สงครามเขตแดนซากศพ ภาค Academy โรงเรียนซากศพ

5.3

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 01.18 น.

  68 ห้องเรียน
  26 วิจารณ์
  55.92K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 01.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

13) เงาของอสูร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  "อาจารย์หญิงค่ะ อาจารย์คิดจะทำอะไร"

  "ซาโยเธอต้องดูเอาเอง และที่สำคัญห้ามเรียกฉันว่าอาจารย์หญิง ที่โรงเรียนฉันเป็นแค่เพื่อนร่วมชั้นกับชู"

  "ค่ะอาจาร.... คุณฟูกะ แล้วที่บอกต้องดูเองนี้คือ"

  "การต่อสู้นี้ สู้เพื่อให้เธอดู หมอนั้นสอนคนดีดีไม่ค่อยจะเป็น"

          ผมที่ยืนรอคู่ต่อสุ้จ้าวปัญหา ผมยืนหลับตาทำสมาธิลอจนได้ยินเสียงคนเดินข้นสนามประลองมาแล้วลืมตาขึ้นเดินไปกลางสนาม ผมมองหน้าของวาเซะด้วยความเย็น หมอนั้นพูดออกมาว่านายจะเสียใจที่มาเป็นศัตตรูกับฉัน ผมทำเพียงแค่ยิ้ม

            เคารพ     เริ่ม

          ทั้งสองกระโจนใส่กัน เค้าปะทะกันฝ่ายวาเซะใช่มีดสั้นคู่ ด้วยความเร็วที่เท่ากันเลยทำให้ดูเหมือยสูสีกัน เสียงเหล้กกระทบกันแต่กระแสของการต่อสู้ทั้งหมดชูควบคุมไว้หมดแล้ว ตอนนี้ทางวาเซะเริ่มได้แผลจากการต่อสู่กับชูแล้ว

  "แห แห ทำไมนายต้องมายุ้งกับเรื่องนี้ด้วย"

  "ก็บอกไปแล้วนิว่าฉันคือต้นเหตุของเรื่อง ทำให้ซาราเนะต้องมาหมั่นกับนาย"

  "นี้ท่านายแกล้งแพ้ ฉันจะให้นายมาทำงานกับครอบครัวฉัน จะได้สบาย คนมีฝีมืออย่างนายนะ"

  "ขอโทษด้วยและกันฉันมันพวกอิสระ ไม่ชอบรับคำสั่งจากไคร"

  "แต่ท่านายยังไม่ถอยละทำร้ายฉันก็อย่าหวังจะอยู่ในประเทศนี้ได้เลย"

  "ต่อให้นายเอาคนที่นายจ้างมาทั้งหมดหรือทั้งตระกูลนาย ฉันก็ไม่ได้กลัวและทางทีดีอย่ามายุ้งกับฉันและครอบของฉันจะดีที่สุด"

            หลังจากทั้งสองเดินวนองหน้าและคุยกันไปซักพักชูก็เปลี่ยนท่าถือดาบและหันกลับไปมองที่ฟูกะกับซาโย

         ข้างสนามประลอง

  "ซาโยมองดูอาจารย์ของเธอดีๆ"

  "เค้ากำลังจะทำอะไร งั้นหลอคุณฟูกะ"

  "หนึ่งในดาบสังหารของชู เห็นอย่างงี้ชูก็เป็นที่เข้าใจวิธีดาบอย่างถ่องแท้ แต่เค้ากลับใช้มันไม่ได้อย่างสมบูรณ์"

  "ทำไมละคุณฟูกะ"

  "เค้าบอกว่าตัวเค้านั้นถูกสาป สาปให้ไม่สามารใช้อาวุธอะไรได้"

  "ถูกสาป? ให้ใช้อาวุธอะไรไม่ได้"

  "ก็ไม่เชิงว่าใช้อะไรไม่ได้หลอก แต่ใช้มันได้ไม่เต็มร้อย เค้าบอกว่าตัวเค้าที่ใช่อาวุธอื่นนอกจากสนับมือ จะต่อสู่ได้แค่60เปอเซนของสนับ"

          บนเวที

          วาดดารา

         ชูที่ตระโกน ใช้สันดาบกระแทกไต้แขนทั้งสองของวาเซะจนอยู่ในสภาพยืนกางแขนแล้วเค้าก็เอาดาบจากฝ่ามือซ้ายลากยาวจนไปฝ่ามือขวา แล้วถือชูเอาดาบงัดรอยไปกลางอากาศ แล้วกฟันจากขึ้นกลางอกของวาเซะแบะนั้นทั้งขาซ้ายและขวา จนปลายจรดกับเป็นสามเหลี่ยม แล้วเตะให้หลุนมานอนหงายแล้วเอาดาบจ่อไปที่อก แต่ตอนนั้นชูก็ดึงดาบกลับแล้วเก็บเข้าฟัก

  "นั้นมันอะไรคุณฟูกะ"

  "ดาบสังหาร วาดดารา เป็นที่จะฟันสามดาบ แทง1ดาบ เธอเห็นแผลที่ตัววาเซะไหม"

  "เห็น"

  "รองสังเกตุดูว่ามันเหมือนอะไร"

  "เออ มันดูจะคล้ายๆ ดาว5แชก"

  "ถูกต้องหลังจากวาดดารา5แชกแล้วจะมีการโจมตีสุดท้ายคือเอาดาบแทงกลางอก จงจำเอาไว้นี้คือสิ่งที่เค้าต้องการสอนเธอ"

  "ค่ะจะจำเอาไว้"

       บนสนามประลอง

            ชูยืนแล้วหันไปมองที่ซาราเนะ แล้วตระโกนสุดเสียง ว่า ฉันนั้นปลดพันธนาการให้เธอหมดสิ้นแล้วนะซาราเนะจงเลือกทางเดินของตนเองแล้วยิมเข้าไว้ แล้วเค้าก็หันหลังแล้วเดินลงจากสนามประลอง

  "ฉันปวดหัวจริงๆ สามีฉันชอบทำอะไรแบบนี้ตลอดเลยจริงๆ"

                                    ติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา