ชมรมคนชิวๆจะทำอะไรก็ได้

-

เขียนโดย จีต้าแรด01

วันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 19.11 น.

  2 No
  0 วิจารณ์
  2,982 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561 20.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) สมาชิกใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ชีวิตที่แสนสงบสุข ที่ปกคลุมไปทั่วโรงเรียน กับนักเรียนที่กำลังเดินไปมา ทำเน้นทำนี้ตามประสาวัยรุ่น กันอยู่ทุกวัน บางทีก็อยากให้มันเป็นแบบนี้ทุกวันนะ
ดาดฟ้า
ชิบุยะ* มาอยู่นี้เองหรอครับ
โทโมยะ@Tomoyo* อ่อ...มีอะไรหรอครับ
ชิบุยะ* เรื่องก่อตั้งชมรมน่ะ...
โทโมยะ@Tomoyo* ทำไมหรอมีปัญหาอะไรรึเปล่าครับคุณประธาน
ชิบุยะ* ก็ไม่มีนะถึงจะอนุมัติแล็วก็เถอะแต่เล่นไม่มีสมาชิกเลยมันก็ยังไงอยู่นะ
โทโมยะ@Tomoyo* แล้วยังไง?.
โทโมยะ@Tomoyo* จะบอกว่าถ้าไม่มีคนมาเพิ่มจะยุบชมรมสินะ
ชิบุยะ* ก็ประมาณนั้นแหละ
ชิบุยะ* โอเคมั้ลล่ะครับ
โทโมยะ@Tomoyo* อ่อ..เข้าใจล่ะ
โทโมยะ@Tomoyo* งั้นจะหาคนเพิ่มให้ได้ก่อนสิ้นเดือนนี้ล่ะกัน
ชิบุยะ* รับหน่อยก็ดี
.
.
และผมก็จบบทสนทนาและเดินลงมายังห้องชมรมลงมานั่งคิดว่าควรทำยีงไงดีถึงไม่ให้ชมรมถูกยุบและ อ.นานะก็เข้ามาพร้อมกับเอาใบสมัครขอเข้าชมรมเอามาให้ผมและอ.นานะก็ยิ้มและพูดขึ้นว่า "ดีใจด้วยที่ไม่ต้องยุบชมรมแล้วนะ"และผมก็นั่งดูใบสมัครอยู่พักนึงและมันมีสิ่งนึงที่ทำให้ผมคาใจ
สรุปเค้าชอบกี่อย่างล่ะเนี้ยเขียนเยอะขนาดนี้ใครจะอ่านไหวและในที่สุดสมาชิกใหม่ก็ขึ้นมายังชมรม
.
ห้องชมรม
อาโออิ เคนชิน* อ่อ ที่นี้ใช่ชมรมทำเกมรึเปล่าครับ
โทโมยะ@Tomoyo* ใช่แล้ว นายเป็นสมาชิกใหม่สินะ
โทโมยะ@Tomoyo* ผม ไคโตะ โทโมยะ ยินดีที่ได้รู้จักส่วนนาย...
อาโออิ เคนชิน* ผมอาโออิ เคนชิน ยินดีเช่นกัน
อาโออิ เคนชิน* ผมไม่ค่อยเก่งเรื่องเขียนโค้ดเกมเท่าไรนะแต่ถ้าเป็นเรื่องออกแบบตัวละครเชื่อมือผมได้เลย
โทโมยะ@Tomoyo* ได้คนออกแบบตัวละครมาละก็จิงแต่ยังขาดคนอยู่อีกนะ
อาโออิ เคนชิน* ผมว่าเราควรทำโปสเตอร์รึประกาศหาคนเข้าชมรมเพิ่มนะเพื่อมีคนสนใจจะมาเข้าชมรมเพิ่มด้วย
โทโมยะ@Tomoyo* ความคิดดีนะ
อาโออิ เคนชิน* มาเริ่มกันเลย Go Go !!
โทโมยะ@Tomoyo* เค 555 คิดอะไรได้ก็เอามารวมๆกันแล้วค่อยคัดกรองกันอีกที
.
.
ผมกับเคนชินคิดที่จะทำโปสเตอร์ประกาศคนเพอิ่มเข้าชมรม นั่งคิดไปคิดมาสุดท้ายก็คิดไม่ออกทั้งคู่แต่ก็มาเก็ทไอเดียบางอย่างจนทำให้ได้โปสเตอร์ประกาศหาคนเพิ่มได้สำเร็จในที่สุด
.
.
ติดตามตอนต่อไป
.
.
.
จากคนแต่ง
จีต้าสวย*สวัสดีครับ จีต้าเองครับ เพิ่มเติมคือสวยครับ ตอนแรกพึ่งจบไปสนุกกันมั้ยครับ 555 พึ่งแต่งเรื่องนี้เป็นครั้งแรกชะด้วยสิเลยยังไม่ค่อยชินเท่าไร อาจจะดองหน่อยเพราะทำงานถึงยังไงจะพยายามให้ถึงที่สุดเรื่องนี้ไม่แน่อาจจะแต่งยาวๆเป็นเลยล่ะ นิยายในนี้จะลงช้ากว่าในจอยนะเพราะคนแต่งช่วงนี้ไม่ได้ติดแค่ทำงานอย่างเดียวแถมติดเกมอีกด้วยงั้นจะอัพตอนช้าหน่อยและช้ากว่าในจอย 1 ตอน
ทวงนิยายได้ที่
@JeannedArc1112

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา