การล้างแค้นของ"อลิส"

7.8

เขียนโดย ฟักทองน้อย

วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 21.46 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,536 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 23.26 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) จุดเริ่มต้นของนักฆ่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 200 ปีก่อน ได้มีนัักฆ่าที่พยายามตามหาตัวคนร้ายที่ได้ ทำการฆ่าพ่อและแม่ของเธอ และเรื่องราวของเธอก็ได้กลายเป็นตำนานที่ได้ชื่อว่าเธอคือนักฆ่า ที่เก่งและมีความสามารถที่สุด
               เอาละเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าถึงตำนานของสาวนักฆ่าที่เก่งที่สุด
     "ไม่นะ... คุณพ่อ.. คุณแม่.." เด็กหญิงได้เห็นพ่อแม่ของเธอถูกฆ่าตายไปต่อหน้า
     "เอาละนะ เท่านี้ตัวขัดขวางคงจะหมดละ" ชายที่ฆ่าพ่อแม่ของเด็กหญิงพูดเสร็จแล้วยิ้มแล้วก็
     จากไป
     "ฉันจะจำหน้าของแกไว้.. พอฉันโตขึ้นฉันจะตามหาแกและฆ่าแกซะ" เด็กหญิงคิดในใจแล้วก็
     หมดสติไป
               พอเด็กหญิงตื่นขึ้นมาเธอก็ได้นำศพของพ่อและแม่ของเธอไปฝังไว้ในที่ๆสงบในป่า   จากนั้นเธอก็ได้เริ่มหาทางที่เธอจะได้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อจะได้ตามหาชายที่ฆ่าพ่อและแม่ของเธอ
               หลังจากนั้นเด็กหญิงก็ได้เริ่มเข้าเรียนในโรงเรียนที่มีชื่อเสียนในการสอนการต่อสู้ ชื่อของโรงเรียนที่คือ อาลาน เป็นโรงเรียนที่ไม่แบ่งแย่กชนชั้น เด็กหญิงได้ใช้เงินที่เหลืออยู่ของพ่อแม่เพื่อเอามาใช้เรียนที่นี่ แต่การจะได้เข้าเรียนที่นี่นั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะต้องมีการสอบการต่อสู้เพื่อคัดเลือกนักเรียนเพื่อเข้ามาเรียนในที่นี้ โดยจะมีอาจารย์คุมสอบ 5 คน โดยการจะให้คนทีมาสอบนั้นได้เลือกอาวุธที่ตนเองถนัดมา เพื่อสู้กับอาจารย์คุมสอบเพื่อที่จะได้ให้อาจารย์คุมสอบได้เห็นความสามารถของผู้เข้าสอบ ซึ่งเด็กหญิงคนนี้ก็ได้อยู่ในรายชื่อผู้เข้าสอบด้วยเช่นกัน
               และแล้วก็ถึงวันสอบคัดเลือกนักเรียน เด็กหญิงได้เลือกหาวุธของเธอนั่นก็คือ มีดสั้น พอเด็กหญิงเลือกอาวุธเสร็จก็ได้ไปรับบัตรหมายเลขเพื่อรอเข้าการสอบคัดเลือก ซึ้งเธอได้หมายเลข 23 เธอจึงต้องรอไปก่อน
               ในการสอบคัดเลือกในช่วงแรกๆนั้นก็ได้มีคนที่สอบไม่ผ่านหลายคน เด็กหญิงเริ่มที่จะ  เริ่มกังวล ว่าตัวเธอนั้นก็จะสอบไม่ผ่าน พอถึงผู้เข้าสอบคนที่ 19 ก็ได้มีคนนึงเดินมายังที่ สนามคุมสอบ แล้วก็ได้มีอาจารย์คุมสอบได้พูดออกมาว่า
     "นั่นอาจารย์ใหญ่นี่... " อาจารย์คุมสอบคนแรกพูด
     "โอ้.. ปีนี้มีนักเรียนที่น่าสนใจอยู่ด้วยนะเนี่ย" อาจารย์ใหญ่พูดแล้วชำเลืองไปที่เด็กหญิง
               แล้วก็ถึงผู้เข้าสอบหมายเลข 23 เด็กหญิงได้เดินออกมาที่สนามสอบพร้อมกับมีดสั้นที่เธอได้เลือกมา แล้วอาจารย์คุมสอบก็ได้ออกมาเพื่อทดสอบความสามารถของเด็กหญิง
               ทันใดนั้นเองก็หญิงก็เริ่มทำการรวบรวม สมาธิ แล้วเด็กหญิงก็เริ่มมีแววตาที่เยือกเย็นพร้อมที่จะสังหารศัตรูได้ทุกเมื่อ พอการทดสอบเริ่มขึ้นเด็กหญิงก็ได้ทำการวิ่งเข้าใส่อาจารย์คุมสอบแล้วใช้มีดสั้นของเธอเล็งไปที่คอของอาจารย์คุมสอบ แล้วปล่อยรังสีอำมหิตพร้อมที่จะฆ่า อาจารย์ใหญ่ได้เห็นรังสีอำมหิตที่รุนแรงมาก และเห็นท่าทีว่าไม่ดีแน่อาจารย์ใหญ่จึงรีบเข้าไปหยุดเด็กหญิง แล้วบอกว่าเด็กหญิงว่าเธอผ่านแล้ว เด็กหญิงจึงเริ่มลดรังสีอำมหิตแล้วพูดว่า
     "ฉันยังไม่ทันได้สู้เลยนะ" เด็กหญิงพูดแล้วทำหน้ามึนงง
     "ถ้าฉันปล่อยให้เธอสู้ต่อไปมีหวังอาจารย์คุมสอบคงได้ตายแน่" อาจารย์ใหญ่พูด
     "เอ๊ะ..." เด็กหญิงก็ยังทำหน้ามึนงงอยู่
     "ฉันเห็นความสามารถในการเป็นนักฆ่าของเธอ ไหนเธอบอกฉันหน่อยสิว่าเธอชื่ออะไร" อาจารย์ใหญ่ถาม
     "ฉันมีชื่อว่า อลิส"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา