จ้าวยุทธภพเหนือฟ้าออนไลน์

9.8

เขียนโดย ACInterfes

วันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เวลา 21.31 น.

  20 ตอน
  0 วิจารณ์
  16.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561 21.37 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) บทที่ 5

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ตอนนี้มึงมีทักษะอะไรบ้าง" หลินปิงที่ได้ยินก็ตอบกลับทันที
"มีทักษะลมปราณสายฟ้าขั้นกลาง และคลื่นวายุขั้นกลาง ส่วนขั้นต่ำเป็นทักษะมองกลางคืน" หยิงฉางพยักหน้าเข้าใจ
"บอกความสามารถมา เฉพาะทักษะขั้นกลางนะ" หลินปิงพยักหน้า และตอบกลับ
"ลมปราณสายฟ้า สามารถทำให้เป้าหมายโดยรอบ 5 เมตรหยุดชะงัก 2 วินาที ซึ่งหยุดได้ในระดับเดียวกันหรือต่ำกว่าเท่านั้น ส่วนคลื่นวายุสามารถบดบังสายตาของเป้าหมายได้เป็นเวลา 2 วินาทีเหมือนกัน ซึ่งมันจะเป็นรูปแบบพายุหมุน แน่นอน! มันจะตามเป้าหมายจนกว่าจะหมดเวลา....สองทักษะนี้คูลดาว 20 นาทีทั้งคู่" หยิงฉางลูบคางไปมาอย่างครุ่นคิด
'ดูจากทรัพยากรของเราแล้ว สามารถควบคู่กับหลินปิงได้นิดหน่อย แต่ถ้าเรามีธนู ก็จะทำให้อะไรหลายๆ อย่างสะดวกขึ้น.....ถ้าอย่างงั้นก็ต้องรอให้ผู้เล่นกลุ่มนี้ตายก่อน หรือต้องรอให้สัตว์อสูรตัวนี้ใกล้ตายสินะ' หยิงฉางพูดในใจอย่างครุ่นคิด
"หลินปิง...มีธนูให้ฉันสักคันไหม ลูกธนูด้วย ขอเยอะๆ เลย" หลินปิงพยักหน้าคว้าธนูสีดำออกมาจากกระเป๋า พร้อมกับลูกธนูเหล็ก 30 ดอก หยิงฉางรับทันทีโดยไม่ให้อีกฝ่ายได้พูด
"น้ำหนักดี เป้าตรง ลูกธนูไม่อ่อนไม่หนักไป ดี! ธนูระดับ 2 ด้วย แถมลูกธนูยังเป็นลูกธนูเหล็กอีก" หลินปิงมองเพื่อนตัวเองอย่างงุนงง พร้อมถามกลับ
"จะเอาอย่างไงต่อ" หยิงฉางชี้ไปยังม้าสีดำและเคลื่อนตัวกระซิบบอกแผนทันที
"โอสุดยอด! ดีนะที่ไม่ได้เอาแผนวิ่งนำไฟ แผนนี้คุ้มกว่าเยอะสนุกกว่าด้วย" ห่างออกไปจากจุดที่หยิงฉางอยู่ กลุ่มผู้เล่นจำนวน 10 กว่าคนก็รับไม่ไหวต่างวิ่งหนีออกมากันที่สุด เพราะเกือบ 9 ใน 10 นั้นร่างกายดูเหมือนจะมาถึงขีดจำกัดแล้ว ทำให้ต้องถอยไปตั้งหลักใหม่
"คนอื่นไปหมดแล้วหยิงฉาง โดยรอบไม่มีคนซุ่มมอง ลงมือ! " หลินปิงว่าจบ ก็พุ่งตัวออกไปยืนหน้าบอสระดับ 10 ที่มีบาดแผลเหวอะหวะทั้งตัว ซึ่งห่างกันเพียง 4 เมตร ส่วนหยิงฉางอยู่ตรงข้ามกับหลินปิงห่างออกไป 15 เมตร โดยมีบอสอยู่ใกล้กับหลินปิงมากที่สุด
"บอสม้าเพลิงเท้าไฟ ระดับ 10 เตรียมโจมตี! "
"เอาเลย! " เมื่อหลินปิงได้ยินคำสั่งก็ระเบิดทักษะออกมาทันที
"ลมปราณสายฟ้า! " เปรี๊ยงง! ตูมม! ร่างของบอสม้าเพลิงเท้าไฟ ถูกลมปราณสายฟ้าอัดกระแทกอย่างแรง จนร่างกายทรุดลงกับพื้น แผ่นดินแตกกระจายออกมาอย่างรวดเร็ว เมื่อหลินปิงเห็นว่าได้โอกาสทองก็ไม่ยอมปล่อยเหยื่อออกไปง่ายๆ
"คลื่นวายุ" ตูมมม! พายุขนาดย่อมถูกปล่อยออกมาจากมือของหลินปิง พายุขนาด 3 เมตรเข้าล้อมรอบตัวบอสม้าเพลิงเท้าไฟทันที
"ตานายแล้ว หยิงฉาง! " ห่างออกไป 15 เมตร หยิงฉางไม่รอช้าคว้าระเบิดเพลิงขว้างออกไปสองลูกขนานกับพายุ ตูมมม! ตูมมม! เสียงระเบิดดังลั่น ไฟที่ถูกปลดปล่อยออกมาเผาพื้นหญ้าเล็กน้อย ก่อนจะถูกดูดเข้าไปในพายุ
เสี้ยววินาทีต่อมาก็เกิดพายุเพลิงยาว 3 เมตรขึ้น ด้วยแรงลมทำให้พายุเพลิงโค้งตัวลงมาเกือบครึ่ง ส่งผลทำให้ข้างในพายุเพลิงอยู่ในสภาวะปิด ซึ่งทำให้บอสม้าเพลิงเท้าไฟได้รับความเสียหายมากขึ้นเป็นเท่าตัว
"ไม่ตายก็เลี้ยงไม่โต! " หยิงฉางไม่รอช้ายิงลูกธนูออกไป 4 ดอกในเวลาไล่เลี่ยกัน ฉึก! ฉึก! ฉึก! ฉึก! วินาทีต่อมาพายุเพลิงก็สลายไปราวกับควันเสก ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ลูกธนูแรงเกินไปจนทำให้พายุดับ แต่เพราะเวลาของทักษะมันมีจำกัด
บอสม้าเพลิงเท้าไฟในเวลานี้เต็มไปด้วยบาดแผลมหาศาล และมีแผลจากการเผาไหม้ทำให้ร่างกายของมันมีควันออกมา บริเวณทั่วทั้งหัวของมันปรากฏลูกธนู 4 ดอก แต่ด้วยระดับของหยิงฉางต่ำเกินไปและระดับธนูสูงเล็กน้อย ทำให้ลูกธนูเจาะลึกเข้าไปได้เพียง 2 เซนติเมตรเท่านั้น
"ผู้เล่นกลุ่มหยิงฉางสามารถสังหารบอสม้าเพลิงเท้าไฟสำเร็จ ได้รับเงิน 60,000 หยวน ดาบยาวระดับ 2 จำนวน 1 เล่ม การ์ดอัญเชิญบอสม้าเพลิงเท้าไฟ 1 ใบ ลูกธนูน้ำมัน 20 ดอก ทักษะคัมภีร์วงแหวนแห่งไฟขั้นกลางพิเศษ 1 เล่ม เนื้อบอสม้าเพลิงเท้าไฟ 1 กิโลกรัม จำนวน 10 ชิ้น"
"ผู้เล่นหยิงฉางได้รับค่าประสบการณ์ตามเงื่อนไข ผู้เล่นได้เลื่อนระดับจาก 1 เป็นระดับ 2 ขอแสดงความยินดีด้วย สำหรับการเลื่อนระดับครั้งนี้ค่ะ"
ด้วยแผลที่เหวอะหวะของมัน ทำให้เกิดอาการขาดเลือด รวมไปถึงความเหนื่อยล้าที่สู้กับผู้เล่นกว่า 10 คน ก็ทำให้มันสามารถตายได้ง่ายๆ
"Yes!!! หยิงฉางดูดิเว้ยย...พวกเราได้คัมภีร์มันด้วยแหละ นี้ๆ ๆ! เราได้การ์ดอัญเชิญบอสม้าเพลิงเท้าไฟมาด้วย" หลินปิงพูดด้วยน้ำเสียงกระตือรือร้น พร้อมกอบโกยของมาโชว์ด้วยใบหน้าที่ไม่ปกปิดความดีใจ
"ฉันรู้นิสัยนายอยู่แล้ว เอานี่ไป! " ว่าแล้วหลินปิงก็ส่งเงินหยวนทางหน้าต่างแลกเปลี่ยนทันที ซึ่งการแลกเปลี่ยนอย่างนี้ ทำได้เพียงเงินหยวนและของบางสิ่งเท่านั้น
"ยืนยัน" หยิงฉางยืนยันเสร็จก็ได้เงินจำนวน 30,000 หยวนทันที
"เอ้า! ลูกธนูน้ำมัน 20 ดอก ลูกธนูเหล็ก 4 ดอก แล้วก็การ์ดอัญเชิญ ส่วนเนื้อพวกนี้ นายจะทำอะไรก็เรื่องของนาย" หยิงฉางรับอย่างเต็มใจเสร็จ ก็เก็บลงในกระเป๋ามิติทันที
"การ์ดอัญเชิญเนี่ย ดียังไงวะ? " หยิงฉางถามอย่างสงสัย เพราะเขาหาข้อมูลไม่เจอเลยสักอัน ถึงแม้จะเจอ แต่ก็เป็นกระทู้ที่ว่างเปล่า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา