรพี่แกก็ดึงแขนฉันให้เดินตามไป มองทางด้านหลังแล้ว....ทำใมมันดูอบอุ่นจังนะ
“แหนะ มองแบบนี้กำลังคิดอะไรทลึ่งๆกับพี่รึไง” อยู่ๆพี่แกก็หันมาทำเอาฉันหุบยิ้มแทบไม่ทัน แต่คงไม่ทันจิงๆเพราะพี่แกเห็นเต็มๆเลยแซวฉันใหญ่
“บ้าบอหน่า” ฉันพูดไปแบบเขินๆแต่ก็ไม่ได้แสดงออกอะไรขนาดนั้น พี่แกทำหน้าทำตาใส่ฉันแล้วหันไปเดินลากๆถูๆฉันต่อจนมาถึงที่ๆพี่แกบอก มันก็ไม่มีอะไรพิเศษหรอก ก็แค่สระน้ำโซนหน้าที่ไม่ค่อยจะมีคน ตรงนี้เป็นโซนของพวก VIP เท่านั้นเพราะตรงนี้บรรยากาศดีที่สุดและแพงที่สุด คนจึงน้อย
“เอ้ายืนเป็นนางยักอยู่ทำใมหน่ะ นั่งดิ” ฉันทำท่ายกขาจะถีบแต่พี่มันก็ยกมือยอมแพ้ซะก่อน เกือบแล้วว
“มานั่งทำใมตรงนี้เนี้ย” ฉันนั่งลงริมสระ เอาน้ำจุ่มน้ำแล้วเงยหน้ามองดวงอาทิตที่กำลังจะลับขอบฟ้าในไม่ช้า
“ก็อยากมานั่งเงียบๆบ้าง ตรงนั้นคนเยอะวุ่นวาย” พี่เม่นพูดแล้วนอนลงไปแต่ก็ไม่วายฉุดฉันนอนลงไปด้วย ตอนนี้เราสองคนนอนมองท้องฟ้าสีเหลืองสวยด้วยกันเงียบๆ
“ดรีมมีแฟนรึยังเหรอ” พี่เม่นที่เงียบไปนานก็ถามฉันด้วยคำถามที่บาดใจเอามากๆ
“ไม่มีหรอก ดรีมโสดมาได้สองปีแล้ว” ฉันตอบไปตามความจิงเพราะมันคือเรื่องจิงไงทำใมต้องโกหกด้วยเล่าาา
“หื้มม จิงดิ” พี่แกหันมามองฉันแล้วทำตาโตเหมือนไม่เชื่อ
“ทำใม ไม่เชื่อรึไง” ฉันถามกลับไปแบบอยากรู้เพราะหลายคนก็ตคิดว่าฉันไม่โสดแล้วเหมือนกันนะไม่รู้ทำใม
“ไม่เชื่อ...จนกว่าจะได้ลอง” พี่มันขยับหน้าเข้ามาใกล้ฉันทีละนิดๆ อ่าวววเห้ยยยไม่เหมือนที่คุยไว้นี่หว่าา
“ตลกละ” ฉันเอามือดันหน้าพี่มันออกอย่างแรงจนล้มลงไปนอนที่เดิมแถมยังได้ยินเสียงหัวโขกกับพื้นเสียงดังเชียว
“เจ็บนะเห้ยย” พี่เม่นบ่นออกมาพร้อมกับเอามือลูบหัวตัวเองปอยๆ เราหันหน้ามาองกันแล้วหัวเราะออกมาพร้อมกัน
“55555555/55555555” เราสองคนหัวเราะ หยอกล้อกันไปมาอย่างสนุกสนาน จนพระอาทิตตกแล้วเราเลยเดินกับมาที่บ้านพักเพื่อนที่จะเก็บของกลับบ้านกลับช่องกันซึ่งวันนี้ฉันต้องกลับบ้านเลยโทรให้พี่สมหมายมารับแล้วเรียบร้อย คือตอนแรงไอ่พี่เม่นจะไปส่งฉันแต่ฉันไม่ยอมไง 55555
“วันนี้ทำเรื่องไว้เยอะเลยนะ เด็กๆ” ขณะพี่พวกเราเก็บของก็มีเสียงที่คุ้นหูเอามากๆเอ่ยขึ้นมา แล้วอิมก็ทำให้ฉันงงหนักกว่าเดิม
“เฮ้ยยย เฮียอิฐ!” เฮียเหรออ ใครกันนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา