VR Hunter game

7.7

เขียนโดย จูเนียร์เคะ

วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 20.30 น.

  24 chapter
  1 วิจารณ์
  22.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2561 15.32 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

15) สงครามแฝงในจิตใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"พวกมันเป็นตัวอะไรกันเนี้ยะ...!!!" เทลตะโกนเสียงดัง
"ฉันก็ไม่รู้...ผี...ปีศาจ....มั้งนะ" เจ็คกี้ตอบไปมั่วๆ เทลเลอร์มองดูแอนนี้อย่างตะลึกตา...
แอนนี้ใช้กลยุทธ์ทักษะการโจมตีกับผีปีศาจนั้นอย่างเมามันส์ (แอนนี่...เก่งจริงๆ)
พวกเค้าได้สู้กันไปพักใหญ่ จนกระทั่งเคลียร์ทางได้สำเร็จ
ทุกคนต่างเหนื่องหอบ แฮ่กๆ "เทล..."
เทลรีบหันตอบ "ว่าไง..." แอนนี่ชวักมือพร้อมกับเดินนำหน้าพวกเค้าเข้าไปในตัวปราสาทคฤหาสถ์
ทุกคนค่อยๆก้าวเดินอย่างช้าๆ "ใหนเหรอ อัญมณีเม็ดที่ห้า"
เทลเดินไปถามไป...
เทลกำลังเดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง...
"หืม...มีอะไรเหรอ" เจ็คกี้ถาม "รู้สึกอะไรมั้ย" เทลถาม ทุกคนก็หันมองไปรอบๆตัว
ทันใดนั้น...
แอนนี่วิ่งเข้าไปผลักเทลจนเทลล้มลงกับพื้น แอนนี่ใช้คฑาปัดลูกกระสุนปืน
"แอนนี่...!!!" เทลตะโกนเสียงดัง
แอนนี่ตั้งกาสรอการรับมือโจมตี "ไม่เป็นไรนะ เทล"
เจ็คกี้วิ่งเข้ามาร่วมด้วย "ทีนี้ใครอีกละ"
จากนั้นเอง คนๆนั้นก็พูดขึ้น...
"แหมๆๆ~...ตอบสนองไวดีนิ!!!" เสียงปริศนากำลังพูด...
แอนนี่เดินก้าวออกหน้า "แกเป็นใคร...!!!" (เสียงผู้หญิงนี่มัน...)
คนๆนั้นก็ก้าวออกมา รองเท้าบูทสีน้ำตาล ชุดน้ำตาล ปืนสไนป์พันท้ายติดมีด ด้านหลังสะพายปืนมินิกัน
เทลมองอย่างอึ้งและตะลึก ใจเขาเต้นเร็วมาก "นั่นมัน..."
แอนนี่จ้องมองอย่างเหลือบๆ "บาเลสต้า"
เทลตกใจ "แก...อีกแล้วเหรอ!!!!"
บิวเดินก้าวออกมาจากมุมมืด "แหมๆๆ~ แค่นี้ก็ตกใจ" ทุกคนเตรียมจู่โจม "หืม...จะสู้งั้นสิ..."
เทลกับเจ็คกี้กระซิบกระซาบกันสองคน "เทล...ฉันว่านะ..."
เทลพยักหน้า "อืม...มันได้ไปแล้วแน่ๆ"
แอนนี่ร่ายมนต์ยันต์ตุ๊กตากระดาษเตรียมสู้ "คิดจะทำอะไร...!!!"
บิวตกใจเสียง "หืม!!! ทำในสิ่งที่เธอกำลังจะทำนี่ไง~"
"หมายความว่าไง!!!" แอนนี่เริ่มวิตกกังวล
บิวท้าวเอวพร้อมกับหลับตาพูดไปลอยๆ "ของที่พวกแกอยากได้..."
เจ็คกี้มองอย่างกล้าๆกลัวๆ (ได้อัญมณีไปแล้ว!!!) "ฉันรู้...ว่าเธอได้อัญมณีไปแล้ว!!!"
บิวเหลือบมอง ".......... เออ..." เธอหยิบอัญมณีเม็ดที่ห้าออกมาให้เห็นกันจะๆ "เห็นอะไรมั้ย~"
ทุกคนต่างมองด้วยความตกใจ
"ม...ไม่นะ!!!"
"อัญมณีที่ห้า...เจ็คกี้ทำอะไรสักอย่างสิ!!!"
เจ็คกี้ยิงลูกธนูติดตามออะไร บิวมองดูนิ่งๆ (ธนูอาคมสินะ)
เจ็คหลับตาเพื่อบังคับลูกธนูนั่น
ลูกธนูได้แยกออกจากกันเป็นห้าส่วน และพุ่งเข้าไปหาบิว
บิวมองดูเงียบไม่พูดอะไร "หึ...!!!" เธอพูดเบาๆ "อ่อนจริงๆ"
เธอหยิบปืนสไนป์ขึ้นมาควงหมุนเพื่อปัดลูกธนู
"ลุยเลย...!!!" เทลพูดจบ แอนนี่กับเจ็คก็วิ่งออกหน้าไป...
แอนนี่เสกคาถา "ทันเดอร์บอล~!!!!" กลุ่มไฟฟ้ารูปทรงลูกบอลกำลังลอยไปหาบิว
"หึ...!!! แบบนี้ก็เคยเจอมาแล้ว!!!" บิวหยิบระเบิดแสงขึ้นมา
เธอดึงสลักแล้วขว้างมันออกไปที่บอลไฟฟ้า
แอนนี่และคนอื่นๆก็ตกใจแสงจากระเบิด
"อ๊าก~!!!" พวกเทลตะโกนด้วยควาทแสบตา
บิววิ่งเข้าไปพร้อมกับดึงสลักระเบิดเป็นกลุ้มก้อน และโรยลงที่พวกเค้า
"พระเจ้า..." แอนนี่กำลังขยี้ตาและก็ได้ลืมตาไปเห็นระเบิดเข้า
"หือ!!!...หลบเร็ว!!!" เทลมองดูบนพื้น "งานเข้าแล้ว!!!"
เจ็คกี้หยิบระเบิดน้ำแข็งออกมา และโยนมันออกไป
"ทุกคนหลบเร็ว...!!!" เจ็คกี้พูดจบ ทุกคนก็ได้วิ่งหนีหลบออกมา
และระเบิดน้ำแข็งก็ระเบิดไอน้ำแข็งออกมา แช่เข็งระเบิดบริเวณนั้นจนหมด
บิวหันกลับไปมอง "โห~ เก่งนิ~" บิวยืนมองดูอยู่หน้าประตูทางเข้าคฤหาสถ์
แอนนี่โกรธและโมโหอย่างมาก "แก~!!! ตาย!!!"
แอนนี่เสกปีศาจพริกสีแดงออกมาพ่นไฟใส่บิว
แต่แล้ว...จู่ๆรอบๆตัวบิว ก็มีพื้นที่วงกลมสีฟ้าเหมือนแหวนเวทย์มนต์รอบๆตัว มันกันการโจมตีของแอนนี่
ได้อย่าง100%
เทลเลอร์มองด้วยความอึ้งตะลึง "นั่นมัน..." เจ็คกี้พูดต่อ "...ไดเมนชั่น"
"ในอาชีพนักรบไดเมนชั่น ำดเมนชั่นคือผู้ที่ใช้เวทย์มนต์ผสมกับเทคโนโลยีในการต่อสู้ หรือเรียกว่า
เวทย์มนต์วิทยาศาสตร์นั่นเอง ไดเมนชั่นสามารถเสกการโจมตีเช่น เครื่องจักร ปืน และอื่นๆอีกมากมาย"
บิวหันกลับไปมองด้านหลัง "มาเร็วกว่านี้ก็ดีนะ"
ชายปริศนาคนนั้นก็ตอบกลับ "เออน่า~ หัวหน้ารออยู่นะ"
บิวยืมพร้อมหลับตา "555 นั่นสินะ" เธอหันไปหาเทล "วันนี้ฉันขอตัวก่อนแล้วกัน"
ชายคนนั้นเปิดประตูมิติ บิวเดินตามหลัง เธอโบกหลังมือลาพวกเค้า "ไว้เจอกันใหม่นะ พวกอ่อนหัด..."
Follow in next time

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา