SOMEONE ฉันรักเธอ

8.0

เขียนโดย domdy

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 01.11 น.

  20 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.22K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 01.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

18) ตอนที่ 18

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ตอนที่ 18
 
“แหมๆ คุณหนูอิมเมจ ทำใมพูดแบบนี้ละค่ะ” ยัยคนนั้นพูดพร้อมกับเดินมานั่งที่โต๊ะอาหารอย่างถือวิสาสะ
“ออกไปเดี๋ยวนี้” คุณน้ายกมือห้ามอิมที่กำลังเดินไปหาผู้หญิงที่ชื่อพิมานั่น หล่อนเป็นเมียอีกคนของคุณลุงแต่ว่าเลิกรากันไปนานแล้ว เนื่องจากว่านางหนีไปกับผู้ชายอื่นเอาจิงๆนางคือเมียเก่าคุณลุงแต่นางก็กลับมาช่วงที่อิมอายุได้ 11 ปี ตอนนั้นอิมก็พูดรู้เรื่องแล้วแหละ นางถึงไม่ชอบผู้หญิงคนนี้เอามากๆ แต่คุณลุงก็ไม่เคยคิดที่จะกลับไปเกลือกกลั้วกับคนแบบนั้นหรอก เพราะคุณน้าหนะดีกว่าเป็นร้อยเท่า ทั้งสวย เก่ง การบ้านการเรือนก็ดีเยี่ยม นี่แหละความสมบูรณ์แบบที่แท้ทรู
“อะไรกันคะ ที่นี่ก็บ้านฉันนะ อีกอย่างฉันอยู่ที่นี่ก่อนที่คุณจะมาอยู่ซะอีก” หล่อนพูดประชดคุณน้าไปอย่างผู้ที่ถือไพ่เหลือกว่า ดีนะที่ยัยป้านี่ไม่ได้ท้องกับคุณลุงไม้งั้นคงวุ่นวายกว่านี้แน่ๆ
“หน้าด้าน!” อิมตะโกนออกมาด้วยความหมั่นใส้ คือคิดเหมือนกันเลยแหละ
“อิม ขึ้นไปข้างบนไป แม่ต้องการจะคุยกับเค้าเป็นการส่วน....ตัว” เอ่อออ ทำใมรู้สึกถึงความอึมคลึมออกมาจากตัวคุณน้าละเนี้ย
“ไม่! อิมไม่ไป อิมจะจัดการยัยแก่นี่ให้รู้สำนึกว่าตัวเองไม่มีสิทอะไรที่นี้อีกแล้ว!!” อิมดึงแขนออกมาจากพี่อิฐแล้วจะเดินเข้าไปหายัยป้าหน้าหนานั่นแต่พี่อิฐคว้าตัวไว้ได้ก่อนแล้วออกแรงลากออกไปจากห้องอาหารทันที แต่อิมก็ไม่งายตะโกนด่าทอพี่ชายตัวเองแล้วก็ยัยป้านี่เป็นการส่งท้าย
“เฮี้ย!! ปล่อยหนูนะ!! หนูจะจัดการยัยโบท็อกนั่น!!” โดนด่าแบบนี้เจ็บเหมือนกันนะ 5555
“อ้ายย! คุณเลี้ยงลูกยังไงให้ปากเสียแบบนี้ห้ะ!” ป้าแกที่โดนอิมด่าเรื่องโบท็อกก็ทนไม่ได้จิงๆเลยปรี๊ดแตกว่าคุณน้ายกใหญ่แต่คุณน้าก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรดูจะไม่สนใจด้วยซ้ำไป ท่านเดินมาทางฉันแล้วจูงมือฉันมาที่หน้าบ้านท่านเอ่ยปากขอโทษฉันกับพี่เม่นยกใหญ่กับเรื่องที่เกิดขึ้น
“น้าขอโทษทั้งสองคนด้วยนะจ้ะ ที่เสียมารยาทกัน” คุณน้ากอดฉันแล้วหันไปคุยกับพี่เม่นต่อ
“น้าต้องวานเราช่วยไปส่งน้องหน่อยนะจ้ะ ตอนนี้น้าไม่สะดวก คนขับรถก็ยังไม่กลับมาจากที่บริษัท น้าฝากดรีมด้วยนะ” คุณน้าพูดแล้วยิ้มให้เราสองคน
“ไม่ต้องห่วงครับ ผมจะส่งให้ถึงบ้านเลยครับ” พี่เม่นตอบยิ้มๆ แล้วไหว้คุณน้าเป็นการลาแล้วเดินไปรอฉันที่รถ
“หนูไปก่อนนะคะ แล้วจะมาเยี่ยมใหม่ค่ะ” ฉันกราบลาคุณน้าเสร็จก็เดินมาหาพี่เม่นที่รถ แล้วก็ไม่วายหันไปมองที่ห้องยัยอิม
“เห้ออ จะเป็นไรรึเปล่าเนี้ยย” ฉันพูดพลางกุมขมับตัวเองไปด้วย
หมับ!!
“อย่าห่วงเลย น้องอิมเก่งจะตาย เรื่องแค่นี้เอาอยู่หน่า” พี่เม่นจับหัวฉันโยกไปมาแล้วพูดให้กำลังใจ
“จะไม่ให้ห่วงได้ไง เมื่อกี้พี่ไม่เห็นเหรอว่าอิมมันอารมเสียแค่ไหนอะ” ฉันว่าพลางขึ้นไปนั่งซ้อนข้างหลังด้วย
“ช่างเถอะ เรื่องของเค้าเราก็อย่ายื่นจมูกเข้าไปยุ้งในเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของเราเลย” เอิ่มม คือออ
“จะบอกว่าอย่าไปเสือกเรื่องของเค้างี้ก็ได้นะ ทำใมต้องผู้ดี” ฉันถามกลับไปแบบเอือมๆ คือผู้ดีก็มาคะ
“เดี๋ยวหาว่าไม่สุภาพไงคับบ” พี่แกก็เถียงกลับส่วนฉันก็ขี้เกียจต่อล้อต่อเถียงเลยได้แต่ส่ายหน้าแล้วนั่งเงียบจนถึงบ้าน
“ขอบคุณนะคะ กลับบ้านดีๆนะพี่” ฉันยกมือขอบคุณแล้วกล่าวลาทันที
“เฮ้ยย ไม่มีกอดก่อนกลับเหมือนคุณน้าเหรอ” พี่เม่นดึงแขนฉันเอาไว้แล้วถามฉันด้วยใบหน้าใสซื่อ ซื่อบื่ออะ
“อย่าเอาคุณน้ามันเปลียบเทียบสิ หนูไม่อยากให้ท่านแปดเปื้อน” ฉันตอกกลับปแบบแสบๆคันๆ
“พี่ไม่เอาออร่าความหล่อเหลาแล้วก็ความดีงามของพี่ไปเทียบท่านหรอก” พี่มันตอบฉันด้วยความภาคภูมิใจจนฉันเริ่มหมั่นใส้
“เปล่า หนูหมายถึงความเลวตังหาก” ว่าจบฉันก็เดินเข้ามาในบ้านแล้วก็ปิดประตูรั้วทันที
“เอ้า!! ด่าเสร็จก็ไปเลยอ๋ออ แล้วกอดพี่ล่าาา!!” โอ้ยยย ยังไม่ลืมอีกเหรอเนี้ยย
“ไอ่พี่บ้าเอ้ย” ฉันพูดกับตัวเองแล้วเดินขึ้นห้องไป
ณ ห้องโถง
“อ้าว ทำใมวันนี้กลับบ้านได้หละ” คุณป้าถามฉันอย่างสงสัย
“มันเรื่องนิดหน่อยคะ แต่ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง” ฉันตอบแล้วเดินปนั่งข้างๆอาที่กดจอยเล่นเกมต่อสู้ยุคไหนก็ไม่รู้
“เรื่องที่บอกให้ทำ ได้ทำกันรึยัง” อาถามฉันแต่ก็ไม่ได้ละสายตาจากจอโทรทัศน์เลย
“ยังไม่ได้ทำ ก็พวกหนูยังไม่รู้เลยว่าไอ่หลานเพื่อนอาเนี้ยมันเป็นใคร แล้วจะให้ช่วยได้ไง” ฉันตอบไปตามความจริง เพราะฉันไม่เคยเห็นหน้าหลานของเพื่อนอาเลยยยแล้วจะให้ช่วยหมาที่ไหนให้มีเมียดีๆแฟนดีๆได้กันหละ
“ไม่ได้เรื่อง พวกแกเก่งเรื่องสืบข่าวสืบเรื่องคนอื่นไม่ใช่เหรอทำใมไม่ใช่ความสามารถของตัวเองให้เป็นประโยชน์หละ” รู้สึกเหมือนโดนด่าเลยหว่ะ
“จะด่าว่าขี้เสือกก็พูดมา” ฉันพูดพลางเดินไปข้างๆทีวีแล้วถอดปลั๊กทีวีออกเป็นเหตุให้ไอ่คนที่เล่นเกมอยู่หัวร้อนมากแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรฉัน เพราะฉันเสียบคืนให้ใหม่แล้วว
“รุ่งนี้เตรียมตัวไว้หละ ฉันจะพาแกไปเจอหลานของเพื่อนฉัน” พรุ่งนี้เหรออ
“ได้ ไปแค่เราสองคนเหรอ” ฉันถามกลับไปอย่างสงสัยเพราะไม่รู้ว่าอาจะให้พาใครไปด้วยอีกรึเปล่า เพราะเรื่องงานมันจะซีเรียสและเคลียดนีสสสนุงง
“จะเอาใครไปด้วยก็แล้วแต่แต่อย่าลืมอย่างเดียว” อาตอบฉันแล้วพูดบางอย่างที่ทำเอาฉันมึนตึบ
“อย่าลืมไร” ฉันถามกลับไปด้วยความอยากรู้ อาเลยเดินมากระซิบให้ได้ยินกันสองคน
“สมอง” ว่าเสร็จก็เดินออกไปจากห้องโถง ทิ้งฉันไว้กับป้าสองคน แต่ป้าก็หาได้สนใจฉันไม่
“ไอ่คนชั่ววววว!!!” ฉันที่พึ่งตั้งสติได้ก็หันไปด่าไอ่อาเลวของฉันอย่างมีน้ำโห แต่ก็ช้าไป ป่านนี้มันคงเข้าไปนั่งเกาคางแมวอย่างสบายใจแล้ว ฝากไว้ก่อนเถอะย่ะ!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา