SOMEONE ฉันรักเธอ

8.0

เขียนโดย domdy

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 01.11 น.

  20 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 01.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

17) ตอนที่ 17

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ตอนที่ 17
 
“สบายดีมั้ยอิมเมจ” พี่คนนั้นถามอิมแล้วลูบหัวอย่างเอ็นดู อย่าบอกนะว่านายนี่คือผู้ชายของอิมแล้วพี่มังกรหละเอาพี่เค้าไปไว้ไหนกันนน
“สบายดีค่ะ แล้วเฮียละสบายดีมั้ย” อิมถามกลับไปแล้วกอดแขนพี่คนนั้นอ้อนๆ ต้องใช่อย่างที่ฉันคิดแน่ๆ พวกเราที่เหลือสี่คนหันมามองหน้ากันอย่างกับว่าคิดแบบเดียวกันเลย 555555
“สบายดีน้ะ 555555” พี่คนนั้นพูดไปหัวเราะไปอย่างอารมดี แล้วหันหน้ามามองพวกฉันที่พึ่งคิดอะกุศลไปเมื่อกี้นี้ไปเมื่อกี้
“อ้อ เดี๋ยวอิมแนะนำให้รู้จักนะ นี่ดรีมเพื่อนอิม นี่พี่เม่น นี่พี่ทอย นี่พี่มังกร” อิมแนะนำพวกเราให้พี่คนนั้นรู้จัก พี่เค้าพยักหน้าแล้วยิ้มให้ฉัน ต้องบอกก่อนเลยว่าพี่เค้ายิ้มให้ฉันย่ะะ
“พี่ชื่ออิฐนะ เป็นพี่ชายคนโตของอิม” พะ...พี่ชายเหรอ โหยยยไม่เคยรู้เลยแหะว่าอิมมีพี่ชายด้วย ฉันเคยเห็นแค่น้องชายฝาแฝดของนางแล้วก็น้องชายคนเล็กของอิมเท่านั้น นางไม่เคยบอกฉันว่ามีพี่ชายด้วยซ้ำ
“แกไม่เห็นเคยบอกฉันเลยว่ามีพี่ชายอะ” ฉันหันไปกระซิบกับอิมสองคนขณะที่หนุ่มๆกำลังทำความรู้จักกันอยู่
“ก็แกไม่ได้ถามฉันหนิ” เอ้าอี่นี่ อิมตอบฉันแล้วเดินไปเก็บของต่อ พอพวกเราเก็บของกันเสร็จแล้วพี่อิฐก็ชวนพวกเราไปทานข้าวที่บ้านแต่พี่ทอยกับพี่มังกรขอตัวกลับเพราะจะไปติวหนังสือที่หอเพื่อนกัน แหมม คนดี้คนดี
“กับดีๆนะพี่กร” ฉันยืนมองอิมล่ำลาพี่กรซะอย่างกับจะไม่ได้เจอกันอีก จะเวอร์อะไรขนาดน้านน
“สองคนนั้นเป็นแฟนกันเหรอ” พี่อิฐที่ยืนมองอยู่นานเอ่ยถามฉันอย่างสงสัย
“ยังหรอกค่ะ 555” ฉันตอบไปแบบติดตลกแต่ดูเหมือนว่าพี่เค้าจะไม่ตลกด้วยเลยแหะ
“งั้นหรอกเหรอ หึหึ” จากตอนแรกที่ทำหน้านิ่งๆก็กลายเป็นใบหน้าเจ้าเลห์ ทำใมมันดูหน้ากลัวแปลกๆวะ
“ดรีม พี่อิมไม่ชอบไอ่มังกรแน่ๆเลย” พี่เม่นสะกิดแล้วพูดกับฉันเบาๆให้ได้ยินกันแค่สองคน
“คิดเหมือนกันเลยย” ฉันก็ตอบไปกลับไปแบบเบาๆเช่นกัน
“ป้ะทุกคนไปกันเถอะ” อิมเดินกลับมาหาพวกเราแล้วเดินนำไปที่รถของพี่ตัวเองอย่างอารมดี
“ดรีมมานี่” พี่เม่นจับแขนฉันแล้วออกแรงลากไปอีกทาง
“จะไปไหนเนี้ยย รถอยู่โน่นน” ฉันชี้นิ้วไปที่รถพี่อิฐที่จอดอยู่อีกทางแต่พี่เม่นก็ยังไม่หยุดลากฉัน
“พี่ก็เอารถมานะคับ” พี่แกหันมาพูดกับฉันแล้วลากฉันมาจนถึงรถมอเตอร์ไซค์คันใหญ่และใหม่เอี่ยม
“รถพี่เหรอ” ฉันถามกลับไปอีกครั้ง เพราะมันดูสะอาดเกินไปที่จะเป็นรถพี่เม่นอะตอนนี้ฉันอยู่ตรงหน้ารถมอเตอร์ไซค์รุ่นBMW HP4 มันดูสวยมากเลยหล่ะ
“ก็รถพี่ดิ จะให้เป็นรถใครได้ละคร้าบบ” พี่เม่นขึ้นคร่อมรถแล้วหันมาพูดกับฉันติดตลก
“เราจะนั่งรถนี่ไปจิงๆเหรอ” ฉันถามกลับไปเพื่อความแน่ใจ จากใจนะฉันไม่อยากให้ผมเสียทรงอะ
“ใช่ เชื่อมือพี่เถอะหน่า” พี่เม่นพูดแล้วเอื้อมมือมาดึงแขนฉันเข้าไปใกล้ๆแล้วหยิบหมวกกันน็อคมาใส่ให้ฉัน แต่ประเด็นมันมีหมวกอยู่แค่หนึ่งใบนี่สิ
“พี่ไม่ใส่หละ พี่ขับนะ” ฉันทำท่าจะถอดหมวกแต่ก็โดนมือหนาลากขึ้นรถซะก่อน
“มีดรีมซ้อนท้าย พี่ไม่ขี่เร็วหรอก” พี่เม่นพูดแล้วสตาทเครื่องขี่ออกไปไม่เร็วมากเหมือนที่บอกไว้จิงๆ ฉันนั่งเงียบอยู่ข้างหลังพร้อมกับเกาะเอวพี่แกแบบหลวมๆ ไม่อยากแนบมากเขิน 5555
ณ บ้านอรพรรณ
“อ้าวว อิฐลูกกลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่กันทำใมแม่ไม่รู้เรื่องเลยหื้ม” คุณแม่ของอิมที่เดินออกมาจากในบ้านพอเห็นหน้าพี่อิฐก็ดูจะตกใจเอามากๆ นี่กลับมาทั้งทีไม่มีใครรู้เลยเหรอเนี้ยย
“เซอร์ไพรส์ไงคับคุณแม่” พี่อิฐพูดอ้อนๆแล้วเดินโอบคุณน้าเข้าไปในบ้าน
ณ โต๊ะอาหาร
“เอ้าเด็กๆนั่งเลย เดี๋ยวแม่เนี้ยจะยกอาหารมาเสริฟเอง อิม...มาช่วยแม่หน่อย” คุณน้าเอ่ยบอกพวกเราแล้วสั่งอิมให้ไปช่วย แต่ดูท่าแล้วอิมจะไม่ค่อยอยากจะไปเท่าไหร่
“เฮียอิฐพรุ่งนี้เราไปเที่ยวกันนะค่ะ” อิมหันไปอ้อนพี่ชายตัวเองแล้วชวนคุยเรื่องอื่นทันที คุณน้าส่ายหน้าไปมาด้วยความเบื่อหน่ายฉันที่ไม่รู้จะทำไรเลยอาสาไปช่วย
“เดี๋ยวหนูไปช่วยเองคะ” ฉันบอกคุณน้าแล้วลุกเดินไปหาท่าน ท่านยิ้มแล้วเดินจูงมือฉันเข้าไปที่ห้องครัว
“หนูดรีมเป็นไงบ้างจ้ะ ไม่ได้เจอกันนานเลยสวยขึ้นนะเรา” คุณน้าที่กำลังจัดแจงจานชามพูดคุยกับฉันอย่างอารมดีแถมยังเอ่ยชมชั้นอีกด้วย
“ขอบคุณคะ หนูสบายดีคะ คุณน้าก็ดูสาวแล้วก็สวยขึ้นด้วยนะค่ะ” ฉันตอบกลับไปอย่างนอบน้อม คุณน้าก็มองฉันด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ฉันก็มาเที่ยวบ้านอิมบ่อยนะแต่ก็ไม่ค่อยได้เจอคุณแม่ของอิมหรอก เพราะท่านต้องเดินทางไปต่างประเทศกับคุณอาพ่อของอิมอยู่บ่อยๆ
“เอ้า มาแล้วเด็กๆทานกันเยอะๆเลยนะจ้ะ” คุณน้าที่เดินออกมาทีหลังฉันเอาอาหารจานสุดท้ายมาวางไว้ที่โต๊ะอาหารแล้วบอกพวกเราให้ทานอาหารได้
“อ้อ หนูดรีมพาแฟนมาด้วยไม่คิดจะแนะนำให้น้ารู้จักหน่อยเหรอจ้ะ”
แคกๆ!!
“ฟะ แฟนเหรอคะ?” แฟนที่ไหนกันละเนี้ย
“เอ้า ก็พ่อหนุ่มที่นั่งข้างหนูไงจ้ะ ไม่ได้เป็นแฟนกันหรอกเหรอ หื้มม” แฟนบ้าแฟนบออะไรละค่ะคุณน้าาา
“แหมม คุณน้าก็ พวกเราอุตส่าห์ซุ้มเงียบไว้ตั้งนานคุณน้าดันรู้ซะได้” อยู่ๆไอ่พี่เม่นก็พูดขึ้นมาอย่างภูมิใจและตกใจซะเหลือเกิน ทุกคนดูจะอึ้งเอามากๆเพราะคิดว่ามันคือเรื่องจริง แต่ว่าทำใมพูดไปแบบนั้นละย่ะอี่พี่บ้าเอ้ยย
“เห้ย จิงดิทำใมไม่บอกเพื่อนฝูงบ้างวะห้ะ!” อิมที่อึ้งอยู่เมื่อกี้ก็พูดแล้วจ้องฉันอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ นี่มันบ้าไปกันใหญ่แล้วโว้ยยย
“จะบ้าเหรออ มันไม่ใช่เรื่องจริงคะคุณน้า” ฉันปฏิเสธไปตามความจริง แต่แล้วก็มีเสียงของบุคคลไม่พึงประสงดังขึ้นมาจากด้านหลังของพวกเรา
“แหมม คุยกันสนุกเชียวนะค่ะ คุณพี่” อย่าบอกนะว่าเป็น....
“นังพิมา!! แกกล้าดียังไงเข้ามาในบ้านฉัน!!” นี่ไม่ใช่เสียงคุณน้า แต่เป็นเสียงของลูกสาวท่านที่ตอนนี้โมโหจนหน้าแดงหมดแล้ว เห้ออ วันนี้มันวันอะไรเนี้ย ขออยู่แบบสงบๆซักวันไม่ได้รึไงนะ!!
 
.............................................................................................................................................
พอดีช่วงนี้ปิดเทอมแล้วไรท์ต้องทำงานหาเงินเข้ากระเป๋าซักนี้ดดด ขอโทดที่ช่วงนี้อาจไม่ค่อยได้อัพนิยายนะค่ะ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา