INWARDS ผัวเพื่อนอร่อยมาก!

-

วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 20.50 น.

  2 INWARDS
  0 วิจารณ์
  4,126 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561 07.15 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ทำไมต้องบอก?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
 
 
เสียงอ่อนนุ่มของชายผิวขาวเอ่ยขอชัดถ้อยชัดคำ ชายผิวคล้ำรีบแทรกตัวเข้ามาระหว่างขา ก่อนจะจ่อแก่นกายเข้าทางปากทางเข้าของเจ้าของ
 
 
 
“จุ๊ จุ๊ จุ!”
 
 
 
ชายผิวขาวใช้มือปิดทางเข้ารูรับรัก มืออีกข้างก็ชูนิ้วชี้พลางส่ายไปมา ชายผิวคล้ำหลุบตาต่ำก่อนจะเดินไปหยิบถุงยางมาสวมพร้อมกับขึ้นมาคร่อมอีกครั้ง ร่างขาวผ่องทำนิ้วรูปตัวVกลับหัว วางมันไว้ตรงปากทางเข้าเพื่อโฟกัสจุดหมายปลายทางของชายตรงหน้า
 
 
 
อึก! ชายผิวคล้ำกลืนน้ำลายลงคอก่อนจะจ่อแก่นกายเข้าปากถ้ำ เหมือนจะรู้ว่าชายตรงหน้าไม่ได้ไร้เดียงสาและชื่นชอบการปลุกเร้าที่กินเวลาเกือบครึ่งชั่วโมงของเขาสักเท่าไหร่เพราะการกระตุ้นของชายตรงหน้ามีแต่จุดสำคัญที่ทำให้เขาเกิดอารมณ์อยากร่วมเพศมากยิ่งขึ้น
 
 
 
“มัวรออะไรอยู่?”ร่างเล็กถามพร้อมกับลุกนั่งใช้ปากดูดยอดอกที่ชูช่องของร่างใหญ่ก่อนจะโดนชายตรงหน้าผลักให้นอนลง การกระทำเหมือนบอกเป็นนัยว่าฝ่ายรับไม่ควรเร่งรีบมากเกินไป 
 
 
 
เขาจ้องมองชายผิวคล้ำที่มองค้างเรือนร่างทชโลมไปด้วยเจลหล่อลื่นกลิ่นราสเบอร์รี่ที่ฟุ้งกระจายทั่วห้องก็เข้าใจได้ว่าชายตรงหน้ากำลัง ตกอยู่ในภวังค์ของเรือนร่างตัวเอง
 
 
 
“จะเริ่มย่ำยี่ส่วนไหนก่อนดีน้า?”ร่างใหญ่เอ่ยถาม แต่เขาเหมือนจะไม่ต้องการคำตอบเพราะทันทีที่พูดจบ เขาแทงพรวดเข้ามารวดเดียว เขารู้ไงว่าชายตรงหน้าไม่ไร้เดียงสาจึงไม่จำเป็นต้องทะนุถนอมให้มากความ
 
 
 
“อ๊า!!!”ร่างเล็กร้องเสียงหลงเมื่อโดนสอดใส่จนมิดด้ามตั้งแต่เริ่ม
 
 
 
ปั่บ ปั่บ ปั่บ เสียงร่างเนื้อกระทบกันดันหยาบโลนไปทั่วห้องวิวาทกาม
 
 
 
“อ๊า…ซี๊ดดด…ทำไมมันแน่นอย่างงี้ว่ะ!”ร่างใหญ่ครางถามพลางกระแทกเข้าออกแบบไม่ออมแรง เขาใส่เจลเพิ่มเรื่อยๆเมื่อรู้สึกแน่นคับจนขยับไม่ได้ดั่งใจเขา
 
 
 
“อ๊ะ อะ อะ อ๊า อื้มมม”ร่างเล็กครางเสียงแหบพร่า 
 
 
 
เสียงครางดังถี่ ชายร่างใหญ่ใช้มือหยาบกระด้างของคนทำงาน ลูบคลำเรือนร่างบอบบาง เล่นจุดเสียวต่างๆภายในร่างขาวเนียนตรงหน้า 
 
 
 
“แมร่งเอ้ย!! ตอดรัด K กูแน่นชิบบ!!”ร่างใหญ่สถบออกมา เขามองชายคู่ขาที่นอนขมเม้มริมฝีปากครวญครางออกมาแสดงใบหน้าสุขสมดั่งใจหมายพร้อมกับจิกผ้าปูที่นอนสีขาวจนหลุดรุ่ย
 
 
 
“อะ อย่างนั่นแหละ อือ แรงอีก อ๊า อ๊า”
 
 
 
“ของมึงตอดรัดดีชะมัด! กูชักจะติดใจแล้วสิ!”ชายล่ำกล้ามเอ่ยปากชมแต่ดูเหมือนชายหน้าหวานไม่ได้สนใจฟังเลย เขาจึงยกเอวผอมเล็กลอยขึ้นพร้อมกับกระแทกถี่ขึ้น หวังเชยชมใบหน้าที่เสียวซ่านและเสียงครางของชายขี้อ่อย
 
 
 
“เอาอีก! อ่ะ แรงอีก! มากกว่านี้ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อือออ!”
 
 
 
ชายผิวคล้ำคิดว่าความแรงประมาณนี้น่าจะเหมาะกับร่างกายที่ผอมบางน่าทนุถนอมของชายผิวขาว แต่ชายตรงหน้ากลับสวนก้นรับแรงกระแทกของเขาเต็มที่ไม่มียั่ง ดูเหมือนจะชอบมันมากเสียด้วย อีกทั้งยังรบเร้าขอให้เขาแรงขึ้น ซึ่งมันเป็นแบบที่เขาชอบมาก(ทนมือทนเท้า)เขายินดีจะสนองความต้องการให้กับชายคู่ขา
 
 
 
“เป็นไง! สะใจพอไหม? ซี๊ดดด…อ๊าา...แมร่งตอดKกูอีกแล้ว อั่ก! เสียวสลัด!!”
 
 
 
ชายผิวคล้ำกดเอวชายผิวขาวกระแทกมันใส่แก่นกายตัวเองพลางโยกเอวเพื่อช่วยสนองความใคร่ เขารู้สึกว่าวันนี้เสียวมากจริงๆ one nightstand ที่เจอคู่นอนที่ถูกใจแบบนี้ไม่ใช่จะมีโผล่มาบ่อยๆ ต้องจัดให้หนักเอาให้มาอ้อนวอนร้องขอKเขาอีก
 
 
 
ปั่บ! ป๊าบ! ปั่บ! เสียงวิวาห์จอมของชายหนุ่มทั้งสองเริ่มรุนแรงขึ้น เมื่อถึงจุดที่ความหื่นกระหายเข้าครอบงำร่างกาย
 
 
 
“อ่ะ อ๊ะ อะ อือ แบบนั้นแหละดี มากกว่านี้…ได้ยิ่งดี!”ร่างเล็กจิกหมอนต่อเมื่อผ้าปูมันหลุดรุ่ยจนเขาระบายอารมณ์ไม่ได้แล้ว
 
 
 
จ๊วบ จ๊วบ ร่างใหญ่กระแทกพลางพรมดูดเรือนร่างเล็กจนเป็นรอยแดงไปทั่วหน้าอกล่ามไปจนถึงต้นคอ ร่างเล็กพยายามขัดขืน การฝากรอยไว้สำหรับเขาหมายถึงจะต้องมีครั้งต่อไป ซึ่งเขาไม่คิดจะร่วมรักกับชายคนเดิมเพราะมันหมดสนุกแล้ว
 
 
 
“ข้างในตัวมึงนิ่มและร้อนชะมัด! อูววว อ๊าา โอ้ววว ซี๊ดดด”
 
 
 
เมื่อร่างโปร่งรู้ว่าดันไม่เป็นผลเขาจึงเลือกที่จะดึง(!) เขาโอบคอร่างกำยำก่อนจะดึงตัวเองขึ้นพร้อมกับฝากรอยช้ำเลือดแดงฉ่ำสองถึงสามรอยไว้บนต้นคอสีคล้ำของร่างกำยำ
 
 
 
ป๊าบ! ป๊าบ! ป๊าบ! เสียงกระแทกกันของร่างเนื้อดังรุนแรงขึ้นด้วยเรื่อยๆ ทั้งความถี่ความหนักหน่วงของการกระแทก 
 
 
 
“ทำบ้าอะไรว่ะ!? โอ๊ยย…ซี๊ดด…เสียวโว้ยย...ไอ้แรดนี่! …อ๊ะ อ๊าาา!”ชายผิวคล้ำครางถาม เขาบีบเอวพลางกระแทกรูรับรักของชายที่โอบคอเขาไว้อย่างรวดเร็วและรุนแรงพลางแยงนิ้วไปทางช่องทางด้านหลังของชายผิวขาว หวังให้รูที่ตอดรัดแน่นตลอดนี่คลายตัวลงบ้าง 
 
 
 
“ทำอะไรของแก!! อะ อือ อ๊าา”ร่างเล็กจิกทึ่งหัวชายร่างใหญ่เพื่อระบายอารมณ์ 
 
 
 
ร่างใหญ่กระแทกแรงขึ้นเมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังแตก ท่อนเนื้อสีคล้ำที่ถูกตอดรัดภายในร่างชายผิวขาว มันกระตุกสองถึงสามทีก่อนความร้อนของแก่นกายขนาดพอดีคำจะอุ่นลง
 
 
 
“อั่ก! อูววว อ๊าา ซี๊ดดด สุดยอด!”ความรู้สึกโมโหถูกปลดปล่อยหายไปพร้อมกับน้ำรักรสเค็มของเขา
 
 
 
“อ๊า อ่า อ่า แอ่ก แฮ่ก”ร่างเล็กล้มตัวลงนอนพลางหอบถี่
 
 
 
เขามองร่างใหญ่ที่ถอดแก่นกายร้อนระอุออกพร้อมกับใช้กระดาษชิดชูบนหัวนอนห่อถุงยางอนามัยและโยนมันทิ้งถังขยะก่อนจะเดินขึ้นมาถ่างขาร่างบอบบางออกอีกครั้ง
 
 
 
“ตั้งใจจะทำอะไร?”
 
 
 
“ถุงไม่มี จะเอาสด!”
 
 
 
“ไม่จำเป็น!”
 
 
 
ร่างขาวผ่องเอื้อมมือไปคว้ากระเป๋าตังค์แบรนด์เนมยี่ห้อดังที่ราคาเริ่มต้นหลักล้านมา พร้อมกับคว่ำกระเป๋าลง เทถุงยางนับสิบที่อัดแน่นอยูาในกระเป๋าออก
 
 
 
“ทำหมดนี่ได้จะให้สด!”ร่างผอมแสยะยิ้มพลางมองเหยียด เขารู้ว่าชายบ้าพลังที่เร่งสปีดตั้งแต่เริ่มคงไม่มีปัญญาจะแตกไปจนถึงน้ำที่9
 
 
 
ทั้งสองละเลงรสร่วมรัก ส่งมอบความสุขสมผ่านร่างกายให้กันและกัน เม็ดเหงื่อเริ่มฝุดซึมออกมามากขึ้นเมื่อถึงน้ำที่4 ชายร่างใหญ่เริ่มผ่อนแรง ปากที่พูดอวดเก่งก็หยุด กัดฟันกร๊อดข่มอารมณ์ เมื่อเขานึกถึงใบหน้าชายบอบบางตอนนั้นเมื่อไหร่ก็จะมีแรงฮึดขึ้นมาสักพัก ก่อนจะแสดงอาการหอบเสียงแหบ หายใจไม่ทัน
 
 
 
“ตะ…แตก…แล้ว…ซี๊ดด…อ๊ะ…อ๊าา!”
 
 
 
การร่วมสุขจบลงด้วยท่าสุนัข ก่อนที่ร่างกำยำจะร่วงลงนอนข้างพลางโอบกอดร่างบอบบางด้วยความเหน็ดเหนื่อย คนถูกกอดเห็นจึงรู้สึกสมเพชป่นสงสาร 
 
 
 
เต้ยTalk
 
หน้าสมเพชชะมัด ตอนแรงทำหน้ากระหยิ่มยิ้มย่อง ภูมิอกภูมิใจในเรือนร่างตัวเอง เห็นสภาพนี้อยากจะหัวเราะเลย แต่พอมองหน้าที่หอบเหนื่อยเพราะพยายามแบบนี้กลับรู้สึกสงสารนิดหน่อยแฮะ แต่เราก็ไม่ใช่คนใจดี พอจะทิ้งเบอร์ไว้ให้คู่นอนที่ถูกใจติดต่อกลับหรอก 
 
เต้ย End Talk
 
 
 
ร่างเล็กเคลื่อนไปดูดดุนแก่นกายชายร่างใหญ่ที่นอนหอบกระเส่า หายใจถี่ ร่างกายที่ดูกำย่ำและกล้ามเนื้อหน้าท้องที่เปือกชุ่มไปด้วยเม็ดเหงื่อเรียงกันเป็นลอนสวยงามวาววับน่าสัมผัส และร่างกายนั่นช่วยกระตุ้นอารมณ์คนมองเป็นอย่างดี
 
 
 
“นี่ถือเป็นเซอร์วิส!”
 
 
 
ชายผิวขาว จ่อท่อนเนื้อร้อนระอุที่เข้าหน้าปากถ้ำตัวเอง ก่อนจะร่อนสะโพกลงด้วยความร่าน ขย่มแก่นกายที่ยังไม่แข็งเต็มที่ มันทำให้ชายร่างใหญ่เสียวจนจุก เขาต้องยกมือขึ้นมาจับเอวร่างโปร่งด้วยมือที่สั่นเทาเพราะความอ่อนระทวยเล่นงาน
 
 
 
“อ๊ะ…พอ…พอ…ซี๊ดด”ร่างใหญ่พยายามสั่งให้หยุดด้วยเสียงครางที่แหบเบา
 
 
 
“อะ อ๊ะ อ่ะ อูวว โอวว อ๊าา อืออ”
 
 
 
“หยุด! ดะ…แล้ว…ไม่ไหวแล้ว…จะแตกแล้ว!”ร่างใหญ่เอ่ยปากบอกร่างเล็กที่ร่อนเอวลงกระแทกแก่นกายเขาเล่น ไม่สนใจเสียงเจ้าของ
 
 
 
“อืออ ว่าไง…นะ?”ร่างเล็กก้มหน้าถามก่อนจะโน้มตัวลงมาแต่เอวก็ยังคงไม่หยุดทำให้แก่นกายร่างใหญ่เสียว
 
 
 
“อ๊าา..แตกใส่ปาก..ได้ไหม?”ร่างใหญ่เปลี่ยนคำถาม ถึงเขาจะทำตามที่ร่างเล็กท้าทายไม่สำเร็จ แต่ขอเห็นน้ำรักของเขาเปื้อนใบหน้าขาวผ่องนี่สักครั้งก็ยังดี
 
 
 
“อืม…ตกลง”ชายผิวขาวพยักหน้ารับง่ายๆ ก่อนจะยกตัวขึ้นจากแก่นกายที่นั่งขย่ม 
 
 
 
ร่างใหญ่เคลื่อนตัวไปพิงหัวเตียงก่อนจะลูบผมนิ่มๆสีน้ำตาบอมดำของคนดูดแก่นกาย เขาเหนื่อยจนไม่มีแรงขยับเขยื้อนมากไปกว่านี้แล้ว ร่างกายเขารู้สึกระบมไปหมด
 
 
 
“อ๊าา…ซี๊ดด…เธอเก่งมากเลยที่รัก”คำพูดอ่อนนุ่มนวลของชายผิวคล้ำ ทำเอาคนที่ได้ยินงุนงงไม่น้อย แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจถึงจะเป็นคนเซนซิทีฟมากแค่ไหน แต่การเก็บเอาคำพูดคู่นอนมาพูดเป็นเรื่องที่โง่มากบอกเลย เริ่มด้วยร่างกายไม่มีทางบรรจบด้วยความรัก
 
 
 
ร่างกำยำกดหัวร่างเล็กเบาๆก่อนจะกระตุกแก่นกายสีคล้ำสองสามทีพร้อมปลดปล่อยน้ำรักใส่ปากร่างผอม
 
 
 
“อุกก! อึกกก! อื้อออ!”
 
 
 
ร่างโปร่งดิ้นพรวดพลาดจนหลุดทั้งที่น้ำสีขาวขุ่นของชายล่ำกล้ามยังไม่หมด น้ำรักสีขุ่นกระเด็นเซ่นซ่านเข้าหน้าเข้าตาเปรอะเปื้อนติดตามใบหน้าและเส้นผม น้ำรักรสเค็มที่ไหลออกมาจากมุมปากก็ค่อยๆไหลหยดลงคาง
 
 
 
“ทำเกินที่ขอไปหรือเปล่า?”ร่างเล็กเช็ดมุมปากก่อนเดินออกไปไม่รอฟังคำตอบหรือคำขอโทษที่ร่างใหญ่กำลังเอ่ยออกมา
 
.
 
.​
 
20นาทีต่อมา ร่างเล็กอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ เขาก็ออกมาจากห้องน้ำ จ้องมองขายร่างใหญ่ที่นอนหมดสภาพแต่ยังคงไม่หลับแค่พักสายตา หัวใจที่เต้นถี่เริ่มหยุดและเดินตามจังหวะปกติของมัน
 
 
 
“เป็นไง...โอเครขึ้นไหม?”ร่างเล็กนั่งลงบนเตียงคิงไซส์ ข้างกายคู่ขาเขา
 
 
 
“อือ..”ร่างใหญ่พยักหน้าตอบ หน้าตาเหมือนสัตว์บางชนิดที่ถูกปราบพยศจนเชื่อง ถึงจะรู้ว่าแค่เหนื่อยก็ตามแต่ร่างเล็กที่เห็นก็เผลอหัวเราะเบาๆ
 
 
 
“งั้นฉันไปก่อนนะ เดี๋ยวจะล็อกห้องให้”
 
 
 
“เดี๋ยว!”ร่าวกำยำจับข้อมือร่างผอมไว้ แสดงสีหน้าเหนี่ยวรั้งนิดหน่อย บวกกับสายตาที่ยังคงต้องการอะไรสักอย่าง(?) จากชายที่เขารั้ง
 
 
 
“หึม? ว่าไง”
 
 
 
ร่างเล็กหันกลับมาถาม เขามองหน้าชายที่อ้อนวอนเบาๆ พลางครุ่นคิดวิเคราะห์สิ่งที่ชายตรงหน้าต้องการเมื่อได้ข้อสรุปก็เปิดกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมของเขา
 
 
 
“บอกชื่อนายให้รู้หน่อยสิ?”ขายผิวคล้ำถามเสียงทุ้ม
 
 
 
“แจ๊สวันไนท์..จำเป็นไหมต้องบอกชื่อ?”ร่างเล็กตอบกลับน้ำเสียงเย็นชาก่อนจะหยิบกระดาษมาขีดเล่น(?)
 
 
 
“อะนี่ค่าห้อง! ส่วนนี่ค่าตัว(!)”
 
 
 
ชายผิวคล้ำหันหน้ามาทางเสียงทันที เขาจ้องตาถลึงใส่ชายที่ยื่นเช็คให้เขา
 
 
 
“กูไม่ได้ขายตัว!!”
 
 
 
“คิดซะว่าเป็นคำขอบคุณสำหรับท่วงท่าของนายละกัน”ร่างเล็กยิ้มกริ่มก่อนจะตั้งเช็คไว้บนโต๊ะเอาที่เขี่ยบุหรี่ทับไว้
 
 
 
“โถ่เว้ยยย!! ไอ้เชี้ยย! แมร่งง! เอาเงินเมิงกลับไป๊!!”
 
 
 
เมื่อเขาเดินออกมาก็ได้ยินเสียงสถบต่างๆนาๆออกไม่ขาดสาย เขาหัวเราะภาคภูมิใจที่เอาชนะพวกที่ชอบทำตัวอยู่เหนือกว่าคนอื่นได้แบบนี้ 
 
 
 
​****​​“โลกไม่มีที่ยืนให้กับผู้แพ้ ต่อให้เรื่องมันแย่ ถ้าไม่คิดจะแก้ก็ทนแพ้ต่อไป”
 
 
 
________________________________
 
นิยายจะอัพเดทตามการสนับสนุนของผู้อ่านนะครับ+ คอมเม้นท์ ติดตาม ถูกใจ และมาเป็นส่วนหนึ่งในผู้รับรู้เรื่องราวความแรงและแรดแบบอัลลิมิตของเต้ยได้ใน INWARDS ผัวเพื่อนอร่อยมาก!
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา