สงครามเขตแดนซากศพ ภาค Academy โรงเรียนซากศพ

5.3

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 01.18 น.

  68 ห้องเรียน
  26 วิจารณ์
  55.92K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 01.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) Academy

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          "ครูจะแจ้งเวนตรวจตราเมืองวันนี้"
      เหอวันนี้เป็นเวนเราสินะ ที่นี่คือโรงเรียนที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อนฝึกสอนเฉพาะทาง ก่อตั้งขึ้นที่ศูญบัญาการเก่าเขตที่13 G hunter เป็นโรงเรียนที่มีตั่งแต่แผนก ม.ต้นและม.ปลาย แบ่งออกแบ่งออกมาเป็นแผนกต่อสู้และพี่พัฒธนาและวิจัยอาวุธ โดยอาศัยข้อมูลที่เหลืออยู่ของในอตีด และแบ่งออกตามคลาส D C B A K ซึงคลาส K ที่ย่อมาจาก King คือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดคือประธานนักเรียน และจะมี10สุดยอดนักเรียนที่ประธานนักเรียนเลือกมา เป็นสมาชิกสภา พวกเรานักเรียนจะมีเงินค่าตรวจตรา แต่ที่จริงก็คือค่าเสี่ยงภัย และวันนี้ก็เป็นเวนของฉันที่ต้องตรวจตรา เออลืมบอกไปเขตการตรวจตราแบ่งเป็น2 คือชั้นในกับชั้นนอก ชั้นในคือบริเวนที่ห่างจากกำแพง50กิโลเมรตชั้นนอกก็คือห่างไม่เกิน50 เมรต ชั้นนอกจะมีแต่พวกคลาส B A ชั้นในก็มี D C ส่วนฉัน อิโอริ ซาโย คลาสC ตรวจตราเมืองชั้นใน  เหออยากขึ้นคลาสBไวๆจัง
  "อิโอริ อิโอริ"
  "ค่ะ?"
  "ครูเรียกเธอตั้งนาน อย่าลืมเอาอาวุธของเธอไปเช็คก่อนตรวตราด้วย"
  "ขอโทษค่ะ หนูกำลังไปเช็ค"
  "ดีมากขอให้โชคดี"
       ห้องวิจัยอาวุธ
  "Halberd ของเธอไม่มีปัญหาอะไรสภาพพร้อมใช้งานนะซาโย"
  "ขอบใจมากซากิ"
  "เธอไม่คิดจะเปลี่ยนอาวุธบ้างหลอ"
  "คงจะไม่เพราะฉันถูกแม่ฝึกให้ใช้มันมาตั่งแต่เด็กๆ"
  "นั้นสินะฉันชักอยากรู้ละสิแม่เธอเป็นคนแบบไหน"
  "เธอก็รู้นิตอนนี้ฉันอยู่กับยาย"
  "นั้นสินะแม่เธอเสียไปแล้วนิ"
  "ไปลาดตะเวนก่อนละ"
  "ไปดีมาดีนะ ซาโย"
           เออแล้วลืมบอกไปว่าการลาดตะเวน แบ่งเป็น3ช้วง หลงบ่าย3 จนถึง4ทุ้มแล้ว 4ทุ้มจนถึงตี2 แล้วตี2จน6โมงเช้า วันนี้ฉันเป็นเวนรอบบ่าย3 ต้องเดินลาดตะเวนแทบชุมชนและย้านการค้า
                บรรยากาศที่แสงพระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้า ซาโยที่กำลังเดินลานตะเวนเธอแวะทักทายผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้ม โดยไม่รู้เลยว่าข้างหน้าของเธอนั้นมีอะไรลออยุ่เลย
         เสียงอะไรนะแมวที่ไหนมาฝนเล็บกับกำแพง ไหนมานี้ สิ เหมียวๆ มานี้สิ  แต่พอเราเดินไปดู ไม่นะๆ ไม่จริงมันมาอยู่ที่นี้ได้ไง
                                    ติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา