สงครามเขตแดนซากศพ ภาค Academy โรงเรียนซากศพ

5.3

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 01.18 น.

  68 ห้องเรียน
  26 วิจารณ์
  56.78K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 01.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) คำท้าทายของผู้ท้าชิง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

              ก่อนกลับบ้านผมแวะไปหอพักนักเรียนไปถามข้อมูลของคู่หมั่นเธอ สรุปได้มาว่า เค้าเป็น1ใน10สุดยอดและเป็นอันดับที่7 วาเซะ โคเอ็น  ข้อมูลเท่านี้ก็เพียงพอแล้วสินะ พรุ้งนี้็จะได้เริ่มซะที ผมกลับมาบ้านเตรียมของต่างๆนาๆ เพื่อให้พร้อมต่อสู้เสมอละก็เป็นเรื่องดีที่จะให้ซาโยได้เห็นตัวอย่างด้วยในการต่อสู้จริง 

  "ชูนายมาเรียนที่นี้เพื่อปลดปล่อยเด็กคนนั้นหลอ"

  "ใช่ ฉันทำให้เด็กคนนั้นถูกผูกมัดกับคนที่ไม่ได้รักด้วยการหมั่น"

  "ถึงนายจะเป็นต้นเหตุแต่ทำไมนายถึงต้องเอาตัวเองและความลับของพวกเรามาเสี่ยงด้วย"

  "ฉันขอถามเธอหน่อย เธอแต่งงานกับฉันแล้วมีความสุขไหม"

  "มีสิมากด้วย ตั่งเราแต่งงานกันฉันมีความสุขมาตลอด"

  "นั้นเพราะเธอรักฉัน และฉันก็รักเธอ แต่รองคิดว่าท่าเธอแต่งงานกับคนที่ไม่รักและเค้าก็ไม่ได้รักอะไรเธอเลยละ"

  "เอาเถอะพอเข้าใจแล้วละ จะทำอะไรก็ใจเย็นๆหน่อยละกัน"

             หลังจากจบเรื่องนี้ผมจะได้หนีหายจากเรื่องพวกนี้ซักที ไม่อยากค่องเกี่ยวไม่อยากเห็นคนที่รู้จักตายอีกแล้วพอกันที อยากใช้ชีวิตสงบๆ จนกว่าเรื่องนี้จะดับสลายไปตามกาลเวลา

     วันต่อมา เวลา พักเที่ยวง

              ผมเดินมาที่ห้องทำงานประธานนักเรียน ผมเปิดประตูเข้ามาพบกับคน12คน 10คนนั้งทำงานเอกสารที่โตะรอบๆห้อง อีก2 คนเล่นโกะอยู่ 

  "มาแล้วลอค่ะเชิญนั่งก่อน"

  "มาแล้วหลอนักเรียนใหม่คลาสA+"

  "เชิญผมมาที่นี้มีอะไรกับงั้นหลอครับ"

  "เราต้องการให้นายมาเป็นสมาชิกสภานักเรียนและทำตามที่บอก"

  "งั้นผมขอผ่านละครับ คุณประธานนักเรียน ผมไม่ชอบทำตามคำสั่งไคร"

  "เธอรู้ได้ไง ว่าฉันเป็นประธานนักเรียน ฉันอาจเป็นรองประธานหรืเลขาประธานก็ได้"

  "ผมตีดสินจากกลินอายที่ออกมาจากตัวคุณกลินอายของประสปการ์ณของการต่อสู้"

  "และทำไมนายถึงยังกล้าปัติเศษ การที่นายปัติเศษไม่ก็กลายๆกว่านายประกาศเป็นศัตตรูกับเรานะ"

  "เรื่องนั้นผมไม่แคเรื่องนั้นอยู่แล้วเพราะเจตนาเดิมผมก็ไม่ต่างกับการเป็นศัตตรูอยู่แล้ว"

  "งั้นหลอ ไหนนายรองบอกเหตุผลของนายมาสิ"

  "ได้สิครับผมก็ไม่คิดบังอะไรคุณประธานอยู่แล้ว 1ใน10สุดยอดลำดับที่7อยู่ไหม"

  "ฉันอยู่นายมีไรกับฉัน"

  "วาเซะ โคเอ็นสินะ ผมมาที่เพื่อบอกกับคุณว่าผมมาที่เพื่อจัดการนายและคืนอิสระภาพให้แก่ซาเนะ"

  "นายอย่ายุ้งเรื่องนี้เลยดีกว่า ไม่งั้นนายจะไม่ได้อยู่เมืองนี้อย่างสงบหลอกนะ"

  "เรื่องนี้ผมยุ้งตั่งแต่แรกแล้ว และอำนาจของครอบครัวคุณก็ทำอะไรผมไม่ได้เพราะการทำแบบนั้นก็แค่เร่งให้ครอบครัวคุณพินาทเร็วขึ้น"

  "หรือว่านายเองสินะที่ทำให้ซาราเนะต้องมาขอร้องเรื่องบัติผ่านประตู"

  "ใช่ผมเองและที่ผมมาที่นี้ไม่ใช่แค่มาปัติเศษเรื่องสภานักเรียนอย่างเดียวเพื่อบอกกับนายให้เตรียมตัว"

  "กล้าดีนิที่มาท้าคนของฉันแบบนี้ งั้นก็ต้องผ่านคนอื่นก่อนถึงตัวเค้าให้ได้ และนายก็ได้เป็นศัตรูกับฉันแล้วด้วย"

  "ก่อนผมไป ผมวาราดีม่า ชูร่า มิเคยอ่อนข้อให้ไครต่อให้เป็นผุ้หญิงก็ตาม ละจะหาว่าผมไม่เตือน"

              ผมเดินหันหลังออกมาแล้วเดินไปที่ด่าดฟ้า ยืนมองท้องฟ้าและหลับตาลงฟังเสียงลมที่กำลังพัดผ่านไป แต่ก็มีเสียงคนเปิดประตูด่าดฟ้าและค่อยๆเดินมาที่ผม คนๆนั้นไม่มีจิตสังหารหรือจิตมุ้งร้ายแต่อย่างได

  "นายกล้ามากนะที่ ปัติเศษ คำเชิญของสภานักเรียน"

  "ผมก็แค่ทำตามที่ตัวเองต้องการจะทำแล้วคุณคือ"

  "ฉันคิโยมิ เอ็งกะ ปี3"

  "ผมวาราดีม่า ชูร่า"

  "นายบอกทำตามความต้องการของนายสินะ"

  ใช่ผมแค่จะมาสะสางเรื่องบางเรื่องเท่านั้นเอง"

                          ติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา