ผมน่ะไม่ใช่ผู้กล้าแต่เเป็นหัวหน้าต่างหาก

-

เขียนโดย Kaneken0

วันที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 11.57 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,516 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2562 12.05 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ถึงเมืองซักทีนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ชื่อของฉันคือมิร่า มิร่า เบเรน”
 
“เอ๋!!!!! คุณหนูที่มาเดินเล่นคือเธอเองหรอ ฉันนึกว่าเธอเป็นผู้ค้มกันของคุณหนูซะอีก”อะไรกันนึกว่าจะเป็นคุณหนูตัวเล็ก ๆซะอีกพวกชาวบ้านนั้นต่อให้เจอเธอก็คงจะโดนซัดหน่วมแน่ โดนหลอกเข้าเต็ม ๆเลย
 
“ตกใจขนาดนั้นมันอะไรกัน ฉันดูไม่เหมือนพวกคุณหนูรึไงกัน”เมื่อเห็นปฎิกริยาที่เกินพอดีของเซซิลก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่เพราะยังไงเธอก็เป็นผู้หญิงละนะ
 
“อ๊ะ! ไม่ใช่ ๆไม่ได้หมายความอย่างนั้น กลับกันผมยังคิดอยู่เลยว่าผู้หญิงสวย ๆอย่างเธอทำไมถึงมาเป็นคนคุ้มกัน กันนะอยู่เลย”ผมลนลานจนตอบออกไปตามที่คิดโดยไม่ได้คิดให้ดีก่อน
 
“สะสะสะสวยงั้นหรอ อืม ๆอย่างนั้นสินะ ฮิฮิ”เมื่อมิร่าได้คิดคำตอบของเซซิลก็รู้สึกยินดีแล้วก็เหมือนจะเขินอายอยู่ด้วยเหมือนกัน เพราะตอนนี้ใบหน้าของเธอประดับไปด้วยรอยยิ้มที่แก้มของเธอก็มีสีแดงอ่อนเหมือนกัน
 
<เหหหหหหหห>เสียงของเอเลเนียดังขึ้นมาในหัวของผม
 
“อะ อะไรจะล้อเลียนกันรึไง”
 
<เปล่าซะหน่อยแค่คิดว่านายเองก็รู้วิธีพูดกับผู้หญิงเหมือนกันนะ ฮะ ๆๆ>
 
“หนอยยัยเทพธิดาไร้ประโยชน์นี่ เอาเถอะครั้งนี้จะทำเป็นไม่ได้ยินก็แล้วกัน”ผมตัดบทสนทนากับเอเลเนียทันทีเพราะตอนนี้มิร่า มองมาที่ผมที่จู่ ๆก็ไปด้วยท่าทีงุนงง
 
“อา..ขอโทษทีพอดีผมคิดอะไรอยู่น่ะ อาจจะช้าไปหน่อย แต่ผมชื่อ เซซิล แคมเบล”
ผมยิ้มให้เธอขอโทษและแนะนำตัวไปรวดเดียว
 
“เซซิล แคมเบล งั้นหรอ”เธอทวนชื่อผมอีกครั้งแล้วมองมาที่ผมแล้วพูดต่อ”เซซิล ขอขอบคุณที่ช่วยฉันเอาไว้นะพอกลับไปที่เมืองแล้วขอให้ฉันได้ตอบแทนอะไรบ้างเถอะนะ”
 
“โอ้ ถ้างั้นขอรบกวนช่วยนำทางด้วยก็แล้วกัน พอดีผมต้องไปเข้าเรียนที่เมืองเบเรนน่ะ”ใช่แล้วถ้าไปเดินหาเองละก็คงใช้เวลานานน่าดูเลยละ
 
“นายไม่ใช่คนที่นี้งั้นหรอ ตกใจเลยนะคะเนี่ย แต่แบบนี้ฉันก็กลายเป็นรุ่นพี่ของนายสินะ ฮิฮิ”มิร่าเองก็เป็นนักศึกษาจากสถาบันเบเรน ที่เซซิลกำลังจะเข้าไปเรียนเหมือนกัน ถ้าบอกว่าจะเรียนที่เมืองนี้ก็คงหนีไม่พ้นสถาบันเบเรนแน่นอน จึงได้เรียกตัวเองว่าเป็นรุ่นพี่ได้อย่างมั่นใจนั่นเอง
 
“โฮ่ มีรุ่นพี่สวย ๆคอยนำทางให้นี่ก็ฟังดูดีจังเลยน้าา ถ้าอย่างนั้นก็ขอฝากด้วยนะครับ รุ่นพี่มิร่า”
 
คุณมิร่าเองพอถูกเรียกวารุ่นพี่แล้วก็กอดอกเชิดหน้ายิ้มอย่างภูมิใจที่สำคัญคือมันไม่ดูหยิ่งยโสเลยแม้แต่น้อย
 
<ท่าทางเหมือนเด็กที่ถูกชมเลย น่ารักจังเลยนะ>
 
“อื้ม เป็นรุ่นพี่ที่ดีเลยละ”
 
“นี่แล้วนายตัดสินใจเรื่องที่พักแล้วรึยังถึงทางโรงเรียนจะมีหอพักให้ แต่ในช่วงดำเนินการนายจะยังเข้าไปพักไม่ได้นะ”
 
อ่า พอพูดแล้วเรื่องที่พักไม่ได้อยู๋ในหัวเลยซักนิด เพราะถูกส่งมากะทันหันเลยยังไม่ได้วางแผนเตรียมตัวไว้เลย
 
“แหะ ๆ ผมยังไม่ได้คิดเอาไว้เลยละ พอจะที่แนะนำบ้างมั้ยครับ”
 
“ฮืมม แบบนี้เอง ๆ”ุมิร่าเมื่อได้ยินคำตอบของผมก็ก้มหน้าพึมพำกับตัวเอง เหมือนว่ากำลังคิดอะไรบางอย่างอยู่
 
“ถ้าอย่างนั้น จนกว่าจะทำเรื่องเข้าโรงเรียนเสร็จมาพักที่บ้านของฉันก่อนก็ได้นะ ถือว่าเป็นการตอบแทนที่ช่วยฉันเอาไว้ ตั้งสองครั้งไงละ”
 
เอาไงดีละที่พูดว่าบ้านน่ะยังไงก็คงเป็นคฤหาสน์ตระกูลเบเรนแน่นอน แต่จะปฎิเศษรอยยิ้มที่เจิศจ้าขนาดนั้นน่ะ ทำไมได้หรอก เป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่ว่า
 
“ขอบคุณมากครับ”ตอบไปซะแล้ว ใช่แล้วเพราะเราไม่มีทางเลือกยังไงละ ไม่จำเป็นต้องคิดมากไป
 
“ฮิฮิ ไว้ใจได้เลยรุ่นน้อง”
 
อ่าการที่เธอมีความสุขก็ดีแล้วละ
 
ฮัดชิ้ว
 
<จามได้น่ารักมาก สมเป็นคุณหนู>
 
“เห้ ๆตัวจริงของเทพธิดาเป็นพวกคุณลุงหรือไง”
 
<นายเองก็เป็นผู้ชายที่ไปนอนบ้านของผู้ด้วยท่าทางมีความสุขไม่ใช่หรือไง>
 
“ไม่ได้มีความสุขซักหน่อย!”ใช่แล้วผมน่ะไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอนแค่ไม่มีทางเลือกเท่านั้น
 
“นี่~”
 
อ๊ะ เผลอคุยกับยัยนั้นนานไป
 
“ครับ ขอโทษด้วยครับคงจะหนาวสินะครับก่อนกลับเมืองมาทำตัวให้แห้งกันก่อนดีมั้ยครับ”
 
“แบบนั้นก็ดีเหมือนกัน แต่มีเรื่องอยากจะถามหน่อยนะ”ดูเหมือนคุณมิราจะสงสัยที่มาของผมสินะก็แน่อยู่แล้ว
“ครับ เชิญถามได้เลย”เตรียมบทพูดที่จะไม่ดูแปลกเอาไว้แล้วเอาละเข้ามาเลย
 
“ทำไมนายต้องถือดาบหัก ๆนั้นด้วยละ แล้วอีกอยากทั้งที่ลงน้ำเหมือนกันแต่ทำไมชุดของนายถึงไม่เปียกเลยละ”
 
เอ๋! ดาบพังไปตอนไหนกัน แล้วทำไมถึงไม่เปียกเลยละ แย่แล้วไม่ได้คิดเรื่องนี้ไว้เลย ไม่ ๆความจริงผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันนี้
 
“นี่เอเลเนีย พอรู้อะไรบ้างมั้ย”คงต้องถามที่พึ่งสุดท้ายแล้ว
 
<เรื่องดาบน่ะ ตอนที่นายใช่ท่านั้นออกไปมันก็พังแล้วดาบธรรมดารับพลังขนาดนั้นไม่ไหวหรอกนะ>ตอนนี้ได้คำตอบเรื่องดาบแล้วต่อไปละ
 
<เรื่องเสื้อของเจ้าเราไม่รู้หรอกนะ เราก็ว่าจะถามอยู่เหมือนกัน>
 
“ปกติแค่เดินตอน ฝนโปรย ๆก็เปียกแล้วอย่าว่าแต่ลงน้ำเลย ทำไมกันนะ”
 
<แล้วตอนนี้เจ้ามีอะไรที่ผิดปกติแตกต่างไปจากเดิมบ้างละ อะไรที่ไม่ใช่เราน่ะเพราะเราตอนนี้ทำอะไรแบบนั้นไม่ได้หรอกนะ>
 
อืม อะไรที่เพิ่งจะมี ๆ อ่อ จะว่าไปก็มีอยู่อยางนึง
 
“นี่เธอคิดว่าจะเกี่ยวกับผ้าพันคอนี่มั้ย ก่อนจะมาที่นี้หัวหน้าให้ผมมาน่ะ”
 
<ก็ไม่รู้หรอกน่ะแต่ก็มีความเป็นไปได้อยู่ ยังไงก็ลองบอกไปก่อนเถอะ>
 
เอาเป็นว่าตามนั้น
 
“คือดาบนี่มัน พึ่งจะพังตอนสู้กับพวกคนเมื่อกี้นี้ แล้วที่ผมไม่เปียกเลยก็น่าจะเป็นผ้าพันคอนี่ละครับ”อาา พอพูดไปแล้วเรื่องผ้าพันคอนี้ยังไงก็น่าสงสัย แต่ยกโทษให้ด้วยครับผมไม่รู้จริง ๆขอโทษด้วยครับที่โกหก
 
“อ๋อ แบบนี้เองผ้านี่เป็นอุปกรณ์เวทสินะเข้าใจละ”คุณมิร่าผยักหน้ารับโดยไม่สงสัยเลยซักนิด
 
เอ๊ะ อุปกรณ์เวทผ้าพันคอนี้ก็เป็นอุปกรณ์เวทได้ด้วยหรอ ถึงจะส่งสัยแต่ก็ดีแล้วละที่ไม่ถามไปมากกว่านี้
 
“ใช่ครับแบบนั้นแหละครับ เฮะ ๆ”ตอนนี้ก็ได้เวลาเปลี่ยนเรื่อง
 
“เดี่ยวผมไปหาฝืนมาก่อกองไฟก่อนนะครับ จะปล่อยให้คุณตัวเย็นแบบนี้ก็ไม่ดีซะด้วย”พูดด้วยรอยยิ้มแบบธรรมชาติแล้วหันหลังเดินเข้าป่าทันที แต่เสียงของคุณมิร่าก็หยุดผมเอาไว้ซะก่อน
 
“ขอบคุณนะ แต่ไม่เป็นไรหรอกฉันใช้เวทไฟได้น่ะ”พอพูดจบมิร่าก็เริ่มร่ายเวทแล้วลูกไฟเล็ก ๆก็ลอยอยู่เหนือฝ่ามือของเธอ เธอปล่อยลูกไฟไปบนพื้นแน่นอนว่าลูกไฟไม่ได้หายไปแต่ยังคงลุกไหม้อยู่ถึงจะไม่แรงมาก แต่ถ้าโยนกิ่งไม่ลงไปก็จะทำให้ไฟแรกขึ้นซึ่งช่วยประหยัดเวลาได้มากเลย เพราะไม่ต้องเดินหาไม้แห้ง ๆ ของแค่ไม้ก็สามารถให้เป็นฟืนได้ทันที
 
“ถ้าใช้เวทได้คงสบายกว่านี้จริง ๆด้วย”ผมได้แต่บ่นกับตัวเองละนะยังไงก็ทำอะไรไม่ได้
 
“นี่นายใช้เวทไม่ได้งั้นหรอ?”มิร่าเหมือนจะได้ยินที่ผมบ่นเมื่อกี้เลยถามออกมา
 
“อืมม จะว่าอย่างงั้นก็ได้นะ”อ่าดูอ่อนไปเลยสินะแต่ถ้าบอกความจริงคงจะต้องอธิบายยาวเพราะงั้นเอาแบบนี้แหละ
 
แต่เมื่อได้ยินที่ผมตอบกลับทำตาโตแบบว่าเหมือนจะแปลกใจมากละนะ
 
“นี่นายสู้กับงูนั้นกับพวกคนชุดดำทั้ง ๆที่ใช้เวทไม่ได้เนี่ยนะ นี่นายเป็นผู้ถูกเลือกจากประเทศอื่นใช่มั้ยเนี่ย”
 
“ไม่ ๆผมไม่ได้เก่งขนาดนั้นหรอกนะหัวหน้ายังบอกอยู่บ่อย ๆว่าผมอ่อนแอเกินไป”ผมเองก็คิดแบบนั้นเหมือนกันเพราะยังมีอีกหลายอย่างที่ผมยังไปสู้ด้วยไม่ได้อีกเยอะ
หลังจากที่เซซิลตอบกลับไปแล้วทันใดนั้นเสียงฝีเท้าจำนวนมาดังออกมาจากป่า
 
“มีคนกำลังมาทางนี้”พูดเสร็จเซซิลก็มองไปทางป่าเตรียมพร้อมรับมือเผื่อว่าอาจจะเป็นพวกชายชุดดำนั่น
 
ไม่นานก็มีคนออกมาจากป่า แต่ไม่ใช่พวกคนชุดดำนั้นแต่ดูแล้วน่าจะเป็นทหารของเมือง ชุดที่พวกนั้นใส่เป็นเกราะหนังแนานอนว่าไม่ใช่พวกละดับสูง
 
“เจอแล้วครับ”ทหารคนนึงตะโกนขึ้นมาเพื่อบอกกับคนอื่น ๆก่อนที่จะวิ่งมาทางพวกเรา
คุกเข่าลงข้างนึงให้กับมิร่า
 
“ท่านมิร่าปลอดภัยดีนะครับ”
 
“อะ อืม พอดีได้เด็กคนนี้ช่วยไว้น่ะ”
 
พวกทหารเหมือนจะพึ่งรู้สึกตัวว่ามีผมอยู่ด้วยจึงมองสำรวจมาที่ผมแต่ก็นะ ผมก็เป็นแค่เด็กคนนึงเท่านั้นแหละ
 
แต่พอเขาทำท่าจะพูดอะไรบางย่างทหารคนอื่น ๆก็มาถึงพอดีในกลุ่มทหารเกราะหนัง
มีชายคนนึงที่ขี่ม้าตัวใหญ่ที่มีเขาสองอันขดพันกันจนมีรูปร่างคล้ายสว่านอยู่ ชุดเกราะของชายคนนั้นแตกต่างจากคนอื่นมากวัสดุของเกราะเองก็น่าเหมือนของ มิร่า ดูแล้วคงเป็นพวกอัศวินที่มีระดับค่อนข้างสูง แต่เนื่องจากเขาใส่หมวกเกราะอยู่จึงมองไม่เห็นหน้าแต่ก็พอจะเดาได้ว่าเป็นชายหน้าตาดี
 
“ท่านมิร่า ดูเหมือนจะไม่เป็นไรสินะครับ”
 
“ค่ะ ฉันปลอดภัยดี ขอขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ ท่านลุค แบลร์โรว แต่พอดีได้เด็กคนนี้ช่วยเอาไว้นะคะ”มิร่าตอบกลับโดยที่ชี้มาที่ผม
 
“เป็นเช่นนั้นก็ดีแล้วครับ”คนที่ชื่อลุคมองมาทางผมก่อนจะหันไปออกคำสั่งกับลูกน้องตัวเอง”คุ้มกันท่านมิร่ากลับเมือง แล้วควบคุมตัวไอเด็กนั้นไว้ซะ”
 
“นี่คิดจะทำอะไรกันแน่คะ ถึงได้คิดจะจับตัวผู้ช่วยชีวิตของฉันไปแบบนี้”
คุณมิร่าที่ได้ยินคำสั่ง ก็เดินมาด้านหน้าผมแล้วถามจุดประสงค์ของการกระทำที่พยายามควบคุมตัวผมแต่อัศวินที่ชื่อว่าลุคนั้นก็ดูจะไม่สะทกสะท้านกับท่าทีของคุณมิร่า
 
“ไม่ต้องเป็นห่วงครับ ก็แค่เด็กสามัญชนคนนึงเท่านั้น แล้วอีกอย่างเด็กนั่นจะไปช่วยเหลือท่านได้อย่างไร มันอาจจะเป็นหนึ่งในแผนการก็ได้นะครับ”
 
เห้ย ปากดีใช้ได้เลยนิ
 
<นี่เซซิลเราไม่ชอบเจ้านั้นเลย อัดมันเลย อัดมันให้เละเลย>
 
“โอ๊ย ๆนี่แน่ใจนะว่าเป็นเทพธิดา ทำไมถึงคิดอะไรโหดนักละความเมตตาหายไปไหนหมดแล้วเนี่ย”
 
<ก็เจ้านั่นมันพูดจาว่าร้ายเจ้านี่ เจ้าไม่โกรธบ้างเลยหรอ>
 
“แน่นอน แต่การที่เธอโกรธเพื่อผมนี่ก็น่าดีใจอยู่นะ”
 
<แน่นอนอยู่แล้วก็เราเป็นเทพธิดาผู้ช่วยเหลือมนุษย์นี่ ฮิฮิ>
 
“คร้าบ ๆท่าเทพธิดา”เอาละจะจัดการยังไงดี
 
“นี่นายจะบอกว่า รุ่นน้องของฉันเป็นสามัญชนหรือยังไง”ยังไม่ทันที่ผมจะได้ทำอะไรคุณมิร่าก็ออกตัวมาซะก่อน
 
“ท่านมิร่า ผมเข้าใจที่คุณอยากจะปกป้องไอเด็กนั้น แต่ผมไม่เคยเห็นมันมาก่อนเลยจะ  บอกว่ามันก็เรียนที่เดียวกับผมนี่จะไม่ไร้เหตุผลไปหน่อยหรอครับ”
 
“ไม่ว่านายจะเช่อหรือไม่ก็เปลี่ยนความจริงไม่ได้หรอก เพราะเขากำลังจะเข้าเรียนปีนี้ถึงแม้ว่านายจะไม่ชอบก็ตาม”คุณมิร่าเองก็ไม่ยอมอ่อนข้อให้เหมือนกันท่าทางจะมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน
 
“ถึงแบบนั้นผมก็ต้องทำตามหน้าที่ครับ จับตัวมันมา”ลุค แบลร์โรวออกคำสั่งกับลูกน้องโดยที่ไม่สนใจคำพูดของคุณมิร่าเลย แต่แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน
 
“นี่นาย!”
 
ก่อนที่คุณมิร่าจะพูดอะไรต่อผมก็จับไหล่เธอแล้วดึงเธอมาไว้ด้านหลัง
 
“เรื่องนี้ให้ผมจัดการเองก็แล้วกันนะครับ”
 
“ไม่ได้หรอกนะ พวกนั้นมีตระกลูแบลร์โรวที่มีอำนาจสูงสุดทางการทหารหนุนหลังอยู่ ถ้านายไปทำให้พวกนั้นไม่พอใจละก็...”
 
“ไม่เป็นอะไรหรอกครับ แค่จะท่าสู้กันเท่านั้นเอง ในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องคงไม่มีปัญหาอะไรใช่มั้ยครับ คุณอัศวิน”
 
“กล้าหาญดีนี่ ถ้าฉันชนะคงต้องขอจับตัวแกเอาไว้ในฐานะผู้ต้องสงสัยละนะ”พูดจบเขาก็ถอดหมวกเกราะออกเผยให้เห็นใบหน้าที่ดูเหมือนพวกลูกคนรวยที่เอาแต่ใจแต่ผมสีทองสลวยนั่นคงดึงดูดพวกผู้หญิงได้มากทีเดียว
 
“เรื่องนั้นไม่มีปัญหาครับ แต่ถ้าคุณแพ้คงต้องขอให้ล้มเลิกความคิดที่จะจับตัวผมไปซะนะครับ เพราะผมคงยอมให้พวกเศษขยะอย่างคุณจับตัวไม่ได้ไม่อย่างนั้นคงอายจนไม่มีหน้าไปเจอผู้คนแน่”ผมยิ้มขณะที่พูดออกไป แน่นอนว่าเพื่อกวนประสาทอีกฝ่ายเท่านั้น
 
“เซซิล จะไม่เป็นอะไรจริง ๆหรอ”
 
“แน่นอนครับผมไม่แพ้ให้คนจระจอกอย่างนั้นแน่ กฎเองก็ง่าย ๆจะไม่มีการหยุดจนกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะสลบไปหรือยอมแพ้ ไม่มีใครตายแน่นอนครับ”
 
เมื่อได้ยินบทสนทนาของผมกับคุณมิร่าก็แน่นอนว่าฝ่ายนั้นก็เลือดขึ้นหน้าจนตระโกนใส่ผมแบบไม่คิด
 
“แก ปากดีนักนะไอสามัญชน ฉันจะหุบปากเน่า ๆของแกซะ ชักดาบออกมาซะไอเวร”
“แหม ๆใจร้อนจังเลยนะครับ แต่ผมถือคติไม่ใช้อาวุธกับคนอ่อนแอน่ะครับคงจะทำตามที่บอกไม่ได้ ขอโทษด้วยนะครับ”ผมพูดตอบกลับโดยที่ยังคงรอยยิ้มไว้บนใบหน้าการทำแบบนี่เป็นการปั่นประสาทอีกฝ่ายได้ดีที่สุดละนะแล้วผมเองก็ชอบซะด้วย
 
“แกกกกกกก ตายซะ”พอพูดจบเขาก็กระโดดลงจากม้าแล้วชักดาบออกมาดาบของเขานั้นทำมาจากช่างดีเหล็กชั้นดีแถมยังสวยงามและแข็งแรงกว่าดาบของพวกคนชุดดำนั้นจนเทียบไม่ติด
 
“ถ้าอย่างนั้นคุณมิร่าช่วยประกาศเริ่มให้หน่อยนะครับ”ผมยิ้มให้คุณมิร่าเพื่อแสดงความมั่นใจและคุณมิร่าเองก็ดูเหมือนจะเข้าใจจึงพยักหน้าให้ผม
 
“เอาล่ะ กฎง่าย ๆคือสู้จนกว่าจะมีใครยอมแพ้หรือไม่อยู่ในสภาพที่ต่อสู้ได้ เหล่าทหารทั้งหลายเป็นพยานในการแข่งครั้งนี้ การะประลองเริ่มได้! ”
 
สิ้นเสียงของคุณมิร่าลุค แบลร์โรวก็พุ่งเข้ามาทางผมทันทีคงทนไม่ไหวแล้วละนะ แต่ว่า
 
พลั่ก!
 
ดาบของเขาพลาดและถูกหมัดของเซซิลอัดเข้าใบหน้าเต็ม ๆแต่เซซิลเองก็กำหนดแรงเอาไว้ไม่ให้จบในทีเดียว จากนั้นเซซิลก็ระดมหมัดใส่หน้าของเขาจนมีเลือดกระเด็นออกมาทุกครั้งที่ปล่อยหมัด สำหรับเหล่าทหารแล้วเป็นภาพที่หน้ากลัวมาก
เพราะว่านั่มันไม่ใช่การประลองแต่เป็นการกระทำของฝ่ายเดียวแถมยังไม่เว้นจังหวะให้ยอมแพ้หรือพูดออกมาเลยซักคำ
 
ทางด้านมิร่านั้นก็ประหลาดใจกับสิ่งที่เห็นเหมือนกันแต่เมื่อนึกไปถึงงูยักษ์นั่นแล้วก็เริ่มเข้าใจความแข็งแกร่งที่เซซิลมีมากขึ้น
 
พลุก พลั่ก
 
การต่อยยังดำเนินต่อไปจนกระทั่งมองเห็นฟันซี่นึงกระเด็นออกมาเซซิลก็ยอมหยุดในที่สุด
 
“ก...กะแก”เขาพยายามจะพูดแต่ความเจ็บปวดก็คอยขัดขวามเขาเอาไว้
 
“อะไรกันครับพูดไม่รู้เรื่องเลย ให้ผมช่วยจบการต่อสู้นี้ให้ดีกว่านะครับ”พอสิ้นคำเซซิลก็เพิ่มแรงเข้าไปในหมดแล้วปล่อยไปที่ไปหน้าของเขาเพียงแต่หมัดนี้ทรงพลังกว่าที่ผ่าน ๆมา
 
ปัง! ตูมมมม!
 
เมื่อหมัดปะทะเข้ากับใบหน้าก็ส่ง อัศวินผมทองกระเด็นออกไปชนต้นไม้ด้านหลังแตไม่มีเสียงร้องใด ๆทั้งสิ้นเนื่องจากมันหมดสติไปแล้ว เมื่อเห็นภาพนี้เหล่าทหารที่เคยพยายามจะเข้ามาจับตัวเซซิลก็หน้าซีดตัวสั่นกันไปตาม ๆกัน
 
“เอาละโชว์จบแล้วที่นี้ก็กลับเมืองกันได้แล้ว ผมเหนื่อยจะแย่อยู่แล้ว”ผมหันไปหาคุณมิร่าพลางบิดตัวไปมา ส่วนคนอื่น ๆก็ได้แต่นิ่งเงียบ
 
“ผ..ผู้ชนะเซซิลแคมเบลจบการประลอง”คุณมิร่ากล่าวจบการประลอง
 
หลังจากนั้นคนอื่นก็พาร่างไรสติของ ลุค แบลร์โรวจากไปส่วนคนที่เหลือก็นำทางพวกผมไปที่รถยนต์เวทที่เตรียมเอาไว้
 
ใช้เวลาไม่นานผมก็มองเห็นกำแพงและประตูขนาดใหญ่อยู่ตรงหน้า เรามาถึงประตูเมืองแล้ว
 
“เฮ้ออออ ถึงเมืองซักทีนะ”
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา