สงครามเขตแดนซากศพ ภาค Academy โรงเรียนซากศพ

5.3

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 01.18 น.

  68 ห้องเรียน
  26 วิจารณ์
  56.76K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 01.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

15) เหล่าผู้มาเยือน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

             พวกประธานนักเรียน ออกไปทำภารกิจตั่งแต่เช้า ด้วยอำนาจประธานนักเรียนก่อนเค้าจะไปทำภารกิจได้แต่งตังผมเป็นประธานชั่วคราว ทำเอาผมปวดหัวเลยทั้งที่เราประกาศตัวเป็นศัตรู ต้องเตรียมตัวต้อนรับนักเรียนที่จะมาชมการเรียน แล้วเราไม่ชอบเรื่องแบบนี้ให้ยัยฟูกะจัดการแล้วกัน

  "โย่ว ฟูกะช่วยไรหน่อย"

  "เรื่องอะไรอีกละ"

  "ช่วยมาเป็นประธานชั่วคราวแทนฉันที"

  "ประธานนักเรียนเค้ามอบอำนาจให้นายนิ"

  "ฉันส่งต่อให้เธอไง เธอก็รู้นิฉันไม่ได้เรื่อง กับงานวิชาการและพิธีการอะไรแบบนี้"

  "เหอจะผ่านไปกี่ปีนายก็ไม่เปลี่ยน อ่าๆก็ได้"

            ผมที่ฝากงานให้ฟูกะ ก็ได้ย้ายสมโนครัวตัวเองไปนอนที่ดาดฟ้า ได้ยินเสียงรถวิ้งเข้ามา ก็พอจะเดาได้ว่านักเรียนมาจากต่างประเทศมาแล้วจากที่แอบดูคงจากรัสเซีย แต่ไม่ชอบสายตาพวกนั้นเลยจริงๆ โดดร่มดีกว่าวิชาภาคบ่าย 

      . . . . . . . . . . โครม . . . . . . . !@#%@@%!@%#@%#@!

              เสียงอะไรหนวกหูจริง เอ๊ะเสียงยัยฟูกะนิ  ผมวิ้งมาหยุดที่ต้นเสียงยัยฟูกะพยาหยุดเหตุการทะเลาะกัน พยายามห้ามด้วยภาษาอังกฤษ แต่จากที่มองสายแล้วเหมือนพวกเค้าดูถูกคนของโรงเรียน

  "มีไรกันฟูกะ"

  "นักเรียนจากต่างประเทศ พยายามขอท้าประลอง แต่ทางนักของเราไม่รับคำท้านำ"

  "แล้วทำไมละ"

  "พวกนั้นเลยพูดดูถูกเป็นภาษาอังกฤษ เลยทำให้นักเรียนเราโมโหเลยมีเรื่องกันนี้และ"

             ผมเดินเข้าไปคุยกับนักเรียนจากรัสเซีย พยายามแยกจากพวกเค้าออกจากที่นี้ แต่กลับโดนสวนกลับมา ว่าโรงเรียนนี้คงมีแต่พวกไม่ได้เรื่อง ผมพอจะฟังได้แต่ดีที่ยัยฟูกะแปลให้ฟัง ทำเอาผมหงุดหงิด และเค้าพูดต่อมาอีกว่าอยากรู้จริงๆว่ารอดจากพวกซากศพได้ยังไงมีฝีมือแค่นี้ ผมจึงหันไปฝากยัยฟูกะบอกพวกนั้นว่า ยินรับคำท้าสู้ของพวกเค้า ให้พวกเค้าเตรียมคนมา6-10คนได้เลยเราจะสู้กันโดนที่ฟั่งผมจะมีแค่2คน

         ณ สนามประลองโรงเรียน

           ฝั่งนูนมีทั้งหมด7คน ผมเองไม่ได้คิดมากเพราะฝั่งเรามีสองคนคือผมกับฟูกะ ผมกังวลเรื่องฟูกะเพราะไม่มีโร๊คกับแอสแทมเดสไซร์ก็ไม่มีด้วย 

  "ไม่มีโร๊คกับแอส เดสไซร์ก็ด้วย"

  "ก็ไม่น่ามีปัญหานะ"

  "อย่าฟืนละ ฉันเป็นห่วง"

           กติกาของการประรองนี้คือประรอง จนกว่าคนทั้งสองฝ่ายแพ้ทั้งหมด เป็นการประรองแบบ1-1ไปเรื่อยๆ  ผมหันไปมองฟูกะที่วอมร่างกายอยู่ข้างสนามในชุดวอม

  "ฟูกะฉันเป็นคู่แรก แล้วสลับกันไป"

  "อืมเข้าใจ"

  "ไหวแน่นะ"

  "นายกับฉันอยู่ด้วยกันมีนานเท่าไหร่แล้ว"

  "ก็เพราะอยู่กันมานานถึงรู้ว่าเธอชอบฟืนสังขาร"

       ผมเดินขึ้นลานประลอง คู่ต่อสู้คนแรกผมเป็นผู้หญิงทำเอาหนักใจนิดหน่อย แต่เอานะ มันต้องสู้ผมทำความเคารพแล้วตั้งกาดพร้อมดาบ อาวุธเธอคอนข้างแปลกสำหลับการต่อสู้กับซากศพ มันคือสนับมือ ที่หาซื้อได้ทั่วไปที่คล้ายๆเท้าหมา 

              ทั้งสองคนเข้าปะทะกันชู้เข้าประทะตรงโดยที่ไม่ดูเชิงก่อน  ส่วนฝ่ายคู่ต่อสู้เป็นคนที่เคยชินกับอาวุธของตัวเองอย่างเพราะสามารใช้มันปัดป้องได้ตลอด เสียงของอาวุธปะทะกันซักระยะฝั่งของคุ่ต่อสู้ ก็ยกมือขอยอมแพ้

  "ขอยอมแพ้"

  "ทำไมถึงขอยอมแพ้ละ"

  "ฉันเอาชนะคุณไม่ได้"

  "ขอบคุณสำหลับการต่อสู้"

          ทั้งสองคนสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษ แล้วยกกันลงเวที ชูลงเวทีส่วนกับฟูกะที่ขึ้นเวลามาชูหันกลับไปมองคู่ต่อสู้ของเค้าถูกคนที่เหมือนหัวหน้าด่าอยู่ ตัดมาที่ฟูกะเธอยืนหลับตา ลอคู่ต่อสู้ คู่ต่อสู้ของเธอขึ้นมาเธอก็ลืมตาขึ้น 

         เคารพ เริ่ม

           ผมนั้งมองฟูกะข้างสนามประ เธอใช่กระบองยาว คู่ต่อสู้เธอใช้เลเปียช้วงระยะต่อสู้จึงพอๆกัน ผมหันไปมองที่ ที่นั้งพักของอีกฝ่ายผมเห็นสายตาของหัวหน้าทีมพวกเค้าล้วรู้สึกไม่ชอบใจจริงๆ ผมไปหันซาโยแล้วสั่งให้เธอรีบไปเอาของ ผมนั้งดูบนลานต่อ ทำให้มั่นใจว่าพวกเค้ามีฝีมือที่ดีเลยละ แต่ไม่ชอบใจความคิดของพวกเค้า อ้าวจบซะละ

  "เก่งมากฟูกะ"

  "ไม่หลอกมือตกไปเยอะ"

  "เธอไม่ได้ต่อสู้จริงๆจังๆมานานแล้วนี้ดีแล้ว"

  "ขอบใจนะ"

  "ไปพักซะ"

           ผมขึ้นไปประลองคู่ต่อสู้ผมเก่งพอใช้ได้แต่จบลงอย่างรวดเร็ว ตอนนี้ฟูกะประรองเป็นคู่ที่4อยู่คู่ต่อสู้เธอเป็นผู้ชายที่ดูใจดีมากจนรู้สึกได้ ผมมองแวบนึงหางตาเห็นคนที่มาหาเรื่องเราตอนแรกยืนอยู่ข้างสนาม ผ่าไปซักพักฟูกะมีอาการแปลกๆแขนขวาเธอเหมือนยกไม่ขึ้น สีหน้าของคู่ต่อสู้ฟูกะแสดงออกมาไม่ชอบใจออก หัวหน้าทีมของพวกเค้าตะโกนมาเป็นภาษารัสเซีย จนอีกฝ่ายต้องพุ้งเข้าใส่ฟูกะที่บาดเจ็บมากแล้ว ผมตัดใจพุ้งขึ้นเวที

  "ยัยนี้แพ้แล้ว พอได้แล้ว"

          ผมอุ้มฟูกะเดินลงเวที เธอพูดออกมาเบาๆ ไหล่ขวา ผมเอามือลูบไปปลายนิ้วไปสะดุดอะไรนิดๆ ผมพาไปหาฮินะที่ข้างเวทีแล้วบอกเธอว่ามีอะไรที่ไหล่ เธอดึงออกมามันเป็นเข็ม มันทำให้ผมโมโหสุดใจไครจะหยั่งถึงผมเดินขึ้นเวทีด้วยดวงตาที่ไร้แวว

                                  ติดตามตอนต่อไป

  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา