วุ่นนัก รักคุณผู้จัดการ

-

เขียนโดย Hermione001

วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 14.43 น.

  20 ตอน
  1 วิจารณ์
  16.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 15.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

20) ฝันร้ายของยองวอน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พโยยองวอน
ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่เห็นคืออะไร ฝันร้ายหรอ ทำไมผมถึงฝันแบบนี้ทั้งๆ ที่ตอนที่เกิดเรื่องใหม่ๆ ผมไม่เคยฝันแบบนี้เลยสักครั้ง แต่ทำไมกลับมาฝันเอาตอนนี้ตอนที่มันผ่านมาหลายปีแล้ว
หลังจากที่ตื่นจากฝันร้ายสิ่งแรกที่ผมมองหาคือซารัง แต่กลับเห็นเธอไปยืนอยู่ริมถนนแบบนั้นทำให้ผมตกใจมากๆ ภาพของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมเห็นหน้าไม่ถึง5นาทีแต่ในตอนนั้นใบหน้าของเธอมันกลับชัดมากๆ
“ยองวอนเพื่อนรัก ไปไหว้พ่อตาแม่ยายมาเป็นยังไงบ้าง” จุนโฮที่พึ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำและมานั่งข้างๆ ผม
“จุนโฮ ฉันฝันถึงเด็กคนนั้น”
“เด็กคนไหน” จุนโฮถามขึ้นพร้อมกับมองหน้าผม เราสบตากันแต่ผมไม่ได้ตอบอะไร เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมทนที่จะพูดออกมาไม่ได้ แต่เหมือนกับความเป็นเพื่อนที่รู้ทุกอย่างในชีวิตของผมทำให้จุนโฮนึกขึ้นได้ สีหน้าของเขาเปลี่ยนจากความร่าเริงเป็นสีหน้าที่เคร่งเครียด
“นายจะฝันถึงเธอได้ยังไง ฉันว่านายคงจะเหนื่อยและคิดไปเองมากกว่า”
“ฉันไม่ได้คิดไปเอง แต่ฉันเห็นเธอจริงๆ” ผมตอบจุนโฮทันที “ฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันเพราะฉันไม่เคยเป็นแบบนี้ แต่ฉันมั่นใจว่าเป็นเธอ ฉันน่าจะช่วยเธอ น่าจะพยายามอีกสักหน่อยทุกอย่างคงไม่เป็นแบบนี้ ถ้าฉันพยายามอีกสักนิด”
“หยุดพูดเดียวนี้นะ” จุนโฮตะคอกใส่ผม เพื่อให้ผมหยุดสติแตก “มีสติหน่อยยองวอน นายจะพูดแบบนี้ให้มันได้อะไรขึ้นมา เธอตายไปแล้ว และไม่มีทางฟื้นขึ้นมารับรู้ว่านายรู้สึกยังไง ฉันเตือนนายแล้วฉันบอกนายแล้วแต่นายกลับเลือกที่จะทำแบบนั้น และฉันก็เคยบอกแล้วว่าอย่าพูดถึงเรื่องนี้อีก”
“ฉันรู้ แต่นายเป็นคนเดียวที่ฉันจะพูดเรื่องนี้ด้วยได้”
“ตอนนั้นอาจจะใช่เพราะฉันเชื่อใจนาย แต่หลังจากที่นายตัดสินใจแบบนั้น ฉันก็ไม่คิดจะพูดเรื่องนี้กับนายอีก นายก็รู้ว่านายทำฉันกับคนอื่นผิดหวังในตัวนายมากแค่ไหน ไม่ว่าตอนนี้นายจะรู้สึกผิดแค่ไหน แต่มันแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วยองวอน เธอตายไปแล้ว เพราะฉนั้นลืมมันไปเถอะ” พูดจบซีโน่ก็ลุกออกไป
“คืนนี้ฉันจะไปนอนกับพี่ซองมิน” เขาเดินออกไปจากห้องทันที ผมไม่น่าพูดเรื่องนี้กับเขาเลย ทั้งๆ ที่รู้ว่าจุนโฮไม่ชอบสิ่งที่ผมทำมากที่สุด
ตอนนี้ซารังคงกำลังเป็นห่วงผมมากแน่ๆ เธอคงจะตกใจที่ผมทำแบบนั้น ผมเองก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันแต่ตอนที่เห็นเธอยืนอยู่ตรงนั้นหัวใจของผมมันเต้นแรงมากด้วยความตกใจ ยิ่งเป็นหลังจากที่ผมฝันแบบนั้นพอเห็นซารังกลับทำให้ผมคิดถึงเธอ เด็กคนนั้นที่ผมไม่สามารถช่วยเอาไว้ได้และทำผิดกับเธอไว้อย่างมาก ด้วยความตกใจทำให้ผมเห็นซารังเป็นคนๆ นั้น ทั้งๆ ที่มันไม่เคยเกิดขึ้นมากก่อนเลย ทั้งสถานที่ผู้คนและซารังที่บังเอิญเหมือนกันเหตุการณ์ในวันนั้นมาก
ก๊อก ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้ผมต้องหยุดความคิดเอาไว้และเดินไปเปิดประตู
“ฉันมาดูว่านายเป็นอะไรหรือเปล่า” เป็นซารังจริงๆ อย่างที่คิดเอาไว้ เธอคงจะเป็นห่วงมากๆ ผมจับมือของเธอและพามานั่งที่โซฟา
“ฉันไม่ได้เป็นอะไร” เธอเอื้อมมือมาแตะที่หน้าผากของผมคงเพราะกลัวผมจะป่วยสินะ
“ตัวร้อนๆ นะ จะป่วยหรือเปล่า”
“ก็แค่รู้สึกปวดหัวนิดหน่อย ไม่เป็นอะไรมากหรอก”
“ไปพักผ่อนดีกว่า จะมาป่วยช่วงนี้ไม่ได้” ซารังพูดพร้อมกับลากผมไปที่เตียง
เธอพาผมมานอนที่เตียงพร้อมกับเอาผ้าห่มมาห่มให้ผม แค่เห็นหน้าของซารังผมก็รู้สึกดีขึ้นมากเลย สมแล้วที่เป็นขุมพลังงานของผม
“ฝันดี” ซารังพูดพร้อมกับหันหลังเพื่อจะเดินออกไป ผมรีบคว้ามือของเธอเอาไว้
“อย่าพึ่งไป ฉันนอนไม่หลับ”
“ฉันไม่รู้ว่านายฝันร้ายเรื่องอะไรและมันร้ายแรงแค่ไหน” ซารังนั่งลงข้างๆ ผมและเริ่มพูดขึ้น “ฉันเองก็เคยฝันร้ายอยู่บ่อยๆ จนฉันเริ่มคิดได้ว่ามันก็เป็นแค่ฝัน บางครั้งมันอาจเป็นเรื่องร้ายๆ ที่เคยเกิดขึ้น หรือเรื่องที่ไม่เคยเกิดเลยก็ได้” ผมได้แต่มองใบหน้าแสนน่ารักของซารัง
“ถ้ามันเป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นแสดงว่ามันเป็นแค่อดีตเพราะฉนั้นอย่าปล่อยให้อดีตที่ผ่านมาแล้วทำร้ายนาย แต่ถ้ามันเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้น นายยิ่งไม่ต้องไปสนใจมันเลย”
“แล้วถ้ามันเป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นล่ะ ถ้าฉันเคยทำผิดกับคนอื่นเอาไว้จนลืมมันไม่ได้”
“นายก็ขอโทษเขาสิ”
“ฉันไม่คิดว่าเขาจะยกโทษให้ฉันได้หรอก”
“ก็ถ้ามันเป็นเรื่องที่นายยังยกโทษให้ตัวเองไม่ได้ เขาก็คงยกโทษให้นายไม่ได้เหมือนกัน” ตอนนี้ผมสับสนมากทั้งๆ ที่ผมไม่เคยต้องคิดเรื่องนี้มานาน แต่วันนี้กลับต้องมารู้สึกผิดแบบนี้
“แต่ยองวอน มันไม่มีหรอกนะ เรื่องที่ไม่สามารถยกโทษให้กันได้ แค่บางครั้งมันต้องใช้เวลา อาจจะนานมากๆ จนนายไม่สามารถรอได้แต่สุดท้ายมันก็จะต้องจบลงอยู่ดี”
“ฉันหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น นานแค่ไหนฉันก็ยังอยากจะรอ”
“นอนเถอะ ฉันจะอยู่กับนายจนกว่านายจะหลับ” ซารังพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาลูบหัวของผม ผมหลับตาลงเพราะรู้สึกสบายใจที่มียัยลูกหมาแสนน่ารักของผมอยู่ข้างๆ สิ่งที่ซารังพูดทำให้ผมคิดได้ว่า ผมก็แค่ต้องรอ ถ้าวันหนึ่งผมสามารถยกโทษให้ตัวเองได้ นั่นก็อาจจะแปลว่าเด็กคนนั้นจะยกโทษให้ผมได้เหมือนกัน ถึงมันจะเป็นแค่ความหวังลมๆ แล้งๆ แต่มันก็เป็นสิ่งเดียวที่ผมจะทำได้
• • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • •

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา