Sensuality รัก? รัญจวนใจ?

-

เขียนโดย Licht

วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 23.34 น.

  12 ตอน
  1 วิจารณ์
  11.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 เมษายน พ.ศ. 2561 23.44 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) Possession me (GL)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
‘ฉัน’ มองเห็นทุกสิ่งรอบตัว เห็นทั้งท้องฟ้ายามฟ้าเปิด เห็นกระทั่งฝูงนกที่บินข้ามผ่าน ยินเสียงสิ่งมีชีวิตพูดคุยกันเจื้อยแจ้ว รวมถึงเสียงน้ำ น่าเสียดายที่ตัวเองนั้นจะไม่สามารถมองเห็นตัวเองได้ ทั้งที่มองเห็นทุกอย่างรอบกาย
 
บางครั้งฉันล่องลอยไปตามทิศทางที่ถูกกำหนดบางครั้งถูกรั้งให้อยู่กับที่ด้วยโซ่เส้นโตสองเส้นกับสมออาคมที่สามารถตรึงฉันที่มีน้ำหนักมหาศาลเอาไว้กับเมฆาที่ลอยอยู่ได้ บางคราคอยฟังผู้อาศัยอยู่ในอาณาเขตของฉันกล่าวชื่นชมว่า ยามอาทิตย์อัสดงเคลื่อนลับมุมขอบฟ้า แสงสุดท้ายที่อาบย้อมตัวปราสาทสีงาช้างให้กลายเป็นสีเดียวกับท้องฟ้าสีไลแลค ยามนั้นตัวฉันช่างน่าอบอุ่นโรแมนติกนัก
 
ทว่าฉันเป็นเพียงปราสาทลอยฟ้า...
 
ฉันทราบว่าเธอคอยมองฉันอยู่จากบนยอดผา เธองดงาม...เธอมักจะกล่าวเสมอว่า ฉันงดงาม เธออยากจะครอบครองฉัน ทั้งที่เธอเป็นทายาทคนล่าสุดของปราสาทลอยฟ้า
 
ลาเมส...เป็นคำที่ทุกคนเรียกทุกส่วนที่ประกอบเป็นฉัน...ทั้งตัวเกาะและสิ่งปลูกสร้างอยู่เบื้องบน หากตัวฉันนั้นไร้ร่างกายเป็นเพียงจิตวิญญาณที่ควบคุมปราสาทลอยฟ้าแห่งนี้เท่านั้น
 
ด้วยความหลงใหลอันเกินพอดีนั้นเธอถึงกับทุ่มเทเสาะหามาซึ่งยาอมฤตเพื่อที่เธอจะได้อยู่กับฉัน...ตลอดไป
 
ยามเธอดื่มน้ำยาที่จะทำให้เธอเป็นอมตะ...นับจากนี้เธอจะไม่ชรา และไม่ล้มหายไปกับกาลเวลา ฉันกลับรู้สึกเหมือนตัวเองน้ำตาร่วง จะเป็นได้อย่างไรเล่า ฉันเป็นเพียงจิตวิญญาณเท่านั้น แต่ถึงกระนั้น...ฉันก็รับรู้ถึงน้ำตาของตนเองแม้จะมิได้หลั่งรินออกมาเป็นรูปธรรมก็ตาม ความรัก...ฉันยังมีได้ สาอะไรกับน้ำตาสินะ
 
ฉันเองก็หลงใหลเธอเหลือเกิน...ฉันเฝ้ามองตั้งแต่เธอถือกำเนิด เฝ้ามองเธอเดินก้าวแรก เพราะเธอเอ่ยว่า ลาเมสคงจะเหงา ทั้งที่ท่านพ่อของเธอแย้งว่า มีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่บนลาเมสมากมาย ลาเมสไม่เหงาหรอก
 
เธอกล่าวได้ถูกต้องแล้ว ไม่มีใครเคยสนใจถามฉันมาก่อนเลยว่าลาเมสเหงาไหม แต่เธอสนใจฉัน เธอบอกคนของเธอว่า อย่าทำให้แม่น้ำสกปรกลาเมสจะป่วย
 
หากตัวฉันมิอาจเป็นที่รักของเธอได้ กระนั้นฉันก็หลงใหลเธอเหลือเกิน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ฉันปรารถนาจะยึดเอาเธอมาเป็นสมบัติของฉัน
 
ฉันเพ่งมองตุ๊กตาร่างมนุษย์ที่ฉันสามารถควบคุมได้ พวกนั้นดูเหมือนมนุษย์จริงจนไม่มีใครมองออก หนึ่งในนั้นเป็นสาวใช้คนสนิทของเธอ ฉันบังคับให้หุ่นสาวใช้คอยกระซิบบอก คอยแนะนำเธอเรื่องยาอมฤต มันมิได้ยากหรอกบรรพสตรีของเธอเป็นจอมเวทย์ที่สร้างฉันขึ้นมา เรียกเอาจิตวิญญาณของฉันมาจนกลายเป็น ‘ลาเมส’
ฉันให้หุ่นสาวใช้คอยบอกข้อมูลทีละนิด ให้เธอค้นหาตำราปรุงยาเก่าแก่ที่ฉันใช้หุ่นสักตัวไปซ่อนไว้ จะยากก็เพียงวัตถุดิบที่เธออาจต้องลำบากหามา แต่ฉันสามารถกำหนดให้ทุกสิ่งอย่างวิ่งมาหาเธอได้ราวกับเรื่องบังเอิญ
 
ทั้งที่หาใช่เรื่องบังเอิญไม่ ไม่แม้กระทั่งเรื่องที่เธอหลงใหลฉัน...ยาเสน่ห์ที่ฉันให้หุ่นสาวใช้ผสมให้เธอกินดื่มเข้าไปแต่เล็กนั้น...คือคำตอบ
 
ฉันเหงาเหลือเกิน...อยู่กับฉันตลอดไปเถิด...
 
(จบ)
 

 
Talk :
 
อันที่จริงมีเรื่องที่เขียนเตรียมไว้ลงเรื่องอื่นค่ะ แต่เรื่องนี้แซงมาก่อนเนื่องจากเราจัดกิจกรรมแจกของน่ะค่ะ เป็นคนท้าจะไม่เขียนเจิมก็กระไรอยู่ เรื่องนี้จึงแหวกแนวด้วยการเป็นแฟนตาซีค่ะ ไม่ใช่เป็นแนวปัจจุบันเหมือนเรื่องอื่นๆ ค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา