Hazard Trap ร้ายสุดก็บอดี้การ์ดผมนี่แหละ

5.0

เขียนโดย ้เล่มเล็ก

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 08.39 น.

  9 บท
  0 วิจารณ์
  4,580 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2561 07.22 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) ึ7 โลกของฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ร้านอาหาร
 
"มาทำไมเนี่ย"
"มาร้านอาหารก็มาทานข้าวสิ จะให้มาซ้อมยิงปืนรึไง"
"ตลกล่ะหน้าฉันนี่น่าขำมากรึไง"
"หน้าเธอไม่น่าขำนะน่ารักมากกว่า"
 
 
เขามองมาทางฉันอย่างยิ้มฉันถอนหายใจกับการหยอดของเขาสงสัยจะเจ้าชู้มากนะเนี่ยแต่ทำไมถึงไม่สนใจผู้หญิงนะหรือว่านายนี่เป็นเกย์
 
 
"ฉันไม่ใช่เกย์"
"เฮ้ย!!นายรู้ได้ไงว่าฉันว่านายเป็นเกย์"
"สายตาเธอนี่บอกทุกอย่างจริงๆ"
"สายตาฉันงั้นเหรอ"
"อือเข้าไปกันเดี๋ยวฉันเลี้ยงเธอเอง"
 
 
เขาเดินเข้าไปในร้านปล่อยให้ฉันงงอยู่อย่างนั้นสายตาฉันเนี่ยนะบอกทุกอย่าง ฉันเลิกใส่ใจสายตาตัวเองก่อนจะรีบเดินเข้าไปในร้านก่อนจะนั่งลงตรงข้ามกับเขา เขามองฉันก่อนจะส่งเมนูมาให้ฉันรับมาก่อนจะเปิดดูฉันมองเเต่ล่ะเมนูกับราคาที่ไม่เข้ากันอย่างแรง! เนื้อหมูก็เหมือนทั่วๆไปไม่ใช่หรอพ่อครัวไปฆ่าหมูที่ฝรั่งเศษมารึไงกันเนี่ย ฉันเลือกที่จะสั่งสปาเกตตี้ที่ดูจะถูกที่สุดในร้านโดยมีธันเดอร์ที่ค้านจนถึงที่สุดที่ฉันเลือกอาหารถูกแต่พอฉันขู่ด้วยมีดก็ยอมสงบลง พนักงานเดินเข้ามาเสิร์ฟอาหารที่เราสั่งก่อนจะเดินออกไปฉันมองอาหารที่เขาสั่งก่อนจะดูราคา
 
“นี่นายทานของเเพงแบบนี้ทุกวันป่ะเนี่ย”
“ใช่”
“แล้วเคยทานอาหารร้านข้างทางบ้างใหม”
"ไม่ฉันคิดว่าเขาทำไม่สะอาดไม่มีคุณภาพอีกด้วย"
"นายนี่พลาดสิ่งดีๆไปเยอะนะรีบทานเดี๋ยวฉันจะเปิดโลกกว้างให้นายเอง โลกแคบๆแบบนั้นเลิกอยู่สักที"
"จะไปไหน?"
"บอกก่อนก็ไม่เซอร์ไพร์สิ"
 
 
ฉันทานข้าวต่อปล่อยให้เขานั่งงงต่อไปต้องเปิดโลกกว้างกันหน่อยเป็นมาเฟียแบบนายนี่ฉันจะไม่ทนแน่นอน ขนาดคุณปู่ยังสอนฉันทุกอย่างให้ฉันได้ลองสิ่งใหม่ๆตลอดเลยแต่ตอนนั้นฉันออกจะเป็นเด็กไฮโซเลือกทานทุกอย่างเลยโดนคุณปู่สอนหนักจนร้องไห้คิดแล้วอายตัวเองชะมัดเลย หลังจากที่เราทานข้าวเสร็จฉันก็บอกให้คนขับรถแวะที่ตลาดนัดคนเดินดีที่วันนี้มีงานฉันเลยเลือกที่นี้ ฉันเดินลงมาจากรถก่อนจะลากธันเดอร์ออกมา
 
"มาที่นี้ทำไม?"
"มาเปิดโลกกว้างกันหน่อยเหอะน่าาพรุ่งนี้ไปเรียนแล้วนะมาสนุกก่อนจะกลับไ ปเครียดกันดีกว่า"
"นี่งานวัดหรอแต่ของกินที่นี้มันสะอาดรึเปล่า"
"โอ๊ยนี่บอกตรงๆเลยนะถ้าฉันได้อยู่ในโลกแคบๆของนายล่ะก็ชีวิตฉันนี่จะไร้สีสันจืดชืดเหมือนนายที่เป็นอยู่ตอนนี้เลย ไม่เป็นไรฉันจะให้นายเข้ามาอยู่ในโลกของฉันบ้างล่ะกัน"
"โลกของเธอ"
"ใช่ ไปเร็ว"
 
ฉันลากธันเดอร์เข้ามาในงานที่คนเดินพลุกผล่านพาเขาไปซื้อของกินแต่หมอนี่ๆม่ยอมกินก็เลยต้องใช้ความเจ้าเล่ห์ของตัวเองให้เขากินจนได้พอกินเท่านั้นเเหละเขาก็ดันติดใจซะงั้น ฉันหัวเราะขำๆอย่างเขานี่มันคนกรุงเข้าบ้านนอกชัดๆเลยรู้สึก้ขาจะบ้านนอกมากกว่าคนบ้านนอกจริงๆเลยเด็กน้อยซะจริง ฉันเดินมาถึงซุ่มที่ใช้เล่นเกมส์แต่ฉันคิดว่ามันคือการพนันชัดๆเลยล่ะ ฉันมองไปที่ซถ่มยิงปืนซึ่งสายตาฉันก็ดันไปเจอเจ้าตัวการ์ตูนสีเหลืองใส่แว่นใส่ชุดเอี่ยมที่พูดไม่รู้เรื่องสักคำแต่การกระทำหน้าตาโค-ตะ-ระน่ารักเลย
 
"อยากได้เหรอ"
"เปล่าซะหน่อยใครอยากได้กัน"
 
 
ฉันรีบเดินผ่านซุ่มนี้ไปวันหลังค่อยมาแบบแอบๆล่ะกันฮึ่ย ถ้าใครกล้าเอาไปก่อนนะฉันจะจับฆ่าหมกส้วมเลยคอยดูหรือว่าฉันควรจะติดกล้องวงจรปิดดีนะ ฉันหันไปคุยกับธันเดอร์แต่เขากลับหายตัวไปซะก่อนฉันพยายามมองหาเขาแต่ก็ไม่เจอ "โอลีน"ฉันหันไปมองตามเสียงก็เห็นธันเดอร์ยืนถือตุ๊กตามินเนี่ยนตัวใหญ่ที่ฉันมองที่ร้านนั่นอยู่ทุกคนที่เดินไปมาต่างมองมาที่เราสองคน
 
"ไปเอามาได้ไง!"
"ถามได้ก็ไปเล่นมาน่ะสิ"
"นายไปเล่นยิงปืนมางั้นหรอ เสียไปกี่บาท!"
"ก็ไม่เท่าไหร่ฉันอยากให้เธอเห็นความพยายามของฉันมากกว่านะ"
 
[แกพี่เขาน่ารักมากเลยอ่ะซื้อของให้แฟนด้วย]
[เหมาะสมกันทั้งคู่เลยนะเนี่ย]
[ถ้าเป็นฉันนะหลงตายเลย]
 
เสียงผู้คนรอบข้างต่างมองมาที่พวกเราเเละพูดว่าฉันกับธันเดอร์เป็นแฟนกันใหญ่พอฉันจะพูดว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกันธันเดอร์ก็รีบเอาตุ๊กตามาให้ฉันถือก่อนจะจับมือฉันแล้วเดินออกไปทั้งๆที่ฉันยังไม่ได้แก้ความเข้าใจผิดของพวกเขา เขาพาฉันมาหยุดยืนที่เก้าอี้ไม้ที่เอาไว้สำหรับนั่งพัก
 
"อะไรของนายฉันยังไม่แก้เลยเรื่องที่พวกเขาเข้าใจผิดว่าเราเป็นแฟนกันเนี่ย"
"เธอเเก้ไปพวกเขาก็ไม่เชื่อหรอก อีกอย่างพวกเขาคิดแบบนั้นก็ดีแล้วนิ"
"จะบ้าหรอให้ตายสิ!!!"
"ขอบคุณมากนะ ที่พาฉันเข้ามาอยู่ในโลกของเธอ"
"อือ"
"ขอกอดได้ใหม"
 
 
ฉันมองเขาก่อนจะมองที่ตุ๊กตาสงสัยคงจะชอบมินเนี่ยนแล้วล่ะสิฉันยื่นไปตรงหน้าเขา เขามองมาที่ฉันก่อนจะดันตุ๊กตาลงให้เห็นหน้าฉันเเล้วเขาก็รีบเขามาสวมกอดฉัน ฉันอึ้งอยู่อย่างนั้นนะ...นี่เขาหมายความว่าขอกอดฉันงั้นเหรอแล้วทำไมฉัน ตึกตัก ตึกตัก ถึงหัวใจเต้นเเรงเนี่ย!!!
 
 
"ปะ....ปล่อย!จะมากอดฉันทำไม!!"
"ก็เธอไม่ว่าอะไรนิตอนฉันขอกอด"
"ก็ฉันนึกว่านายหมายถึงตุ๊กตาไง ปล่อยนะธันเดอร์เขามองกันใหญ่แล้วนะ"
 
 
เรื่องจริงเลยล่ะคนที่เดินผ่านมาก็มองมาทางเราบางคนดันจำพวกเราตอนอยู่ในงานก็แอบถ่ายรูปไว้มันน่าถ่ายตรงไหนเนี่ย ฉันพยายามดันเข้าออกแต่ก็สู้แรงเขาไม่ได้นายนี่มันมีแรงขนาดนี้ตอนไหนเนี่ย
 
 
"อายรึไง"
"ก็ใช่น่ะสิฉันไม่เคยกอดใครต่อหน้าคนเยอะขนาดนี้นะไอ้บ้า!!"
 
 
เขาเลิกกอดฉันก่อนจะมองมาที่ฉันอย่างขำๆ
 
 
"หัวเราะอะไรของนาย"
"เธอนี่ดูน่ารักจริงๆด้วยนะ"
"กลับได้ยังเนี่ยนี่มันเวลาเลิกงานแล้ว"
"เดี๋ยวฉันไปส่ง"
 
 
เขาเดินนำฉันกลับไปที่รถท่ามกลางคนในงานที่ยิ้มมาให้พวกเราแถมนายนี่ยังเนียนมาจับมือฉันอีกให้ตาย!! ทีแบบนี้ไปเอาแรงมาจากไหนวะเนี่ยฉันล่ะอึ้งจริงๆเลยฉันมองตุ๊กตาที่อยู่ในมือก็เผลอยิ้มออกมาก่อนจะมองมือของเขาที่กุมมือฉันไว้แล้วมองแผ่นหลังของเขาที่เดินอยู่ข้างหน้า
ขอบคุณนะไอ้บ้า!> ฺ <

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา