สงครามเขตแดนซากศพ ภาค Academy โรงเรียนซากศพ

5.3

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 01.18 น.

  68 ห้องเรียน
  26 วิจารณ์
  57.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 01.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) คำขอบคุณ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

             ตัวที่ลงมาจากสนามประลองกำลังดื่มน้ำ แล้วยืนคุยกับฟูกะและซาโย ปลายหางตาก็สังเกตุเห็นประธานนักเรียนกำลังเดินมาหา

  "มีอะไรรึป่าวครับ ประธาน"

  "พอดีฉันได้รับภารกิจด่วน การประลองคงต้องเลื่อนไปก่อน"

  "ครับผมและเป็นเมื่อไหร่ละครับ การประรองครั้งต่อไป"

  "หลังเปิดเทิม เป็นการประลองระหว่าง รองประธานฉันและนาย"

  "หะ ? ?"

  "ลำดับของ10สุดยอดที่จริงแล้วก็เกี่ยวกับคามสามารถและนะ แต่ที่จริงแล้วคนที่เก่งสุดใน10สุดยอดคือ ลำดับที่9 แค่เค้ายอมมาเป็น10สุดยอดก็เต็มที่แล้วเลยไม่อยากบังคับ"

  "พอจะเข้าใจแล้วครับ ภารกิจนี้คือว่า"

  "อ้อระยะเวลา10วัน จบภารกิจก็เปิดเทิมพอดี เลยให้ประลองเปิดเทิมใหม่"

  "รับทราบครับผมประธานนักเรียน"

  "เออ ภารกิจนี้จะเอานักเรียนระดับท็อปไปหมด รวมถึง10สุดยอดและราชิณีแห่งซากศพ เพราะฉะนั้นคนที่คลาสสูงสุดจะเป็นนาย"

  "ครับงั้นมีอะไรรึป่าวที่พูดมาแบบนี้"

  "จะมานักเรียนต่างประเทศมาศึกษางานโรงเรียนเรา ฝากด้วยละประธานชั่วคราว"

  " เออ.... เอาจริงดิ"

           ผมที่คุยกับประธานนักเรียนเสร็จ ก็มีคนมากอดเข้าจากหลังผม ผมยืนนิ่งตัวแข็งเพราะลัวถูกฆ่า แต่กลับไม่รู้สึกถึงรังสีฆ่าฟันแต่พอได้ยินเสียงสะอึกก็พอจะรู้แล้วว่าทำไมและไครที่กอดผมอยู่

  "ขอบคุณมากค่ะคุณชู ขอบคุณค่ะ"

  "ไม่เป็นไรที่เธอลำบากแบบนี้เพราะฉันเอง"

  "แต่เรื่องทั้งหมดก็เพราะฉัน คุณก็แค่แก้ปัญหาที่ฉันสร้าง"

  "เด็กเอ่ยเด็กน้อย ฉันแค่ไปช่วยคนครอบครัวฉันเท่านั้นเอง"

          ผมกลับไปยังห้องเรียน และเรียนตามปกติ จนเลิกเรียนแล้วกลับบ้าน แล้วเรียกซาโยมาคุยถึงรื่องฝึกฝนช่วงปิดเทิม

  "อาจารย์เรียก มาคุยฝึกช่วงปิดเทิมฝึกอะไรว่ามาเลย"

  "คือมันมีการฝึกนึงที่ฉันไม่รู้ ว่าเธอจะกล้าไหม"

  "การฝึกอะไร บอกมาได้เลย"

  "เป็นการฝึกประสาทสัมพัสการรับรู้ซึ้งสำคัญมาก"

  "ถ้าอย่างั้นไม่ว่าแบบไหนก็จะฝึก"

  "เหะๆ"

           ไม่รู้จะทำหน้ายังไงเมื่อรู้วิธีการฝึก คงฆ่าเราตายแน่ๆเอาเถอะจะช้าหรือเร็วก็ต้องฝึก

                    ติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา