ยามเมื่อสายลมกรีดร้อง!

-

เขียนโดย GCodename

วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 20.29 น.

  16 บท
  5 วิจารณ์
  14.69K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน พ.ศ. 2561 15.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

16) จากใจนักเขียน บทส่งท้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
จากใจนักเขียนบทส่งท้าย
 
 
 
 
              จบไปแล้วกับเรื่องแรก “ยามเมื่อสายลมกรีดร้อง!”  พูดถึงผีพื้นบ้านของไทยอย่าง “ผีปอบ” ซึ่งตัวผู้เขียนให้ความสนใจมานานแสนนานโดยเฉพาะการสืบเชื้อสายปอบ   บวกกับจินตนาการส่วนตัวจึงได้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา  จะบอกว่านี่เป็นเรื่องแรกของซีรี่ย์ “ยามเมื่อ...” โดยซีรี่ย์ชุดนี้จะมีอยู่สามเรื่อง  และในสามเรื่องจะมีตัวละครเชื่อมคือ “มันตรัย” ซึ่งจะมีเรื่องแยกออกไปต่างหากเช่นกัน    ขณะนี้ภาคต่ออย่าง “ยามเมื่อกลิ่นคาวเลือดคลุ้มคลั่ง!” ที่จะย้ายโลเคชั่นความสยองจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือไปที่ภาคเหนือแทน  เขียนเสร็จไปมากกว่า70% ซึ่งถ้าเสร็จดีจะเอาลงมาให้อ่านต่อไป
              นอกจากนี้ก็มีเรื่องสั้นที่เขียนดองไว้รวมเป็นสามเรื่องรวมความสยองที่จะเชื่อมกันเป็นเนื้อเรื่องเดียวอย่าง  “มันมาจากป่าช้า”  ก็เสร็จไปมากกว่า60%แล้วเช่นกัน  หวังว่าจะชอบงานเขียนและฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ   ผู้เขียนเป็นคนที่ชอบเรื่องHorrorมาก  ในขณะเดียวกันก็ค่อนข้างเบื่อกับแนวเรื่องเดิมๆเลยพยายามจะหาหนทางใหม่ๆเพื่อเล่าเรื่องแหวกแนวจากที่เป็นอยู่   เพื่อความมีสีสันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้   ขอบคุณที่อ่าน “ยามเมื่อสายลมกรีดร้อง!” จนจบ  สามารถติชมได้นะครับเพื่อจะได้พัฒนางานเขียนเรื่องต่อๆไปให้ดียิ่งขึ้น
 
                                                                                                                                                           GN
                                                                                                                                                           ผู้เขียน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา