คนอีกคนในร่างของฉัน

-

วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เวลา 07.35 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,718 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2561 07.40 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เธออยู่ในร่างผมมาตั้งแต่ผมออกมาจากโลกเวทย์มนต์ เธอเป็นผี'ก็บอกว่าไม่ใช่ผี'เธอตายแล้วไม่ใช่หรอ'ก็บอกว่าไม่ใช่ผีก็ไม่ใช่ผีสิ'เออๆเอาที่สบายใจ ฉันเล่าต่อได้ยัง?'ได้ แต่อย่าเรียกฉันว่าผี'เธอไม่ใช่ผีแต่เป็นคนที่ตายแล้ว พอใจยัง'พอใจแล้ว'เธอมาอยู่ในร่างผมและก่อกวนชีวิตผมทุกย่างก้าว เพราะผมเห็นอะไรเธอก็เห็น ผมคิดอะไรเธอก็รู้ ส่วนที่เห็นคุยกันนี่คือการคุยกันทางความคิด ซึ่งถ้ามองจากภายนอกคือผมนั่งนิ่งๆและบางครั้งผมก็เผลอตะโกนออกมา"หงุดหงิดโว้ยยยยย เธอน่ะเงียบไปเลย"แล้วทุกคนก็หันมามองหน้าผมเหมือนผมเป็นคนบ้า'ก็บ้าจริงๆนี่นา'หุบปาก'ไม่หุบ'ยัยบ้าเอ้ยยยยยยยยยยยยยยย'ว่ากันอีกแล้ว'ถ้าไม่อยากถูกว่าก็เงียบซะ'นี่ก็ไม่ได้พูด แค่คิด'งั้นก็อย่าคิด'ใจร้าย'เอาล่ะ ออกทะเลกันไปไกลแล้วกลับมาเข้าเรื่องกันต่อ เธออาศัยอยู่ในห้องแห่งจิตใจที่อยู่ในตัวผม เป็นห้องมืดๆที่ไม่มีอะไรเลยนอกจากจอขนาดยักษ์ที่ทำให้เธอเห็นทุกอย่างที่ผมเห็น
เธอสามารถออกมาใช้ร่างของผมได้แต่ผมต้องกลับไปอยู่ในห้องแห่งจิตใจผมเคยให้เธอออกมาครั้งหนึ่ง ปรากฎว่าผมโดนล้อว่าเป็นกระเทยเพราะความสาวของเธอ'อิอิ'ผมจะไม่ให้เธอออกมาอีกเลย'ได้ไงอ่า'อยู่ในนั้นนั่นแหละ'แง~ อยากออกไปข้างนอกบ้าง'ออกไปก็ก่อเรื่องอยู่ในนี่แหละ'ทำไมกระเทยไม่ดีตรงไหน เหมาะกับนายดีออก'ไม่เหมาะ เพราะฉันไม่ใช่กระเทย
การอยู่ที่โลกมนุษย์ไม่ได้สร้างปัญหาให้ผมเท่าไหร่ นอกจากยัยนี้ก็มีพวกแฟนคลับที่โรงเรียน สงสัยออร่าเจ้าชายผมจะออก'แหวะ ออร่าเจ้าชาย'ก็ฉันเป็นเจ้าชายจริงๆนี่นา'ได้ข่าวว่ามีคนถูกถอดยศน้า~'...เออ แค่เคยเป็น'อิอิ ออร่ากระเทยมากกว่า'ที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะเธอไม่ใช่หรือไง'โทษเราอีกแล้ว'ก็เธอนั้นแหละ ถ้าจะออกไปก็ช่วยทำตัวแมนๆหน่อย'หมายความว่าจะให้ออกไปอีกหรอ ขอบคุณนะ'เปล่าเฟ้ย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา